Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA BÌNH LƯU ĐIỆN CỬA CUỐN QUẬN 6 CHUYÊN NGHIỆP

Do thời gian tuổi đời của các loại cửa cuốn nơi đây nên tình trạng hư hỏng xuống cấp nghiêm trọng ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình bạn .Dịch vụ sửa cửa cuốn quận 6 chuyên nghiệp chuyên nhận sửa chữa bình lưu điện , điều khiển ,remote , động cơ motor và bảo trì định kì hạng mục liên quan ,cửa cổng xếp ,cửa cổng sắt .
Cơ sở cửa cuốn tại quận 6 có chi nhánh gần bến xe miền tây  cho nên ở đây rất thuận tiện cho việc đi lại nhanh chóng thuận tiện giúp bạn kinh doanh buôn bán hay mở văn phòng đại diện ở quận . Do cửa cuốn  tiện lợi, thẩm mỹ , tiết kiệm được không gian có đến 90% những kiot hay nhà ở mặt đường được lắp đặt cửa cuốn tại quận 6.

Sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

– Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.

Để hạn chế tới mức thấp nhất xin khách hàng lưu ý:

-Hãy dành thời gian 1 phút cho tới khi nào đóng mở hết cửa cuốn mới đi làm việc khác.

-Lắp đặt hệ thống điện ,dây công tắc bấm tường ,romote khô ráo.
-Khi phát hiện tiếng kêu hoặc hiện tượng bất thường hãy dừng lại và điện nhờ thư vấn hỗ trợ : Nguyên nhân chủ yếu dẫn tới hư hỏng ở cửa cuốn thường do quá trình hoạt động lâu ngày không được tu sửa bảo dưỡng định kì dân dần làm tình trạng năng hơn và xảy ra là trong sớm chiều.

Được cho là chiếm tới 20 % khi sử dụng vô tình hay không chú ý điều đó có thể dễ hiểu vì không phải ai lúc nào cũng chú ý được mọi việc và chỉ cần sơ ý bỏ quên đồ trược đường dẫn hướng thế là dình phải.

Sửa Bình Lưu Điện Cửa Cuốn Quận 6 Chuyên Nghiệp

-Chúng tôi nhận sửa bình lưu điện cửa cuốn tại quận 6 chuyên nghiệp khi hệ thống bình lưu điện bị hư hỏng bấm cửa không có điện, cửa không chạy lên xuống, bị lưu điện bị chập mạch, cháy, sạc điện không vô,… Ngoài ra chúng tôi còn nhận thay bình lưu điện tại quận 6, lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo, sửa cửa cuốn các loại ,…

    Hy vọng Minhnghiadoor sẽ được hợp tác với bạn để đem lại cho bạn một dịch vụ Cung Cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn chất lượng tốt cho nhà bạn. Chỉ cần bạn cho chúng tôi cơ hội, chúng tôi sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA 
Chí nhánh: Gần bến xe miền tây.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.




0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top