Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Công Ty TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA  là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo, cửa sắt ,… và dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kéo phục vụ cho nội  thất nhà bạn an toàn, bền, đẹp và có một cái nhìn cao hơn cho ngôi nhà của bạn.


Trong suốt thời gian qua Minh Nghĩa không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp toàn diện về cửa, cung cấp các dòng sản phẩm cửa cuốn có kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đẹp và đồng thời tích hợp nhiều tính năng an toàn và tiện lợi. Chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin vững chắc về chất lượng sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình kiến trúc sang trọng.

Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Minh Nghĩa mang đến một dòng cửa cuốn chất lượng cao, dịch vụ cung cấp và sửa chữa cửa cuốn nhanh chóng, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Công ty chúng tôi trở thành một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa kéo, cửa sắt, cửa cổng,…tại TP.HCM nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kéo 24/24h tại địa bàn TP.HCM. Các dịch vụ đều đảm bảo thời gian nhanh chóng , bảo hành dài hạn và làm hài lòng khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Minh Nghĩa khác biệt đó chính là: sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẽ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Minh Nghĩa năng động sáng tạo chuyên nghiệp hơn trong từng dự án mà chúng tôi tham gia.

Với phương châm: “uy tín chất lượng là hàng đầu, lợi ích của khách hàng là trên hết; lợi ích của người lao động được quan tâm; đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển của cộng đồng”. Minh Nghĩa đã luôn nổ lực cả về nhân lực,  vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Minh Nghĩa. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện mình, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top