Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN- CỬA KÉO GIÁ RẺ NHẤT

Sửa cửa cuốn- cửa kéo giá rẻ nhất: Một số nguyên cớ gây hư hỏng cửa cuốn.

– Thói quen dùng của  quý khách hàng: sau 1 thời kì sử dụng cửa cuốn, quý khách hàng thường không vồ cập đến việc bảo trì cửa cuốn của mình. Cửa cuốn cần được bảo trì ít ra 6 tháng 1 lần để tránh những trường hợp hư hỏng đáng tiếc xảy ra.

– Chất lượng motor và do thi công lắp đặt không đảm bảo.

– Bánh răng dẫn động từ trục mô tơ bị mòn hay khô dầu dẫn đến lúc hoạt động cửa không mượt hay kêu.

– Cửa cuốn bị kẹt khi đóng mở do trong quá trình lắp đặt đo đạc chiều dài nan cửa không chuẩn hoặc thừa nan dẫn đến hoạt động một thời kì nan bị xô căng làm lệch nan.

– Lúc đóng cửa cuốn không xuống liên tiếp mà phải ấn điều khiển liên tiếp, trục trặc này có nhiều nguyên do có thể do hệ thống đổi hướng hỏng liên tiếp nhận có chướng ngại vật, hay do điều khiển tường bị hư chập nút stop, cũng có thể do kẹt thanh đáy đảo chiều.

– Cửa cuốn không đảo chiều khi gặp mặt vật cản cũng có nhiều căn do do thanh đổi hướng không dùng được hay hộp điều khiển bị chập.


Sửa cửa cuốn- cửa kéo giá rẻ nhất: Địa chỉ khắc phục cửa cuốn giá rẻ tin cậy tại Hồ Chí Minh.

Với mục tiêu cung ứng cho quý khách hàng những dịch vụ hỗ trợ khắc phục cửa cuốn hiệu quả với giá rẻ nhất. Đội ngũ khổ cực tu xử lý sẽ có mặt nhanh chóng chỉ 15-30 phút sau khi tiếp nhận cuộc gọi.

Minh Nghĩa là địa chỉ tin cậy cung ứng các loại cửa cuốn giá rẻ, phụ kiện cửa cuốn, khóa cửa cuốn, các item chính hãng khác… và dịch vụ sang bảo trì cửa cuốn giá rẻ tại TP HCM.

Sửa cửa cuốn- cửa kéo giá rẻ nhất: Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình, tận tụy, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề – bảo trì cửa cuốn giá rẻ Minh Nghĩa đang cung cấp dịch vụ khắc phục cửa cuốn như sau:

– Sửa cửa cuốn giá rẻ Đài Loan.

– Sửa cửa cuốn giá rẻ công nghệ Úc.

– Sửa chữa cửa kéo Đài Loan, tu sửa bảo trì các loại.

– Sửa chữa cổng tự động tu sửa bảo trì các loại cửa.

– Sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

– Ngoài dịch vụ bảo trì cửa cuốn giá rẻ tại tại TP HCM, chúng tôi cung ứng thêm dich vụ bảo trì: các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, lưu điện cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…
– Nhận cung ứng, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top