Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CÁCH SỬ DỤNG CỬA CUỐN AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

Hiện nay cửa cuốn là loại sản phẩm được nhiều người quan tâm và sử dụng tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Công ty Minh Nghĩa là đơn vị sản xuất cửa cuốn nhiều năm trên thị trường tại TP.HCM, chúng tôi cung cấp, lắp đặt các loại cửa cuốn giá rẻ cạnh tranh nhất và sản phẩm đạt chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin dùng. Bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn cách sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả nhất.

Giới thiệu sơ về cửa cuốn
Cửa cuốn của Minh Nghĩa có nhiều loại như cửa cuốn tôn màu Đài Loan, cửa cuốn Đức, cửa cuốn Úc,.. mọi nguyên vật liệu đều được chúng tôi nhập khẩu từ nhà máy sản xuất chính hãng của mỗi loại cửa cuốn nên chất lượng được đảm bảo an toàn.
Chế độ vận hành của cửa cuốn hoạt động rất êm, mượt, không gây tiếng ồn nên người sử dụng sẽ cảm thấy không bị khó chịu so với các loại cửa kéo hay cửa cổng. Việc sử dụng cửa cuốn tự động bằng remote cửa cuốn từ xa nhỏ gọn giúp việc đóng/mở được dễ dàng và tiện lợi hơn, để đảm bảo an toàn cao nhất thì nên sử dụng các loại motor cửa cuốn mã nhảy, bảo mật cao.
Cách sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả

Sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả

Cửa cuốn được thiết kế với sự tính toán tỉ mỉ, giúp đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng. Việc sử dụng cửa cuốn tưởng chừng rất đơn giản nhưng các bạn cần lưu ý những điều sau để sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả nhất.

+ Khi lắp đặt cửa cuốn, nên tích hợp các phụ kiện và thiết bị bảo vệ cửa cuốn như thiết bị cảm biến tự dừng đảo chiều cửa cuốn khi gặp vật cản, bình lưu điện cung cấp điện cho motor cửa cuốn tự động hoạt động khi mất điện, các thiết bị liên quan đến sự an toàn của người dùng như chống trộm, chống cháy, camera,…

+ Không nên tự sửa cửa cuốn khi xảy ra sự cố, cửa cuốn có thiết kế rất phức tạp, vì vậy các bạn không có chuyên môn, không biết rõ nguyên nhân và kinh nghiệm thì không nên tự ý sửa chữa cửa cuốn. Các bạn nên gọi ngay cho những nơi chuyên về sửa cửa cuốn hoặc các xưởng sản xuất cửa cuốn để được hỗ trợ kịp thời. Sử dụng cửa cuốn cũng nên bảo trì trước khi đến hạn vì để thợ kiểm tra motor, bình lưu điện, sơn tĩnh điện, vận hành,… để phòng tránh những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng và đảm bảo sự ổn định, thẩm mỹ của cửa cuốn.

+ Sử dụng cửa cuốn tự động, các bạn nên lưu ý về remote cửa cuốn tránh xa tầm tay trẻ nhỏ, không vận hành cửa cuốn lên xuống liên tục, chú ý tránh làm rơi, va đập hoặc dính nước vì remote cửa cuốn bị hư rất gây bất tiện cho người sử dụng. Ngoài ra nên tránh đóng/mở cửa cuốn khi có người ở sát cửa (đặc biệt trẻ nhỏ) vì có thể gây nguy hiểm cho người đứng gần.
Cách sử dụng cửa cuốn an toàn và hiệu quả

Công ty Minh Nghĩa cung cấp cửa cuốn giá rẻ và các dịch vụ.
Chúng tôi cung cấp cửa cuốn chất lượng giá rẻ tại Tp.HCM cùng với các dịch vụ như bảo hành, bảo trì, sửa cửa cuốn tại các quận huyện HCM. Chúng tôi cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm đã có nhiều năm làm việc về cửa cuốn sẽ làm quý khách hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ của Minh Nghĩa. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ tại địa chỉ bên dưới nhé.

Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top