Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR

Sửa điều khiển cửa cuốn austdoor: Tác dụng của tay điều khiển cửa cuốn là phát tín hiệu điều khiển dạng sóng radio đơn kênh cho bộ điều khiển , thực hiện các thao tác lên, xuống, tạm dừng của cửa cuốn. Dưới đây là bạn đang liệt kê danh sách các loại motor và linh kiện cửa cuốn các hãng, ví như không có trong danh sách trên đây quý vui lòng gọi máy tính phiên bảng để được dịch vụ của chúng tôi tận tình tư vấn.

Sửa điều khiển cửa cuốn austdoor: Bạn làm gì khi điều khiển cửa cuốn bị chập mạch?, bạn có biết nguyên nhân vì sao điều khiển cửa cuốn bị như vậy. Rất có thể nước đã xâm nhập vào trong nó. Đây là trường hợp rất phổ biến.

Sửa điều khiển cửa cuốn austdoor: Khi bộ điều khiển cửa bị chập, nếu bạn lắp pin vào đèn báo sáng sẽ sáng cho tới lúc tháo pin hoặc hết pin mới thôi.

Tháo pin ngay ngay lập tức và mang đến nhà cung cấp cửa cuốn sang xử lý tránh tự xử lý sang hoặc nhấn nút điều khiển vì lúc này rất có thể bộ điều khiển cửa sẽ không làm việc đúng gây nguy hiểm đến người sử dụng.

Là một trong những nhà phân phối chính thức của Austdoor tại thị trường TP.HCM chúng tôi cung cấp dịch vụ Sửa Cửa Cuốn Austdoor chuyên nghiệp uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, dịch vụ bảo hành.

Với kinh nghiệm tích lũy được qua nhiều năm trong ngành cửa cuốn, chúng tôi cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp Uy tín và chất lượng nhanh chóng cho Quý khách hàng.
Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top