Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN BÌNH TÂN

Để đáp ứng nhu cầu sửa cửa cuốn Bình Tân mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi đều sẽ có mặt ngay sau 15 – 30 phút nhận yêu cầu để sửa chữa cửa cuốn cho gia đình/ doanh nghiệp bạn.

Ngày nay, những thiết bị hệ thống cửa cuốn đã không còn quá xa lạ đối với mỗi hộ gia đình cao cấp, đặc biệt là những biệt thự sang trọng, khách sạn, nhà hàng, bar, văn phòng làm việc… Bởi vì, cửa cuốn được cấp tạo đặc biệt để đảm bảo an toàn và “tuổi thọ” lâu dài trong quá trình sử dụng.

Nhanh chóng giúp bạn điều khiển lại cửa cuốn tốt nhất.
SUA CUA CUON BINH TAN LIÊN HỆ :
Tuy nhiên, chính bởi cấu tạo phức tạp nên mỗi khi sự cố về cửa cuốn xảy ra, bạn khó có thể tự khắc phục sự cố nếu không có thiết bị máy móc hiện đại, có chuyên môn, tay nghề, kinh nghiệm tiếp xúc với loại cửa cuốn đó. Việc xử lý không đúng cách không chỉ khiến bạn mất thời gian mà đôi khi còn khiến cửa cuốn hỏng hóc nặng hơn.

Hiểu rõ những yêu cầu khắt khe của khách hàng trong quá trình sửa cửa cuốn Bình Tân, Công ty Minh Nghĩa chúng tôi luôn cam kết cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình tiếp xúc và sửa chữa mọi loại cửa cuốn, chắc chắn sẽ khắc phục được mọi sự cố về cửa cuốn của gia đình/ doanh nghiệp bạn một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Những sự cố về cửa cuốn mà chúng tôi thường tiếp nhận và xử lý thành thục như:

Cửa cuốn không được điều khiển nhưng vẫn hoạt động.

Cửa cuốn đã được điều khiến nhưng không hoạt động.

Các lá cửa cuốn cuốn lại không theo quy tắc làm rối/ rách lá cửa cuốn
Bình ắc quy bị chai, không tiếp điện.

Bộ điều khiển nhận tín hiệu nhưng mô tơ không hoạt động.

Cửa cuốn hoạt động nặng nề.
Chúng tôi sẽ có mặt ngay sau khi bạn yêu cầu, kiểm tra tình hình và tiếp nhận, khắc phục sự cố ngay lập tức. Bất cứ khi nào bạn cần, đội ngũ kỹ thuật viên của Công Ty Minh Nghĩa đều có mặt.

Chúng tôi đã niêm yết và công khai bảng giá chi tiết từng dịch vụ để Quý khách hàng có thể tiện tham khảo. Bên cạnh đó, mọi kỹ thuật sửa cửa cuốn Bình Tân đều được chúng tôi cam kết về chế độ bảo hành miễn phí hoàn toàn sau khi thực hiện.

Niềm vui của khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.
Cam kết bảo hành uy tín

Công ty Minh Nghĩa luôn cam kết về chế độ bảo hành uy tín sau khi thực hiện sửa cửa cuốn. Chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên kiểm tra tình hình cửa cuốn của khách hàng trong quá trình sử dụng và bảo hành định kỳ miễn phí thường xuyên cho quý khách hàng.

Chất lượng dịch vụ, sự thân thiện, phong cách chuyên nghiệp cùng với những cam kết về chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng khách hàng.

Gọi ngay: 0906 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Bình Tân.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top