Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CÁC HIỂM HỌA CÓ THỂ XẢY RA KHI SỬ DỤNG CỬA CUỐN CŨ

Cửa cuốn là sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại, được sản xuất bằng công nghệ cao cấp nhất hiện nay. Tuy nhiên đối với sản phẩm nào cũng vậy, khi sử dụng qua một thời gian dài, những sản phẩm sẽ cần phải bảo trì, bảo hành, sửa chữa bởi các hỏng hóc không mong muốn, nên cửa cuốn cũng không ngoại lệ.
Với những loại cửa cuốn cũ được nhiều khách hàng tìm mua vì giá quá rẻ, nhưng các loại cửa cuốn cũ (cửa cuốn đã qua sử dụng) thường thì vấn đề hư hỏng sẽ xảy nhanh hơn so với các sản phẩm mới, có thể 3 tháng, 1 tháng hoặc thậm chí vài tuần. Bài viết này xin chia sẽ với các bạn các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng cửa cuốn cũ để các bạn lưu ý, kiểm tra và xem xét mua một bộ cửa cuốn mới để sử dụng nhé.
 Cửa Cuốn Cũ 

Các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng cửa cuốn cũ.
Cửa cuốn cũ có thể đã bị hư hỏng trước đó có thể kể đến các lỗi như sau:
Cửa cuốn kéo tay: có thể bị đứt lá cửa, móp lá dẫn đến cửa bị kẹt, gỉ sét bên trong, đứt lò xo, lò xo bị yếu hoặc giãn khó kéo, thiếu dầu nhớt làm cửa kêu to, gãy thanh ray, trục làm xổ lá cửa khi mở rất nguy hiểm.
Cửa cuốn tự động: bị hư hỏng lá cửa kể trên, khi kéo palăng xích nên tránh kéo ngược dẫn đến bức lá đầu, ngược ngàm dẫn đến gãy nan lá cửa cuốn, hỏng motor cửa cuốn, bình lưu điện, remote cửa cuốn do bị dính nước, chạm mạch, các thiết bị như cảm ứng sử dụng lúc được lúc không dẫn đến gây nguy hiểm cho người đứng gần, nhất là trẻ nhỏ.
Cửa cuốn bị hư, người bán không nói rõ, chỉ muốn bán được cửa mà không cảnh báo cho khách hàng nên có rất nhiều hư hỏng, có thể bị giấu do sơn mới hoặc phủ sơn bên các thiết bị, cửa cuốn cũ quá hạn bảo hành có thể dẫn đến các hư hại liên tục làm tốn chi phí, thậm chí việc sửa cửa nặng có thể gần bằng việc mua một bộ cửa cuốn giá rẻ hiện nay.
– Khi xảy ra các trường hợp như hỏa hoạn, chạm điện, cửa cuốn không thể mở được do motor cửa cuốn hoặc bình lưu điện bị hư ngầm bên trong, dẫn đến các tình huống xấu có thể xảy ra. Chưa kể việc sử dụng cửa cuốn cũ luôn có thể xảy ra tình trạng tuột nan cửa, không tự đảo chiều khi gặp vật cản, gây ra các trường hợp xấu cho trẻ nhỏ và người thân.
Nếu việc mua cửa cuốn cũ có quá nhiều nguyên nhân kể trên, vậy tại sao bạn lại không mua cửa cuốn giá rẻ, vừa mới, vừa bền đẹp để sử dụng một cách an toàn và bền lâu. Hiện nay cửa cuốn giá rẻ sử dụng rất tốt có thể kể đến các dòng cửa cuốn Đài Loan, cửa cuốn Minh Nghĩa,… sử dụng bằng tay hay motor đều rất tốt.
Cửa Cuốn Cũ 

Một số lý do khác không nên mua cửa cuốn cũ.


– Cửa cuốn cũ sử dụng công nghệ cũ: Như đã nói ở trên, cửa cuốn là thiết bị công nghệ hiện đại, đổi mới theo thời gian để phục vụ nhu cầu sử dụng được tiện lợi, dễ dàng và an toàn nhất cho người sử dụng như điều khiển remote cửa cuốn sử dụng mã cố định đời cũ không còn phù hợp với các loại motor cao cấp, độ ổn định cao, mã nhảy,… Sử dụng cửa cuốn cũ đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận rủi ro hỏng hóc cao cùng với độ an toàn không đảm bảo

– Sử dụng cửa cuốn cũ làm mất đi vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà cùng với sự mạo hiểm sử dụng không đúng kích thước: Đa số các loại cửa cuốn đều được lắp đặt hầu hết các cửa hàng vì tính an toàn của nó đem lại, vì vậy sử dụng cửa cuốn cũ sẽ làm mất đi vẻ sang trọng, mới mẻ mà bạn muốn khách hàng ghé thăm nhận thấy. Cùng với kích thước đa dạng, dung sai khi lắp đặt cửa cuốn thay đổi theo kích cỡ của nhà bạn nên khi mua cửa cuốn cũ chưa chắc đã phù hợp với diện tích cửa nhà bạn.

Trên đây là các hiểm họa có thể xảy ra khi sử dụng cửa cuốn cũ, quý khách nên lưu ý để tránh gặp phải các trường hợp xấu xảy ra nhé. Mọi chi tiết về cửa cuốn xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá các loại cửa cuốn giá rẻ cùng các phụ kiện kèm theo nhé.

Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top