Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN HCM

Công ty Minh Nghĩa Cung cấp dịch vụ sua cua cuon hcm cho các quận tại địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận gọi ngay 0906 648 645. Dịch vụ sửa cửa cuốn HCM của công ty Minh Nghĩa chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín, đảm bảo nhanh chóng kịp thời nhất tại TP.HCM là những gì bạn cảm nhận được về công ty chúng tôi.

Minh Nghĩa có một kĩ sư giàu kinh nghiệm am hiểu về lĩnh vực cửa cuốn vì vậy công ty chúng tôi có thể tư vấn và khắc phục tốt nhất mọi lỗi hư hỏng về cửa cuốn cho khách hàng tại sài gòn - hcm - các tỉnh lân cận.
 
Sửa Cửa Cuốn HCM
Sửa cửa cuốn hcm từ quận 1 đến quận 12 và các quận như quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận 3, quận 5, quận 2, quận 4, quận 7, quận 9, quận 8 quận 6, quận 10, quận 11. các huyện như : Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Điều đó sẽ giúp cho khách hàng có được phương án sửa tối ưu nhất, cửa cuốn được khắc phục, sửa chữa nhanh nhất và chuẩn xác nhất. Là 1 người đã có 15 năm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa hàng trăm công trình tôi xin cam kết: Tư vấn tốt nhất, sửa cửa cuốn HCM nhanh nhất, giá rẻ nhất (chỉ bằng 1/3 các đơn vị khác). Đảm bảo sau khi sua cua cuon hcm xong sẽ trở lại ổn định và có bảo hành dài hạn.

Với phương châm: Khách hàng là ân nhân - sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của công ty.

Ngoài ra: Nếu gia đình bạn có các cửa nhôm đã dùng lâu năm bị lỗi, hỏng các bộ phận cơ khí như bản lề, tay nắm cửa, hỏng ổ khóa bị lỗi khi đóng mở, nếu bạn cần tôi cũng sẽ bảo trì giúp luôn cho nhà bạn, nếu không cần thay thế phụ kiện thì tôi sẽ bảo trì giúp bạn, khách hàng có cuộc sống thoải mái thì đó cũng là niềm vui của công ty Minh Nghĩa. Hiện tại Minh Nghĩa còn cung cấp dịch vụ lắp đặt cửa cuốn, sửa cửa cuốn , cung cấp bộ lưu điện cửa cuốn, lắp đặt motor cửa cuốn, sửa motor cửa cuốn, sửa điều khiển cửa cuốn, sửa cửa kéo,…

* Một số lỗi cơ bản cần sửa cửa cuốn tại TP.HCM.
- Sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn kéo tay, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn nhôm, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn tự động, cửa cuốn điện, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn cao cấp..)

Sửa cửa cuốn Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ Đức, cửa cuốn gara, cửa cuốn khe thoáng.)

- Sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
- Bị đức lá đầu, bấm không lên hoặc không xuống.

- cửa kẹt bật thanh lá ra ngoài thanh ray cửa, hoặc cửa bị nghiên xuống một bên.

- Cửa cuốn có thanh lá làm bằng sắt, quý khách sử dụng đẩy kéo bằng tay để đóng mở lâu ngày sẽ bị đứt lò xo làm cho cửa không mở được đẩy lên không nổi hoặc khó khăn (nặng) hãy gọi cho chúng tôi 0908 648 645 - 0932 123 134 để thợ cửa cuốn Minh Nghĩa đến sửa chữa kịp thời.

- Điều khiển cửa cuốn lâu ngày không còn nhận tín hiệu đóng mở cửa được nữa?

Qúy khách làm mất 1 tay chìa điều khiển lo lắng sợ trộm đột nhập?

- Nhà quý khách có 5 người mà chỉ có 2 tay chìa remote đi hoặc về phải chờ đợi.

Yên tâm sau 30 phút sẽ có thợ sửa cửa cuốn tại HCM đến sửa hoặc thay bộ điều khiển cửa cuốn, chạy lại mã password cho tay điều khiển cửa cuốn cho quý khách.

- Sử dụng Bộ Lưu Điện Cửa Cuốn lâu ngày quên kiểm tra sẽ bị hư, cúp điện bấm mở cửa không chạy được? 

Sửa hoặc thay bộ lưu điện cửa cuốn UPS, bình chính hảng có công suất tốt, tiết kiệm được chi phí an toàn chống cháy nổ, chống hàng giả, hàng nhái trên thị trường rất nhiều.

Sửa cửa cuốn hcm

* Dịch vụ sửa cửa cuốn hcm của công ty chúng tôi:
+ Dịch vụ sua cua cuon hcm hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát tư vấn thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lý, bảo hành sản phẩm dài hạn, khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

+ Sửa cửa cuốn tại tp.hcm chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng, đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

+ Sửa cửa cuốn HCM  giá cả cạnh tranh: Thợ kỹ thuật có trình độ cao - giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lý bán hàng hợp lý, tổ chức thợ thi công hiệu quả giảm được chi phí phát sinh… Tất cả các nhân tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành sửa cửa cuốn hcm hợp lý và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Công ty Minh Nghĩa với đội ngũ kỹ thuật viên, nhóm Thợ sửa cửa cuốn nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề trong lĩnh vực sửa chữa và lắp đặt Cửa Cuốn, Cửa Kéo, Cửa Tự Động. Chúng tôi đảm bảo khắc phục mọi sự cố khi Cửa Bị Hư Hỏng, đem lại sự an tâm cho quý khách hàng.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.


Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top