Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN ĐẸP
Mẫu cửa cuốn đẹp – Cửa cuốn là thiết bị dùng làm cửa đi chính đảm bảo an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà của bạn. Ngoài là một người “vệ sĩ”, cửa cuốn còn là một “người mẫu” khoe dáng dấp, làm tô điểm cho ngôi nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn trong mắt người khác. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu những mẫu cửa cuốn đẹp, quý khách hãy tham khảo và lựa chọn loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Giới thiệu mẫu cửa cuốn đẹp.
Mẫu cửa cuốn đẹp trên thị trường có rất nhiều loại, với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành cũng khác nhau. Cửa cuốn thường không kén vị trí lắp đặt, thích hợp cho hầu hết mọi loại công trình như nhà ở, nhà phố, gara ô tô, biệt thự, cửa hàng, các công ty, ngân hàng, siêu thị, showroom,…

Cửa cuốn được chia làm các loại như sau

– Cửa cuốn Đài Loan giá rẻ

– Cửa cuốn tấm liền

– Cửa cuốn Đức

– Cửa cuốn lưới (song ngang, mắc võng)

Mẫu cửa cuốn Đài Loan:

Đây là dòng cửa cuốn giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cửa cuốn Đài Loan được làm bằng chất liệu sắt mạ kẽm, tole mạ màu do Đài Loan sản xuất, được Minh Nghĩa nhập khẩu, sản xuất lắp ráp cửa cuốn bằng công nghệ máy móc hiện đại, luôn làm mới kỹ thuật sản xuất để tạo ra những mẫu cửa cuốn Đài Loan chất lượng đến tay khách hàng.

Màu sắc cửa cuốn Đài Loan có 3 màu chỉ định do công ty tại Đài Loan chế tạo gồm xanh ngọc – vàng kem – xám, có thể phối màu theo ý thích của quý khách.

Mẫu cửa cuốn đẹp 2018
Ngoài ra với việc sử dụng sơn tĩnh điện thì màu sắc phong phú, nhiều màu lựa chọn hơn, kèm theo ưu điểm giữ màu tốt, chống gỉ sét của sơn tĩnh điện mang lại.

Cửa cuốn Đài Loan được chia làm 2 dòng theo cơ chế hoạt động khác nhau gồm cửa cuốn Đài Loan motor (sử dụng motor cửa cuốn, remote cửa cuốn điều khiển), cửa cuốn Đài Loan đẩy tay, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Mẫu cửa cuốn tấm liền:

 Cửa cuốn tấm liền được làm bằng thép hợp kim, thép Clean Colorbond có độ bền trên 20 năm, chống bám bụi, chống trầy xước, đa dạng về mầu sắc nên rất phù hợp với nhu cầu trang trí và bảo vệ cho công trình.

Cửa cuôn tấm liền
Mẫu cửa cuốn tấm liền công nghệ úc được thiết kế đặc biệt, động cơ được che dấu bên trong hệ trục cuốn, nên chiếm rất it không gian, không ảnh hưởng tới kiến trúc và có tính thẩm mỹ cao.

Cửa cuốn Úc vận hành nhờ động cơ đặt bên trong hệ trục cuốn với tốc độ chuyển động nhanh gấp 5 lần các loại cửa cuốn gắn motor ngoài truyền thống. Cửa cuốn Úc còn có thể mở được bằng tay khi mất điện nhờ các lò xo trợ lực bên trong hệ trục cuốn.

Mẫu cửa cuốn Đức:

Cửa cuốn Đức được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp 6063, mạ cromate chống trầy tốt, sơn tĩnh điện cao cấp hãng Akzonobel từ Đức, đây là dòng cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức, được nhập khẩu chính hãng các vật liệu từ nhà máy của Đức, lắp ráp và đưa đến tay người tiêu dùng với giá cả phải chăng, chất lượng sản phẩm tốt. Cửa cuốn nhôm Đức là sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp với nhu cầu của khách hàng về sản phẩm an toàn, bền, ổn định và thẩm mỹ, sang trọng.

cửa cuốn đức khe thoáng đẹp

1. Cửa cuốn khe thoáng
Ưu điểm: Là loại móc rời, đột khe thoáng hình thang hoặc ovan. Cấu tạo thường gặp: 2 chân, 2 vít – 4 chân, 2 vít – nhôm 3 lớp. Cửa cuốn khe thoáng Đức sử dụng motor ngoài hoặc motor ống, vận hành rất ổn định, êm hơn các dòng cửa cuốn truyền thống, khe thoáng có thể điều chỉnh độ thông thoáng bằng remote cửa cuốn từ xa, vận hành cửa đóng/mở rất tiện lợi và an toàn. Các dòng ưa chuộng nhất có thể kể đến như: Cửa cuốn Mitadoor X49R, CT5266, CT 5232, Cửa cuốn Mitadoor có roon giảm chấn MT5222R, VIS 46R,…

2. Cửa cuốn nan kín
Ưu điểm: Sử dụng nhôm hợp kim cao cấp 2 lớp, sơn tĩnh điện ngoài trời Akzonobel không rỉ, có thể sử dụng kéo tay bằng lò xo trợ lực hoặc motor tự động, bao gồm các loại như: Mitadoor OT40 – OT70, OT70 Super.

Nhược điểm: Nan kín không điều chỉnh ánh sáng theo yêu cầu được, nhôm mỏng không chắc chắn bằng các loại khe thoáng hoặc cửa cuốn đài loan truyền thống.
Cửa cuốn lưới inox

– Là dòng cửa cuốn không lá, sản xuất theo công nghệ Đài Loan với máy móc hiện đại. Sử dụng các thanh sắt tròn đan lại với nhau để làm thành cửa, vận hành đóng mở êm, nhẹ, không gây tiếng ồn và thân thiện với môi trường.

– Cửa cuốn lưới inox được sản xuất với các nguyên vật liệu nhập khẩu Đài Loan, sản xuất theo công nghệ hiện đại nên chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn và độ bền tốt cùng với dịch vụ bảo hành độc quyền tại Việt Nam.

Minh Nghĩa chuyên sản xuất, cung cấp mẫu cửa cuốn đẹp nhất 2018.

Những mẫu cửa cuốn đẹp trên đều được Minh Nghĩa cung cấp với giá rẻ cạnh tranh, chất lượng tốt, bảo hành bảo trì độc quyền tại Việt Nam. Minh Nghĩa đã có uy tín với nhiều khách hàng gần xa ủng hộ, chúng tôi cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng sẽ làm quý khách hài lòng nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LẮP ĐẶT NHỮNG MẪU CỬA CUỐN ĐẸP XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐỊA CHỈ BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT NHÉ.

Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn, làm thêm điều khiển cửa cuốn, lắp đặt cửa cuốn các loại ,….Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.




0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top