Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN TẤM LIỀN NHANH CHÓNG
Minh Nghĩa có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm chuyên sửa cửa cuốn tấm liền nhanh chóng: Cửa cuốn tấm liền thường được gọi với tên gọi khác là cửa cuốn công nghệ Úc với đặc điểm nổi bật là độ bền cao, tốc độ đóng/mở cửa nhanh và đặc biệt bình an khi sử dụng… bởi vậy dù hiện nay trên thị trường sinh ra dồi dào dòng item cửa cuốn mới nhưng cửa cuốn tấm liền vẫn được nhiều khách hàng tuyển lựa.
Minh Nghĩa xin giới thiệu với quý khách hàng về một số lỗi khi cửa cuốn gặp hư hỏng lưu ý khi sử dụng cửa cuốn và cách khắc phục cửa cuốn khi gặp phải trục trặc khi không có thợ sửa cửa cuốn. Đừng ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay cho thợ sửa cửa cuốn của chúng tôi 0906 648 645 – 0908 648 645.
sửa cửa cuốn tấm liền nhanh chóng

Để đảm bảo sửa cửa cuốn tấm liền luôn bền đẹp như thế hệ sau một thời kì dài sử dụng, bạn cần nắm được những tri thức chính yếu về item và cách sửa chữa một số trục trặc thường gặp ở cửa cuốn tấm liền. Đây đều là những trục trặc không quá nghiêm trọng, bạn có thể đánh giá khắc phục tại nhà rất đơn giản.
Khi cửa cuốn tấm liền không chạy hoặc dừng lại giữa chừng một cách bất ngờ, bạn cần đánh giá ngay nguồn điện cung ứng tới hộp điều khiển, rồi sau thời gian ấy bấm mở cửa lại.
Trong trường hợp cửa cuốn tấm liền không chuyển động mặc dầu mô tơ của cửa cuốn vẫn hoạt động, tu sửa bằng cách kiểm tra chốt li hợp có đóng không. Bởi vì nếu chốt hợp li mở thì cửa sẽ không chạy mặc dầu mô tơ vẫn chạy. Sau đó, bạn chỉ cần đóng chốt li hợp và điều khiển cửa bình thường.
Cửa cuốn tấm liền có biểu hiện không chạy mặc dù mô tơ và chôt li hợp đã đóng thì căn nguyên chính yếu do chốt li hợp bị mòn hoặc gẫy, trường hợp bạn cần thực hiện thay chốt thế hệ đặt đảm bảo cửa vẫn hoạt động bình thường
Khi bạn đóng cửa nhưng sửa cửa cuốn tấm liền bị kẹt chẳng thể xuống được, hãy chỉnh lại chốt ngang và đóng chốt ngang lại, kéo thân cửa xuống bằng tay, đánh giá lại hoạt động của cửa bằng điện.
Đèn báo sáng trên hộp điều khiển sáng nhưng điều khiển mà cửa cuốn tấm liền không chạy. Bạn hãy ghi nhớ kiểm tra lại pin và chuyên nghiệp nhất cần thay pin định kỳ 12 tháng 1 lần; đánh giá vị trí của dây ăng ten của hộp điều khiển, nên xoắn cong để có độ nhạy.
Nếu khách hàng không thể tự sửa chữa được thì hãy gọi cho thợ sửa cửa cuốn của chúng tôi. Chúng tôi có mặt phủ song tại địa bàn tphcm. Hotlline: 0906 648 645 – 0908 648 645
Lắp đặt cửa cuốn khe thoáng

Ngoài ra Minh Nghĩa còn có dịch vụ sửa chữa tất cả các loại cửa cuốn và lắp đặt cửa cuốn mới tại TP.HCM.
- Tại TP.HCM chúng tôi chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)
- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.
- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
- Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)
- Chuyên sửa cổng tự động sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)
- Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…
- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…
- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
- Sửa cửa cuốn tại tphcm cao cấp, theo yêu cầu của khách hàng.
- Sửa cửa cuốn GermanDoor, Zamil Door.
Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa, tất cả các linh kiện của chúng tôi khi thay thế đều là hàng chính hãng.Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức có mặt để giải quyết những trục trặc về cửa cuốn của gia đình bạn.
Sửa cửa cuốn tấm liền

Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn tấm liền nhanh chóng của chúng tôi :
- Sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn luôn có bảo hành thời gian sử dụng cho quý khách hàng.
- Công ty chúng tôi có chi nhánh ở tất cả các quận, đảm bảo thời gian nhanh nhất khi khách hàng cần.
- Đội ngũ nhân viên lắp đặt và sửa chửa cửa cuốn có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật được đào tạo bày bản sửa chữa tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn đang thịnh hành hiện nay.
- Có hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
- Giá cả cạnh tranh hợp lý, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa.
- Sản phẩm cửa cuốn của công ty chúng tôi rất đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng Alumax, Austdoor, Smartdoor, Mitadoor… cho tới các sản phẩm bình dân như cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan.
- Thời gian phục vụ 24/24 (kể cả ngày lễ)
- Thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá trong năm, ưu tiên các khách hàng lâu năm.
- Quý khách hàng nếu có nhu cầu sửa chửa các sự cố hoặc lắp đặt cửa cuốn vui lòng liên hệ với dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá sửa chữa một cách chi tiết. Chúng tôi tự tin sẽ được quý khách hàng tiếp tục tin tưởng và lựa chọn vì tính chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.
Thợ sửa cửa cuốn ,cửa kéo ,cửa cổng xếp tphcm
Nhận hợp đồng bảo trì hạng mục cửa cuốn ,cổng xếp ,thay thế bánh xe ,vệ sinh tra dầu mỡ theo định kí từ 1-5 năm.
Sửa cửa cuốn tphcm trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cộng tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng.!

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top