Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA BÌNH LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN TẠI CỦ CHI

Dịch vụ sửa bình lưu điện cửa cuốn tại Củ Chi của Công Ty Minh Nghĩa đáp ứng nhanh , có mặt sau 20 kiểm tra và xử lý sửa chữa , áp dụng bảng giá sửa chữa lưu điện đã niêm yết. Chúng tôi chuyên khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng lưu điện. Hotline: 0906 648 645.
 Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại Củ Chi. Khái niệm bình tích điện hay còn gọi là bộ UPS cửa cuốn còn rất mơ hồ với nhiều người, cho nên qua bài viết này tôi có thể giúp mọi người hiều 1 phần nào về nó” Bộ tích  điện cửa cuốn”. Chúng ta có hiểu đơn giản nó như kiểu bình ắc quy xe gắn máy nó có thể tích điện được trong trường hợp mất điện nó được sử dụng như dòng điện 220 mà chúng ta đang sử dụng.

Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại củ chi

 
Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại Củ Chi.
- Do nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng nhiều các nhà sản xuất rất quan tâm đến lĩnh vực này đã nghiên cứu chế tạo ra bộ lưu điện chuyên dùng cho cửa cuốn và xét theo nguyên lý hoạt động của chúng thì chia ra làm 3 loại :Bộ lưu điện UPS offline, UPS offline (công nghệ Line interactive) và UPS online.
- Chính vì thế bình tích điện cửa cuốn trên thị trường bây giờ đa dạng về mẫu mã và nhiều chủng loại có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Để đảm bảo an toàn sử dụng không bị  gián đoạn trong khi mất điện rất nhiều hộ gia đình đã trang bị cho cửa cuốn nhà mình 1 bộ lưu điện cửa cuốn.
- Trong quá trình sử dụng tất nhiên sẽ phát sinh những hư hỏng dù nhẹ hay nặng nhất cũng ảnh hưởng đến quá trình vận hành của cửa cuốn. Công ty chúng tôi chuyên nhận sửa chữa bảo trì bình lưu điện. Tại Củ Chi chúng tôi có chi nhánh thợ ở các địa điểm nhằm phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời:
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã An Nhơn Tây Huyện Củ Chi. 
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã An Phú Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Bình Mỹ Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Hòa Phú Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Nhuận Đức Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phạm Văn Cội Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phú Hòa Đông HuyệnCủ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phú Mỹ Hưng Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phước Hiệp Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phước Thạnh HuyệnCủ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Phước Vĩnh An Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Tân An Hội Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Tân Phú Trung Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Tân Thạnh Đông Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Tân Thạnh Tây Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Tân Thông Hội Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Thái Mỹ Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Trung An Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã  Trung Lập Hạ Huyện Củ Chi.
+ Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại xã Trung Lập Thượng Huyện Củ Chi.
  
Thợ sửa bình lưu điện cửa cuốn chuyên nghiệp tại củ chi

Quy trình chuyên nghiệp, thực hiện nhanh chóng, có thể sửa ngay tại nhà, cùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm là những điểm nổi bật nhất của dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện cửa cuốn mà các bạn sẽ nhận được.
Dịch vụ sửa chữa lưu điện cửa cuốn chuyên nghiệp tại Củ Chi.
1. Thời gian sửa lưu điện nhanh và hiêu quả.
Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị với quy trình chuyên nghiệp và những lý do để chúng tôi cam kết có thể khắc phục sự cố nhanh nhất. Ngay sau khi thông báo tình trạng hiện tại, chuyên viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng đến địa điểm và thực hiện xử lý ngay trong thời gian sớm nhất để quý khách hàng sử dụng trở lại.
2. Làm kéo dài tuổi thọ lưu điện sau khi sửa chữa.
Mọi dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đều thực hiện theo quy trình, đã đúc rút suốt nhiều năm kinh nghiệm. Cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, chúng tôi không chỉ phục hồi các chức năng cần thiết mà còn có thể kéo dài tuổi thọ thiết bị.
Dịch vụ sửa chữa lưu điện cửa cuốn tại Củ Chi cam kết mang lại kết quả tốt nhất trong thời gian ngắn nhất với mức chi phí nhỏ nhất cho khách hàng.
3. Dịch vụ sửa bộ lưu điện cửa cuốn cửa cuốn tại Củ Chi bằng linh kiện đảm bảo chất lượng uy tín.
Trong trường hợp cần thay thế phụ kiện cửa cuốn, Chúng tôi cam kết sử dụng linh kiện có chất lượng tốt nhất. Với vai trò là nhà phân phối lớn toàn miền Bắc, chúng tôi tự tin đảm bảo, bộ lưu điện được sửa chữa bằng những nguyên liệu tốt nhất.

4. Đội ngũ thợ sửa lưu điện cửa cuốn tại Củ Chi chuyên nghiệp.
Thợ sửa chữa lưu điện được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp và được nâng cao kinh nghiệm trong suốt 5 năm qua. Thợ sửa chữa được đào tạo kỹ năng và cập nhật thường xuyên kiến thức chuyên môn để đủ khả năng xử lý mọi sự cố của khách hàng. Quy trình sửa lưu điện của chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng khó tính nhất phải hài lòng.
5. Bảo hành dài hạn sau dịch vụ sửa lưu điện cửa cuốn.
Sau khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi cam kết bảo hành lưu điện cửa cuốn đã được sửa chữa. Toàn bộ linh phụ kiện được thay thế đều là hàng chất lượng vì vậy chúng tôi có thể cam kết điều này.
Nếu như hư hỏng quá lớn không thể sửa chữa, bạn có thể thay mới lưu điện cửa cuốn. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại đại lý miền nam, với mức giá rẻ nhất tương ứng với chất lượng.
Sửa bình lưu điện cửa cuốn tại TP HCM.
- Xã hội ngày càng phát triển cũng kéo theo mọi dịch vụ cũng phải phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người, vì thế công ty có cung cấp gói dịch vụ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn tại nhà quý khách, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi là có ngay thợ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn đến tận nhà phục vụ quý khách
- Đến với trung tâm sửa bình lưu điện TP HCM công ty có thợ kĩ thuật giỏi nhận sửa chữa tất cả các Quận, Huyện ở TP HCM cam kết sửa dứt điểm tại nhà tất cả các  bệnh hay sảy ra như :
- Bình lưu điện không vào điện,
- Bộ tích điện cửa cuốn không hoạt động,
- UPS cửa cuốn bị cháy bo mạch,
- Bình ắc quy không tích điện,
- Thay bình ắc quy mới ....
- Nhận sửa chữa các hãng bình lưu điện cửa cuốn có mặt trên thị trường như : bộ lưu điện YH, IH, Opendoor, Santech, Apollo, Emax, Senmitech, Hanotech, Austdoor, Tiger-ups, Titadoor, BHP-powertech, Hetech, Toyo, Marstech, Fatech,  Dst, Netdoor, IQ, Titan, Battle, Tiger, Frandoor, Robust, Longtech, SH matic,…
- Sau khi sửa chữa bộ tích điện cửa cuốn bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không còn lo những trục trặc sảy ra nữa bởi UPS cửa cuốn của quý khách sẽ được thay thế linh kiện chính hãng và được bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy vào linh kiện thay thế.
- Chúng tôi xin cam kết trong trời gian bảo hành dù có bất cứ những hư hại gì công ty sẽ bảo hành hoàn toàn miễn phí khách hàng sẽ không phải trả bất kì chi phí phát sinh nào khác.
Bình lưu điện cửa cuốn không hoạt động đây cũng là nguyên nhân gây ra nhiều rủi ro kho khách hàng. Để tránh những rủi ro không may đến với cửa cuốn nhà bạn, chúng tôi có dịch vụ bảo trì bộ lưu điện cửa cuốn chuyên nghiệp tại nhà với giá ưu đãi nhất
- Hiện nay công ty là đại lý phân phối lưu điện cửa cuốn của tất cả các hãng có trên thị trường đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 15% đến 30% cho khách hàng  có nhu cầu lắp đặt mới bình lưu điện cửa cuốn và được bảo hành 24 tháng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng …

Trên thị trường có những dòng sản phẩm bình lưu điện nào ?
Có thể nói bình tích điện cửa cuốn có mặt trên thị trường Việt Nam rất nhiều, hàng nhập khẩu cũng có, mà hàng do Việt Nam liên doanh sản xuất cũng có đa dạng về kích thước và thương hiệu tôi xin liệt kê những hãng mà uy tín trên thị trường như:Bình lưu điện cửa cuốn YH, IH, Opendoor, Santech, Apollo, Emax, Senmitech, Hanotech, Austdoor, Tiger-ups, Titadoor, BHP-powertech, Hetech, Toyo, Marstech, Fatech,  Dst, Netdoor, IQ, Titan, Battle, Tiger, Frandoor, Robust, Longtech, SH matic, ....

 Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của bình lưu điện cửa cuốn.
- Cấu tạo của bình lưu điện thường chủ yếu gồm các bộ phận sau:
+ Vỏ bảo vệ bình lưu điện ( thường làm bằng kim loại).
+ 1 bo mạch nạp điện ( bộ phận chỉnh lưu).
+ Thường có 2 bình Ắc Quy 12v.
+ Bộ biến đổi.
+ Công tắc chuyển đổi
+ Mạch biến áp cách ly phối hợp.
- Nguyên lý hoạt động của bình lưu điện cửa cuốn: Chúng ta có thể hiểu đơn giản khi mất dòng 220v lúc này 2 bình Ắc quy sẽ cung cấp điện năng, nguồn điện năng này chạy qua bo mạch có chức năng biến đổi điện một chiều ắc quy thành điện xoay chiều, dòng điện này dao động tần số và biến áp phù hợp thường là 220 V ac 50Hz/60Hz lúc này cửa cuốn của chúng ta có thể hoạt động bình thường.
Sửa bộ lưu điện ups tại củ chi


Lý do chúng ta lên sử dụng Bình lưu điện cửa cuốn.

- Sự tiện lợi của cửa cuốn thông minh thời hiện đại chắc hẳn chúng ta không thể phủ nhận được điều này. Nhưng do để tận dụng tối đa không gian trước nhà để tiện cho kinh doanh buôn bán cho nên chúng ta thường làm cửa cuốn xuyên suốt chiều ngang của ngôi nhà, mà làm như vậy thì không có cửa thoát hiểm .
- Chúng ta thử tượng tưởng vào một ngày cuối tuần bạn đưa gia đình đi chơi đâu đó thay đổi không khí thư giãn sau 1 tuần làm việc vất vả, về đến nhà đã về khuya bạn rút chiếc remote ra để mở cửa ôi thôi nhà đã bị mất điện hay vô tình bạn cúp cầu dao điện tổng trong nhà khiến cho cửa cuốn không hoạt động.
- Chính vì thế để cho cuộc sống đầy ắp những tiếng cười và nhiều niềm vui bạn hãy lắp đặt bộ tích điện của cuốn để đề phòng những bất chắc những rủi ro không mong muốn có thể sảy ra, để cuộc sống ngày càng có nhiều niềm vui hơn để những chuyến đi dã ngoại niềm vui được trọn vẹn mà không phải lo nắng khi về đến nhà mà không mở cửa cuốn được.

 Nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng của Bình lưu điện ( UPS) cửa cuốn.
Do cấu tạo của bộ lưu điện của cuốn khá đơn giản lên nguyên nhân dẫn đến những hư hỏng cũng chỉ có những lỗi đơn giản như : do sử dụng quá lâu 2 bình ắc quy đã tải không tích được điện, hay khi mất điện chúng ta vận hành của cuốn quá nhiều làm cho 2 bình ắc quy bị hao tổn nguồn điện năng chúng làm việc trong tình trạng quá sức cũng hay phát sinh ra những hư hỏng ....

*Hướng dẫn lắp đặt sử dụng bình lưu điện của cuốn.
- Nên lắp bình lưu điện cửa cuốn ở nơi thoáng mát dễ quan sát, tránh lắp ở trong hộp che bảo vệ của cửa cuốn, ....
- Trước khi đóng cửa để ra ngoài lên quan sát đèn báo của bình lưu điện vẫn còn sáng
- Nếu khoảng 30 ngày không mất điện phải ngắt nguồn điện 220v, tiến hành vận hành bằng bình lưu điện cho cửa lên suống khoảng 2 đến 3 vòng
- Khi mất điện chúng ta hạn chế đóng mở cửa nhiều lần ....

*Quy trình dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện cửa cuốn tại Minh Nghĩa.
+ Tiếp nhận thông tin hư hỏng và chuyển yêu cầu cho thợ sửa chữa giỏi.
+ Sau 15-30 phút thợ sẽ có mặt tại nhà khách hàng và nhanh chóng kiểm tra tình trạng hiện tại.
+ Xử lý triệt để nguyên nhân gây nên hư hỏng và tiến hành sửa chữa, khôi phục lại tình trạng lưu điện.
+ Vận hành thử lưu điện và bàn giao dịch vụ cho khách hàng.Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất giảm thiểu tối đa hư hỏng
+ Hoàn thành các giấy tờ và thanh toán chi phí sửa chữa
+ Địa chỉ uy tín chuyên sửa lưu điện cửa cuốn tại TP.HCM.
Cuacuonminhnghia.com là đơn vị cung cấp các dịch vụ sửa chữa cửa cuốn uy tín hàng đầu hiện nay. Hoạt động nhiều năm trong nghề chúng tôi có đủ kinh nghiệm để xử lý mọi vấn đề hỏng hóc của bộ lưu điện cửa cuốn, motor cửa cuốn, điều khiển cửa cuốn… một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Sửa bình lưu điện uy tín tại TP.HCM.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa lưu điện được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng. Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi đã xử lý được rất nhiều trường hợp hỏng hóc nghiêm trọng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những nhiều thiết bị hiện đại khắc phục sự cố nhanh chóng. Chắc chắn đây là dịch vụ bạn đang cần.
Thời gian và chi phí sửa chữa lưu điện cửa cuốn
Thời gian: Tùy thuộc vào tình trạng hỏng hóc, chúng tôi có thể tư vấn và các biện pháp cứu trợ cần thiết trong thời gian ngắn nhất.
Chi phí: Giá dịch vụ sửa chữa, khắc phục sự cố hỏng lưu điện rất cạnh tranh, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn mức giá tốt nhất thị trường miền nam.
Sửa chữa lưu điện cửa cuốn sẽ giúp khắc phục chuyên nghiệp các sự cố giúp máy móc luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa khác, bao gồm:
Sửa motor cửa cuốn.
Sửa cửa cuốn.
Hãy để chúng tôi giúp bạn sửa chữa mọi sự cố hư hỏng về cửa cuốn mà bạn gặp phải!
Hotline: 0908 648 645
Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top