Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN NGUYỄN VĂN LUÔNG QUẬN 6

Sửa Cửa Cuốn Nguyễn Văn Luông Quận 6: là một trong những thế mạnh lớn nhất của sửa cửa cuốn Minh Nghĩa. Chúng tôi với đội ngũ thợ sửa cửa cuốn đông đảo, có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực lắp đặt và sang khắc phục cửa cuốn. Chúng tôi cam kết mang lại chuyên nghiệp nhất cho tất cả các  địa bàn TP.HCM và các huyện tỉnh lân cận một phương pháp lành nghề nhất. Tư vấn sang xử lý tận tâm giúp quý khách hàng tiết kiệm 50%  phí xử lý sang và lắp mới linh kiện so với bạn dùng dịch vụ xử lý cửa cuốn của các đơn vị khác.

Với đội ngũ khổ cực bảo trì cửa cuốn rộng khắp địa bàn TP.HCM và các quận huyện lân cận trung tâm điện nước chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ cho tất cả các khách hàng tại Quận 6 cũng như các quận khác trên địa bàn TP.HCM.
 
Sửa Cửa Cuốn Nguyễn Văn Luông Quận 6
Sửa Cửa Cuốn Nguyễn Văn Luông Quận 6: chúng tôi chuyên xử lý cửa cuốn như sau:

- Chuyên sang khắc phục cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp.v.v.) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Chuyên tu sửa cửa cuốn dây chuyền Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)

- Chuyên tu sửa cửa cuốn kỹ thuật công nghệ Đức ( Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn bằng âm, cửa cuốn bằng nhiệt, cửa cuốn dây chuyền đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng…)

- Chuyên sửa chữa cửa Kéo Đài Loan tu sửa bảo trì các loại ( cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Ngoài bảo trì chữa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
 
Sửa Cửa Cuốn Nguyễn Văn Luông Quận 6
Sửa Cửa Cuốn Nguyễn Văn Luông Quận 6: Nhận cung ứng, gia công và thi công lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và cáại moter, remote cửa cuốn theo hưởng thụ của Quý Khách.

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Nguyễn Văn Luông - Quận 6.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top