Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


REMOTE CỬA CUỐN KATO

Remote cửa cuốn KATO – Công ty Minh Nghĩa chuyên làm, sao chép (copy), đánh, thay mới các loại remote cửa cuốn giá rẻ, an toàn, chất lượng tại các quận huyện thuộc địa bàn tphcm. Ngoài ra chúng tôi còn làm các loại remote cửa cổng lùa, cửa cổng đẩy, cổng xếp… với giá cả cạnh tranh tại tpHCM.

Đây là loại điều khiển chống sao chép

Remote cửa cuốn KATO được coi là remote thông minh

Phải lên trên hộp điều khiển ở cửa cuốn để cài thêm chìa

Giảm giá khi làm số lượng trên 2 cái

Có thể tháo hộp điều khiển mang tới cửa hàng để làm chìa

Làm thêm remote cửa cuốn các loại tại tphcm.

Chúng tôi nhận làm thêm hoặc sao chép remote cua cuon các loại, chất lượng an toàn, đảm bảo sao chép đến 90% các loại remote trên thị trường (yêu cầu phải còn 1 cái remote còn sử dụng được). Chúng tôi làm remote cửa cuốn với giá rẻ nhất, quý khách có nhu cầu làm số lượng trên 2 cái sẽ được giảm giá.
Remote cửa cuốn kato

Cách sao chép remote cửa cuốn tại Minh Nghĩa.

Tại Minh Nghĩa, chúng tôi sao chép từ remote gốc của khách hàng bằng máy chuyên dụng, đo tần số của remote, tạo bộ mã theo mã của IC trên remote cũ, sao chép sang 1 phôi mới được lắp Pin sẵn, sử dụng thạch anh cố định tần số hoặc chỉnh tần số tương ứng với remote cửa cuốn đang sử dụng.

Công ty Minh Nghĩa chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm điều khiển cửa cuốn, remote cửa cuốn và phụ kiện chính hãng với giá thành tốt nhất. Uy tín tại tphcm đã nhiều năm với giá rẻ, chất lượng tốt nhất cũng những ưu đãi hậu mãi nhất để làm quý khách hàng hài lòng. Dịch vụ này phù hợp trong trường hợp bạn muốn thay mới chìa khóa ban đầu, hoặc điều khiển của bạn đang gặp sự cố không thể sửa chữa mà phải cần làm mới. Thời gian giao hàng nhanh chóng, thanh toán đơn giản thuận tiện, phụ kiện rất đa dạng, hàng hóa luôn sẵn có cho nhu cầu của quý khách.

Qúy khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ lành nghề nhất

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top