Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA KHÓA ĐIỆN CỬA CUỐN UY TÍN

Sự cố hỏng khóa điện cửa cuốn thường gặp ở cả cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng, tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng bởi việc sua cua cuon hay sửa khóa cửa cuốn không mất nhiều thời gian cũng như chi phí sửa chữa cửa cuốn. Trước tiên, bạn cần kiểm tra thật kĩ hiện trạng lỗi hỏng khóa cửa cuốn, sau đó liên hệ với địa chỉ sửa khóa điện cửa cuốn uy tín để được tư vấn các giải pháp sửa lỗi hỏng khóa cửa hiệu quả nhất.

Sửa Khóa Điện Cửa Cuốn Uy Tín


Thông thường, khóa cửa cuốn gồm 2 loại: Thứ nhất là khóa cơ học cửa cuốn, hay còn gọi là khóa ngang cửa. Nếu như gia chủ thực hiện việc đóng, mở cửa cuốn bằng tay thì sẽ phải thao tác đóng khóa hoặc mở khóa để đảm bảo kẻ trộm không thể mở cửa vào nhà được. Và vị trí khóa sẽ đặt ở giữa, phía dưới thân cửa. Thứ hai là khóa điều khiển cửa cuốn bằng tín hiệu từ xa. Khi bị hỏng khóa, người thợ sẽ tiến hành sửa chữa tay điều khiển giúp cửa vận hành bình thường và đóng kín lại an toàn.

Đặc thù khí hậu của Việt Nam là nóng ẩm, nắng lắm mưa nhiều, gây ô xi hóa ray và ăn mòn điện hóa, nên khóa cửa cuốn bị kẹt không mở được.

Do mạch điện của tay khóa điều khiển cửa cuốn bị chập mất các dữ liệu, hoặc khóa cửa cuốn không kết nối được với động cơ cửa cuốn.

Gia chủ để quên tay khóa điều khiển cửa cuốn trong quần áo và lỡ tay vào máy giặt, bị rơi  vỡ. Đối với trường hợp này việc sửa khóa cửa cuốn có thể rất khó thực hiện và nên thay mới.
Với dịch vụ chuyên nghiệp: phục vụ 24/24h, đến ngay sau 30 phút đối với các trường hợp sửa khóa điện cửa cuốn tại TP.HCM (bao gồm các quận, huyện nội thành và ngoại thành), bảng giá dịch vụ niêm yết công khai tại website:cuacuonminhnghia.com, đội ngũ kĩ thuật có chuyên môn về ngành cửa cuốn tại Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm… sua cua cuon Minh Nghĩa chính là địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín, chuyên nghiệp nhất tại tp hcm.

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.




0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top