Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN CÔNG NGHỆ ÚC
Cửa cuốn công nghệ úc làm bằng tôn màu nhập khẩu cao cấp. Cửa cuốn công nghệ úc siêu nhanh, an toàn bằng công nghệ mã nhãy. Báo giá cửa cuốn tấm liền LH: 0908.648.645 – 0906.648.645.
Cửa cuốn công nghệ úc

Hiện tại Minh Nghĩa đang có các dòng sản phẩm cửa cuốn công nghệ úc sau đây quý khách có thể tham khảo:

*Cửa cuốn thép:
Cửa cuốn Thép là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp. Đây là dòng Cửa cuốn úc. Công ty Minh Nghĩa chuyên sản xuất các loại cửa cuốn thép công nghệ Úc với giá rẻ cạnh tranh, nguyên vật liệu được nhập khẩu chính hãng tại Úc, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Thông số cửa cuốn thép:

Thân cửa làm bằng thép hợp kim màu COLORBOND – BlueScope Steel Australia
Màu sắc: Trắng ngà(CD#1) – Vàng kem(CD#2) – Xanh rêu(CD#3) – Ghi xám( CD#5)
Độ dày: 0.50-0.55
Kích thước tối đa: 33m2 ( cao 5.5m x rộng 6m)

 Giới thiệu:

Cửa cuốn công nghệ Úc tấm liền Colorbond.Còn được gọi là dòng sản phẩm tiêu chuẩn.(CB)
Cửa cuốn úc tấm liền


Thân cửa được làm bằng Thép hợp kim mạ nhôm kẽm COLORBOND® của tập đoàn BlueScope Steel Australia sản xuất. Thép nền Zincalume được mạ hợp kim nhôm kẽm hàm lượng mạ AZ 150g/m2,55% nhôm,43,5% kẽm,1,5% Silic.
Sự kết hợp của nhôm và kẽm trong lớp mạ của Thép nền ZINCALUME đã nâng cao khả năng chống ăn mòn siêu việt với môi trường và có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường.
Qua trải nhiệm và thực tế đã chứng minh khả năng chống ăn mòn vượt trội,sự bền vững của thép mạ hợp kim nhôm kẽm trong các điều kiện khí hậu khắc nghiệt,của môi trường trong nhiều thập niên qua.

Độ dày danh định:0,52÷0,55 mm.

Công nghệ sơn mạ nhúng nóng bao gồm:
-Lớp sơn biến tính:lớp chuyển tiếp ăn mòn làm bề mặt kim loại trở nên thụ động (trơ) đối với môi trường ăn mòn
-Lớp sơn lót ức chế ăn mòn
-Lớp sơn phủ bảo vệ bề mặt,chống mối mọt,không cháy,chống chầy xước,bền vững chống vỡ vụn, rạn nứt, bong tróc và bẩn màu do khí hậu nhiệt đới.
Chi tiết cửa cuốn Thép công nghệ Úc.

Thép COLORBOND®là một trong những vật liệu xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới. Được thiết kế để thân thiện với môi trường và con người hoàn toàn không gây nguy hại đến sức khỏe của người sử dụng.

Các tấm thân cửa có kích thước 750mm,được tạo cứng bởi 9 sóng,chiều cao biên dạng sóng 15mm đảm bảo cho thân cửa có độ cứng cao.Chúng được ghép nối với nhau trên máy ép lăn áp lực cao đảm bảo mối ghép phẳng,đồng đều trên toàn bộ thân cửa. Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử”Colorbond steel made by BlueScope steel”.

Khả năng chịu đựng sức gió với một cửa có chiều rộng trên 3 mét được tính toán có thể chịu đựng được sức gió lên tới 42m/s.Những cửa có chiều rộng lớn hơn 5 mét nằm trong những vùng có gió lớn  cung cấp thêm các thanh gia cường và các giải pháp chống gió khác.

Lô cuốn kiểu G:Thân lô cuốn làm bằng thép  mạ nhôm kẽm độ dày 0,55mm được cán sóng để tạo độ cứng cho lô cuốn.

Hệ thống lò xo trợ lực làm bằng thép C80 có kết cấu tóp đầu,được tôi cao tần bảo đảm sức đàn hồi và độ bền cao,giảm được hiện tượng lò xo va đập vào trục và giúp cho cửa cân bằng lực tốt hơn.Tạo nên một hệ thống trục cuốn tự động cân bằng trọng lượng thân cửa khi mở lên hoặc đóng xuống.Với hệ lò xo trợ lực này giúp cho cửa cuốn có thể mở bằng tay một cách nhẹ nhàng mà ít tốn sức lực. Đảm bảo độ bền đàn hồi theo tiêu chuẩn Úc AS/NZS 4505-1998 cho cửa cuốn trên 20,000 lần đóng mở.
*Cửa Cuốn Úc:
Cửa cuốn Công nghệ Úc ALUSMAX là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp. Đây là dòng cửa cuốn tấm liền giá rẻ.


Dòng Alusmax tinh xảo, đẹp cho ngôi nhà bạn.

ISO 9001:2008

– Thân cửa ALUSMAX làm bằng hợp kim nhôm 6063 sơn cao cấp ( bảo hành 5 năm).
– Màu sắc: Trắng ngà – Vàng kem.
– Kích thước tối đa: 18m2 ( cao 4.5m x rộng 4m).

Tính Năng Ưu Việt Của Cửa Cuốn ÚC Mang Lại:

– Tốc Độ mở cửa nhanh với Motor siêu tốc.

– Tự động đảo chiều khi gặp vật cản.

– Chạy rất êm.

–  Thoát hiểm dễ dàng khi xảy ra sự cố nhờ vào chốt giựt và hệ thống lò xo.

– Rất an toàn với trẻ em.

– Bộ điều khiển sử dụng Mã nhãy, bảo mật cao, chống bị dò mã.

Cửa Cuốn Công nghệ Úc NEWDOOR
NEWDOOR – SUNMAX:
Thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ màu newsuper- Technology of Australia – sơn sần.
Màu sắc:Trắng ngà – Vàng kem – Xanh rêu – Vàng đậm.
Độ dày: 0.52 – 0.55mm.


NEWDOOR – SUNMAX:
Thân cửa làm bằng thép hợp kim mạ màu newsuper- Technology of Australia – sơn sần.
Màu sắc:Trắng ngà – Vàng kem – Xanh rêu – Vàng đậm
Độ dày: 0.52 – 0.55mm.
MOTOR ĐÔI CỬA ÚC ( ARD-02)

(motor + bộ điều khiển + 2 remote + nút bấm tường).

MOTOR ĐƠN CỬA ÚC ( ARD-01)

(motor + bộ điều khiển + 2 remote )
BÌNH LƯU ĐIỆN DÙNG CHO MOTOR CỬA ÚC ( AUSTDOOR, NEWDOOR, SMARTDOOR,…)

*Cửa cuốn tấm liền giá rẻ:

Cửa cuốn Công nghệ Úc NEWMAX là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp. Đây là dòng cửa cuốn tấm liền giá rẻ được công ty Minh Nghĩa chúng tôi nhập khẩu và cung cấp đến tay người tiêu dùng.

CỬA CUỐN ÚC NEWMAX
ISO 9001:2008

Cửa cuốn tấm liền giá rẻ công nghệ Úc của Minh Nghĩa

Thân cửa làm bằng thép hợp kim NEWMAX – Technology of Australia
Màu sắc: Vàng kem(NC#2) – Xanh ngọc( NC#3)
Độ dày: 0.50 – 0.52mm
Kích thước tối đa: 30m2 ( cao 5m x rộng 6m)

Đặc điểm cửa cuốn tấm liền giá rẻ

Tốc độ chuyển động của cửa cuốn công nghệ Úc tấm liền giá rẻ nhanh (15-20cm/giây) hơn so với các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây)

Với thiết kế thân cửa làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa giúp cửa cuốn vận hành êm ái hơn rất nhiều
Động cơ cửa cuốn được lắp bên trong trục cửa cuốn để tiết kiệm không gian, gọn nhẹ và dễ lắp đặt

Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc giá rẻ có thể vận hành bằng tay nhẹ nhàng, không gặp khó khăn khi gặp những trường hợp nguy cấp

Nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửacheck-cam Chống dò tần số mở cửa với Công nghệ “Advance Rolling Code” làm cho mã số mở cửa trong điều khiển từ xa của bạn luôn tự động được thay đổi mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển đóng hoặc mở cửa và luôn được giữ bí mật.

Bề mặt của nan cửa được sơn bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzo nobel có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím.

*Cửa cuốn Úc tấm liền:
Cửa cuốn Công nghệ Úc APEX là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp

Cửa cuốn Úc New Super

ISO 9001:2008
– Thân cửa NEWSUPER bằng thép hợp kim mạ màu – Technology of Australia – Sơn sần.
– Mà sắc: Trắng ngà(NB#1) – Vàng kem (NB#2) -Xanh rêu (NB#3) – Vàng đậm(NB#4)
– Độ dày: 0.52 – 0.55mm
– Kích thước tối đa: 33m2 (Cao 5.5m x rộng 6m).

Đặc điểm của cửa cuốn công nghệ úc:

Tốc độ mở cửa nhanh: Tốc độ chuyển động từ 15 đến 20cm/giây, nhanh gấp bốn lần các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây).

Dễ vận hành: Có thể mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng nhờ các lò xo trợ lực trong hệ trục cuốn. Vận hành êm ái: Nhờ kết cấu thân cánh cửa bằng tấm thép liền tạo sóng, hệ puli trục cuốn bằng composit và vật liệu giảm ồn Polyglide ở hai bên thành cửa.


Gọn nhẹ: Cửa cuốn công nghệ Úc là cửa cuốn có động cơ nằm bên trong hệ trục cuốn, rất gọn nhẹ, không tốn không gian và dễ lắp đặt.
Thân cửa có khả năng chống ăn mòn siêu việt với môi trường và có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với thép mạ kẽm thông thường.Qua trải nghiệm và thực tế đã chứng minh khả năng chống ăn mòn vượt trội,sự bền vững của thép mạ hợp kim nhôm kẽm trong các điều kiện khí hậu khắc nghiệt,của môi trường trong nhiều thập niên qua.

Thân thiện môi trường: Cửa cuốn công nghệ Úc  không sử dụng mỡ bôi trơn ở hai bên ray cửa vừa không gây bám bụi vừa không có chất độc thoát ra từ mỡ bôi trơn (mỡ bôi trơn thường có các hợp chất của chì, rất độc hại cho người sử dụng).

Cửa an toàn: Sử dụng động cơ 24VDC, có khả năng tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật.

Cửa thuận tiện: Nhiều chức năng tiện ích như báo động khi có đột nhập từ bên ngoài, đèn tự động báo sáng khi đóng hoặc mở cửa, hẹn giờ tự động đóng cửa, cài đặt 1 điều khiển từ xa dùng cho nhiều cửa.


Cửa 2 trong 1: Có hai chức năng mở cửa tự động hay bằng tay nhẹ nhàng, nhanh chóng trong cùng một cửa. Chống dò tần số mở cửa: Công nghệ “Advance Rolling Code” làm cho mã số mở cửa trong điều khiển từ xa của bạn luôn tự động được thay đổi mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển đóng hoặc mở cửa và luôn được giữ bí mật.

Thẩm mỹ cao: Bề mặt của tấm thép  vừa có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím mà còn đa dạng về màu sắc.

Và còn nhiều lựa chọn khác: Kết nối với mắt thần, loa báo động ngoài, bộ đếm số lần mở cửa, hệ thống báo cháy…

*Cấu tạo:

Các tấm thân cửa có kích thước 750mm,được tạo cứng bởi 9 sóng,chiều cao biên dạng sóng 15mm đảm bảo cho thân cửa có độ cứng cao.Chúng được ghép nối với nhau trên máy ép lăn áp lực cao đảm bảo mối ghép phẳng,đồng đều trên toàn bộ thân cửa.


Khả năng chịu đựng sức gió với một cửa cuốn có chiều rộng trên 3 mét được tính toán có thể chịu đựng được sức gió lên tới 42m/s.Những cửa có chiều rộng lớn hơn 5 mét nằm trong những vùng có gió lớn, chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thanh gia cường và các giải pháp chống gió khác.

Lô cuốn kiểu G:Thân lô cuốn cuốn làm bằng thép cường độ cao mạ nhôm kẽm độ dày 0,55mm được cán sóng để tạo độ cứng cho lô cuốn.

Hệ thống lò xo trợ lực làm bằng thép được tôi cao tần bảo đảm sức đàn hồi và độ bền cao,giảm được hiện tượng lò xo va đập vào trục và giúp cho cửa cuốn cân bằng lực tốt hơn.Tạo nên một hệ thống trục cuốn tự động cân bằng trọng lượng thân cửa khi mở lên hoặc đóng xuống.Với hệ lò xo trợ lực này giúp cho cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc có thể mở bằng tay một cách nhẹ nhàng mà ít tốn sức lực. Đảm bảo độ bền đàn hồi theo tiêu chuẩn Úc AS/NZS 4505-1998 cho cửa cuốn.

Thanh đáy và ray hướng dẫn của cửa cuốn được làm bằng nhôm định hình,được A-nốt hóa kỹ bề mặt có tác dụng chống ăn mòn và trầy xước.

Hệ thống mô tơ:
Hệ thống mô tơ được lắp bên trong lô cuốn không chiếm nhiều khoảng không bên hông cửa Có khả năng đảo chiều khi gặp chướng ngại vật,được bảo vệ quá tải hoặc quá nhiệt.Vật liệu được làm bằng nhựa kỹ thuật.Hệ thống dây rút chốt ly hợp có trợ lực dễ dàng,thuận tiện chuyển sang chế độ dùng tay khi mất điện,và trong những trường hợp khẩn cấp sản phẩm được đoạt giải thưởng Australia Design Award năm 2006.


Sử dụng công nghệ mã số nhảy(Rolling Code).Có khả năng tạo ra hàng tỷ mã số mở cửa mà không bị trùng lặp rất an toàn cho người sử dụng.

Cài đặt mã số đơn giản và thuận tiện,có thể xóa mã số mở cửa khi bị mất điều khiển từ xa để chống kẻ gian nhặt được điều khiển từ xa bị mất.

Hệ thống điều khiển Thiết bị điều khiển là thiết bị điều khiển êm nhẹ đáng tin cậy, có thể tìm thấy tại nhiều nước trên thế giới.
Với công nghệ hiện đại, hợp thời trang,thiết bị này đã trở thành vật không thể thiếu trong bất kỳ ngôi nhà nào.


Hộp điều khiển thông minh có khả năng kết nối với nhiều lựa chọn khác nhau,đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng như:kết nối còi báo động,đèn báo sáng,UPS,sensor báo cháy..vv

Sản phẩm được bảo hành: 36 tháng cho thân mô tơ,12 tháng cho các linh kiện khác của cửa cuốn. Công tác bảo hành bảo trì 24h/24h được phục vụ bởi chính hãng hoặc hệ thống phân phối của chúng tôi có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Chính sách của chúng tôi là liên tục phát triển về công nghệ và cải tiến kỹ thuật , do đó công ty có quyền thay đổi thông số kỹ thuật mà không cần thông báo trước.

CỬA CUỐN MINH NGHĨA CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG
Dịch vụ uy tín: Trong quá trình triển khai các dự án lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, chúng tôi luôn khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, đảm bảo tiến độ thi công nhanh và đúng thời hạn, chế độ bảo hành hợp lý, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ cũng như đội ngũ thợ lâu năm.
Sản phẩm chất lượng cao: Mọi dòng sản phẩm cửa cuốn của Cửa cuốn Minh Nghĩacung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và hơn hết là phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam, có độ bền cao.
Giá cả hợp lí: Với đội ngũ lắp đặt, thợ kĩ thuật lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, do đó quá trình thi công đảm bảo nhanh chóng, đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là chí phí cho khách hàng. Ngoài ra các dịch vụ trọn gói và dịch vụ kèm theo sau khi khách hàng mua và sử dụng sản phẩm Cửa cuốn Minh Nghĩa cũng sẽ giúp giảm thiểu các khoản phí bảo dưỡng và sửa cửa cuốn.

Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top