Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CÓ NÊN LẮP CỬA CUỐN KHÔNG ?
   Tóm tắt nội dung:
                               Tìm hiểu sơ lược về cửa cuốn để có nên lắp cửa cuốn không?
                                 Các trường hợp nguy hiểm do cửa cuốn thường xảy ra và cách phòng tránh.
                      Nên mua cửa cuốn ở đâu để đầy đủ các phụ kiện cần thiết.
Có nên lắp cửa cuốn không? Đây là câu hỏi mà hiện nay rất được nhiều người quan tâm, không phải vì tính hiện đại của cửa cuốn mà vì độ an toàn quá cao nên đôi khi con người lại sợ phản tác dụng trong một số tình huống xấu xảy ra, ví dụ như hỏa hoạn, cúp điện,… Bài viết này tôi xin giải đáp thắc mắc cho các bạn để hiểu rõ về cửa cuốn.
Có nên lắp cửa cuốn không?

Tìm hiểu sơ lược về cửa cuốn để trả lời rằng Có nên lắp cửa cuốn không?

– Cửa cuốn là sản phẩm được sản xuất theo kỹ thuật công nghệ hiện đại, được thế giới đón nhận và sử dụng từ rất lâu. Có thể dễ dàng thấy cửa cuốn sử dụng làm cửa chính, gara để xe, các cửa hàng, nhà ở, biệt thự,… Càng ngày các dòng cửa cuốn càng được cải thiện hiệu suất hoạt động, độ ổn định cao và rất an toàn, giúp cải thiện cuộc sống của con người.
– Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp nguy hiểm do cửa cuốn gây ra, ví dụ như cửa không mở được khi gặp hỏa hoạn hoặc kẹt người,… Các trường hợp này lỗi không nằm ở cửa cuốn mà vì lỗi ở người sử dụng chưa đúng cách đối với cửa cuốn.
Cửa cuốn hiện nay được chia làm 2 loại chính là cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn motor. Mỗi loại đều có cách vận hành khác nhau nhưng đều có công dụng bảo vệ an toàn cho gia đình. Chế độ vận hành của cửa cuốn hoạt động rất êm, mượt, không gây tiếng ồn nên người sử dụng sẽ không cảm thấy khó chịu so với các loại cửa kéo hay cửa cổng. Việc sử dụng cửa cuốn tự động bằng remote cửa cuốn từ xa nhỏ gọn giúp việc đóng/mở được dễ dàng và tiện lợi hơn, để đảm bảo an toàn cao nhất thì nên sử dụng các loại motor cửa cuốn mã nhảy, bảo mật cao.
cửa cuốn 

Các trường hợp nguy hiểm do cửa cuốn thường xảy ra và cách phòng tránh

Tại sao trả lời “có” khi hỏi: Có nên lắp cửa cuốn không?
Hiện nay đa phần các trường hợp nguy hiểm thường là đối với cửa cuốn motor, vì cửa cuốn kéo tay được vận hành bằng sức người nên có thể chủ động trong mọi trường hợp.
Còn cửa cuốn sử dụng motor muốn vận hành phải thông qua remote điều khiển cửa cuốn kết nối với hộp thu phát tín hiệu ở motor cửa cuốn. Vì quá an toàn nên các trường hợp gây nguy hiểm thường gặp phải vào đối tượng sử dụng cửa cuốn tự động. Dưới đây là một số trường hợp và cách phòng tránh như sau:

Trường hợp 1: Cửa cuốn không mở được khi xảy ra sự cố hỏa hoạn hoặc mất điện. Đây là sự cố đáng lo ngại nhất hiện nay, thông thường khi mất điện hoặc hỏa hoạn, nguồn điện bị cắt sẽ làm motor không hoạt động nên không thể mở cửa được nên bị kẹt ở trong hoặc ngoài nhà.

Để phòng tránh trường hợp này, các bạn nên lắp thêm bình lưu điện cửa cuốn.
Ngoài ra đối với các dòng cửa cuốn hiện nay thường có chế độ kéo tay để có thể mở cửa bằng palăng dây xích kéo.

Trường hợp 2: là cửa kẹt người khi đóng. Trường hợp này cũng rất thường xảy ra, đôi khi đang đóng cửa mà trẻ nhỏ hoặc người thân không để ý đi ngang làm cửa đóng lại làm kẹt người, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.

Đối với sự cố này, bạn nên lắp đặt bộ cảm biến tự dừng đảo chiều cửa cuốn, công dụng của bộ phụ kiện này giúp cửa cuốn khi đóng đụng phải vật nào đó sẽ tự động dừng lại và chạy lên, giúp bảo vệ an toàn tối đa cho mọi người và cả cửa cuốn.
Ngoài ra khi sử dụng cửa cuốn cũng cần quan sát xung quanh có người hay không rồi mới đóng cửa, vì đôi khi tính hiếu động của trẻ em thường không để ý đến các vấn đề xung quanh.
Trên đây là một số trường hợp nguy hiểm thường gặp làm mọi người lo lắng có nên lắp cửa cuốn không. Chúng tôi đã nêu ra những cách khắc phục mà rất nhiều người đã và đang áp dụng. Từ khi các thông tin liên quan đến vấn đề khắc phục về cửa cuốn được giải bày, các tình trạng nguy hiểm đã được giảm triệt để trong những tháng gần đây.
Cửa cuốn công nghệ đức

Nên mua cửa cuốn ở đâu để đầy đủ các phụ kiện cần thiết.

Hiện nay tại tphcm chỉ có một vài xưởng sản xuất các loại cửa cuốn chất lượng, đầy đủ phụ kiện, các bạn có thể tìm ở trên internet dễ dàng. Công ty Minh Nghĩa là đơn vị sản xuất cửa cuốn nhiều năm tại thị trường tphcm, có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng nhiệt huyết với công việc luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Công ty Minh Nghĩa có đội ngũ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn, thay thế linh kiện cửa cuốn, lắp đặt cửa cuốn đảm bảo nhanh chóng, uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng của khách hàng, làm khách hàng hài lòng về dịch vụ tại Minh Nghĩa. Minh Nghĩa hoạt động với phương châm:

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT  SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.



0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top