Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR TẠI TPHCM

Minh Nghĩa chuyên sửa điều khiển cửa cuốn austdoor chính hãng bảo hành 12 tháng theo cam kết của nhà sản xuất.  Dịch vụ sửa điều khiển cửa cuốn austdoor duy nhất tại TP.HCM.

Trên thị trường hiện nay việc sử dụng điều khiển cửa cuốn là rất phổ biến, nhưng những chiếc điều khiển này nếu mua phải hàng trôi nổi trên thì trường thì sẽ rất hay dẫn tới tình trạng bị hỏng hoặc gặp trục trặc, loạn mạch trong quá trình sử dụng. Các bạn sẽ mất rất nhiều chi phí để sửa điều khiển cửa cuốn của gia đình khi mua phải hàng kém chất lượng

Nguyên nhân sảy hỏng điều khiển cửa cuốn

- Mua phải hàng kém chất lượng không đảm bảo, tay điều khiển cửa cuốn được sản xuất từ Trung Quốc

- Do ở Việt Nam là khí hậu nhiệt đới, nên thường bị ẩm thấp, tay điều khiển cửa cuốn kém chất lượng sẽ bị loạn mạch , hiện tương ăn mòn sẽ làm hỏng tay điều khiển

- Tay điều khiển bị chập dẫn tới mất dữ liệu, không điều khiển được cửa cuốn

- Do bất cẩn bị rơi vỡ, dẫn đến hỏng điều khiển

Nếu bạn gặp những sự cố nói trên mà tự bạn không thể khắc phục, hãy gọi cho chúng tôi. Minh Nghĩa cung cấp dịch vụ sửa điều khiển cửa cuốn austdoor chuyên nghiệp. 

Dịch vụ sửa chữa điều khiển cửa cuốn chính hãng do chính đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên của Minh Nghĩa thực hiện. Linh kiện thay thế chính hãng từ nhà sản xuất.

Với tay điều khiển austdoor của Minh Nghĩa các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của điều khiển:
Sửa điều khiển cửa cuốn austdoor

Điều khiển cửa cuốn Austdoor sử dụng mã hóa điện tử  với công nghệ ARC tạo được hàng triệu mã khóa khác nhau sau mỗi phiên làm việc, mã khóa này lại được thay đổi liên tục sau mỗi phiên làm việc (sau mỗi lần đóng mở cửa cuốn). Điều này tạo nên sự an toàn tuyệt đối cho cửa cuốn Austdoor, chống lại những thiết bị sao chép mã số mở cửa trên thị trường. Chúng tôi cam kết bán những sản phẩm chính hãng, hỗ trợ và tư vấn nhiệt tính, lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Công nghệ ARC

Lý do các bạn nên sửa điều khiển cửa cuốn austdoor của chúng tôi:

Chúng tôi nhận sửa và thay thế mới khóa điều khiển cửa cuốn với chất lượng chính hãng Austdoor bảo hành 1 năm cho sản phẩm điều khiển cửa cuốn.

- Chất lượng tốt nhất thị trường

- Đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong lĩnh vực sửa cửa cuốn

- Chi phí sửa chữa cam kết đúng giá niêm yết

- Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chu đáo

- Phục vụ 24/24 bất kể thứ 7 hay Chủ nhật

- Linh kiện thay thế chính hãng, bảo hành 24 tháng đối với điều khiển cửa cuốn

- Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thuộc

Tổng đài hỗ trợ khách hàng  028.668.134.77.

Chúng tôi nhận tư vấn lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt , sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top