Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


SỬA ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN TẠI TPHCM

Điều khiển cửa cuốn được người dân gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau như remote (rơ mót ) hay chìa khóa cửa cuốn luôn mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài . Do lâu ngày điều khiển hết pin hoặc lỗi mạch hay ngấm nước mưa làm bạn không có cách nào đóng mở được

Vui lòng liên hệ tới dịch vụ sửa chữa điều khiển cửa cuốn tại tphcm để được hướng dẫn hoặc bạn chờ trong chốc nát có thợ sửa điều khiển tới tại nhà xem xét và giúp bạn xử lý nhé !

Nếu bạn vô tình đánh mất thì thông báo hãng điều khiển để chúng tôi mang theo đúng loại tới sao chép ,làm thêm và đổi ngay mật khẩu mới phòng tránh kẻ gian nhặt được thì rất nguy hiểm .

Ngoài ra chúng tôi chuyên nhận :Sửa điều khiển cửa cuốn không hoạt động , phải giữ nút bấm ,không tự dừng ..

Gọi cho chúng tôi : 0906 648 645.

Sửa điều khiển cửa cuốn tại tphcm


Vai trò của điều khiển cửa cuốn

Như trên đã nói điều khiển cửa cuốn không khác gì chìa khóa mà các loại cửa khác đang dùng và nếu như không có nó thì chẳng có cách nào vào nhà được ,điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn mỗi khi ra ngoài hay đi chơi xa .
Linh hoạt trong phạm vi 150m vẫn có thể mở cửa dễ dàng ,đôi khi ngồi trên xe hơi hay khi gặp trời mưa chẳng hạn .

Chức năng đảo chiều ,hạn chế cửa cuốn ngược kèm theo còi báo chống trôm, chống nâng ,phá mã của kẻ gian .

Tuy vậy nếu để quên điều khiển trong nhà hay vì lý do nào đó bạn không mở cửa được đó là điều mà chỉ có thợ sửa cửa cuốn tphcm mới có thể làm được .Trong trường hợp này không còn cách nào ngoài việc nâng cửa lên tầm khoảng người chui vào trong và kéo tạm cho cửa lên rồi sử lý sau .

Bất cập nhất khi nhiều nhà còn thêm lớp cửa sắt hay nhôm ngay sát ,trong khi đó ray lại là ray chôn âm thì quả thực cắt lá lá điều không tránh khỏi .Chúng tôi luôn cố gắng làm sao giảm thiểu hư hao và tìm ra phương án tối ưu nhất như một số cửa cuốn sắt thì tháo V sắt đáy ra là được .

Lưu ý khi sử dụng điều khiển cửa cuốn
Một trong những lưu ý vô cùng quan trọng khi bạn sử dụng điều khiển cửa cuốn là không bao giờ để hộp điều khiển tại những nơi ẩm ướt nhất là khu vực cửa lắp ngoài phải che chắn kĩ càng ,remote tránh nước mưa để hạn chế tình trạng cửa cuốn tự động chạy lên xuống nguy hiểm

Bấm nút khóa khi qua trình đóng ngắt đã kết thúc ,sau khi dùng 2 năm thì nên thay pin mới kẻo có ngày hết lúc nào không biết .

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sản phẩm : 0906 648 645.

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top