Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN AN TOÀN
Hiện nay, thực trạng kẻ gian tìm cách cậy, phá cửa cuốn để đột nhập vào nhà dân có xu hướng ngày càng gia tăng, đặt ra nhu cầu cấp thiết cần phải sử dụng cửa cuốn an toàn cao.
Dù biết là vậy, nhưng nhiều gia chủ vẫn hoang mang không biết như thế nào mới là cửa cuốn thực sự an toàn. Minh Nghĩa sẽ giúp bạn nhận biết 5 tiêu chí quan trọng về một bộ "cửa cuốn an toàn ".
1. Độ dày thân cửa.
Tiêu chí đầu tiên & cũng dễ nhận biết nhất, đó là cửa cuốn an toàn cần phải có thân cửa dày dặn, chắc chắn. Vì cửa cuốn án ngữ ở mặt tiền ngôi nhà, nên kẻ gian rất dễ “bắt sóng” được những chiếc cửa thiếu an toàn, thân cửa mỏng manh, bị bong tróc, hoen rỉ ở bên ngoài. Lợi dụng lúc đêm tối hoặc thời điểm có ít người qua lại, kẻ gian sẽ tìm cách cậy, phá cửa cuốn để đột nhập vào nhà.
Khi chọn mua cửa cuốn, hãy lựa chọn loại cửa có thân làm bằng chất liệu thép hoặc nhôm hợp kim cao cấp có ưu điểm là độ cứng vững, dày dặn, chịu lực tác động tốt, không bị ăn mòn bởi ảnh hưởng của thời tiết như nhiệt độ và độ ẩm cao, không thấm nước mưa…
Ngoài ra, độ dày các nan cửa cuốn cũng phải phù hợp với kích thước của bộ cửa. Hãy tham khảo thêm lời tư vấn của đại lý bán cửa cuốn để có thể lựa chọn một bộ cửa cuốn tốt nhất.
Tuy nhiên, trước hiện trạng kẻ gian ngày càng có nhiều thủ đoạn tinh vi, sử dụng công nghệ cao để phá cửa cuốn bảo vệ thì tiêu chí về độ dày thân cửa là chưa đủ cho một bộ cửa cuốn thực sự an toàn.
cửa cuốn an toàn 

2. Khả năng báo động khi có cậy phá, đột nhập.
Ngay khi kẻ gian thao tác cậy cửa cuốn, các thiết bị cảm ứng thông minh tích hợp trên chiếc cửa cuốn an toàn sẽ kịp thời phát ra âm thanh báo động xung quanh ngôi nhà, giúp chủ nhân nhận biết & xử lý tình huống nhanh nhất. Không những vậy, với công nghệ hiện đại, cửa cuốn còn có khả năng tích hợp với camera giám sát giúp chủ nhà kiểm soát an ninh từ xa . Đây cũng chính là yếu tố góp phần tạo nên một chiếc cửa cuốn an toàn.
Không khó để người tiêu dùng  có thể tìm mua một chiếc cửa cuốn có tính năng ưu việt này trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm cửa cuốn dân dụng hoặc cửa cuốn chuyên dụng như Austdoor , Aludoor, MITADOOR, Safedoor, MinhNghiadoor,…, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn xuyên sáng, nghệ thuật, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn cho gara ô tô…
cửa cuốn an toàn

3. Chống sao chép mã số mở cửa.
Trong thời đại công nghệ, nếu cửa cuốn được lắp đặt mô tơ với hệ điều khiển công nghệ mã cố định – Fixed Code, kẻ gian có thể dùng thiết bị dò sóng để "ăn cắp" mã số để mở cửa một cách dễ dàng.
Để đối phó với tình huống này, một số hãng cửa cuốn có uy tín đã phát triển Công nghệ Austmatic Rolling Code (Công nghệ ARC) áp dụng trên hệ điều khiển cửa cuốn. Theo đó hệ điều khiển này sẽ sinh ra hàng tỉ mã ngẫu nhiên, không lặp lại trong mỗi lần sử dụng.
Các mã điều khiển này được sinh ra khi người sử dụng bấm nút điều khiển từ xa để vận hành cửa. Ngay sau phiên làm việc, mã điều khiển ngẫu nhiên này sẽ tự hủy và được thay thế bởi một mã ngẫu nhiên khác. Nhờ đó mà kẻ gian không thể sao chép mã điều khiển cửa cuốn để thực hiện việc đột nhập, đảm bảo tối đa sự an toàn cho ngôi nhà và cả gia đình bạn.
Chống sao chép mở cửa

4. Tự động đảo chiều khi gặp vật cản.
Một bộ cửa cuốn an toàn thật không chỉ đáp ứng các tiêu chí nhằm mục đích ngăn chặn kẻ gian đột nhập vào bên trong nhà ở mà còn có những đòi hỏi khắt khe hơn, đó là không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Gần đây, báo chí liên tục đưa tin về những tai nạn cửa cuốn thương tâm, người già và trẻ nhỏ bất cẩn đi qua khi cửa đang đóng xuống dẫn tới bị thương hoặc tử vong. Để tránh rủi ro này, bạn nên quan tâm đến khả năng nhận biết chướng ngại vật trong quá trình cửa vận hành..
Trên thị trường hiện có nhiều loại cửa cuốn được trang bị hệ thống đảo chiều không dây và hệ thống sensor (cảm biến) hồng ngoại giúp cửa cuốn nhận biết và đảo chiều đi lên khi cửa gặp chướng ngại vật trong hành trình đóng xuống, đảm bảo an toàn cho người, đồ đạc và vật nuôi trong gia đình. Để sở hữu một chiếc cửa cuốn an toàn, bạn đừng quên tiêu chí này khi chọn cửa cuốn nhé.
5. Khả năng thoát hiểm trong các trường hợp khẩn cấp.
Các công trình nhà ở tại Việt Nam thường được thiết kế theo dạng nhà lô, nhà ống, và cửa mặt tiền là lối ra vào độc đạo của ngôi nhà. Vì vậy, thiết kế của một chiếc cửa cuốn an toàn cũng cần tính đến khả năng thoát hiểm, đặc biệt khi xảy ra hỏa hoạn, hệ thống điện tổng của ngôi nhà bị ngắt, dẫn tới cửa cuốn không thể hoạt động.
Giải pháp cho trường hợp này là bạn nên chọn cửa cuốn có khả năng tích hợp các thiết bị báo cháy, báo khói và cửa phải đóng mở được ngay cả khi nguồn điện bị ngắt. Sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn là giải pháp tăng cường tính năng an toàn tối ưu cho cửa khi gặp sự cố hỏa hoạn

Như vậy, để đảm bảo an toàn về tài sản và tính mạng con người, người tiêu dùng cần ghi nhớ 5 tiêu chí quan trọng nhất của một bộ cửa cuốn an toàn khi chọn mua cửa. Hiện nay, đã có nhiều thương hiệu cửa cuốn uy tín trên thị trường Việt Nam chú trọng vào việc đầu tư công nghệ, sản xuất dồng bộ, phát triển sản phẩm cửa cuốn an toàn thật với đầy đủ 5 tiêu chí trên, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng Minh Nghiadoor ngay hôm nay, số tổng đài (028) 668 13477 để được tư vấn thêm về sản phẩm.
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top