Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


SỬA BÌNH TÍCH ĐIỆN CỬA CUỐN 

Trung tâm chuyên cung cấp, sửa bình tích điện cửa cuốn bao gồm: YH ,Tiger ,KTN ,Hetech ...với các lỗi trai bình không tích điện ,cháy bo mạch ,cầu chì ,biến thế .Đến với chúng tôi bạn sẽ được thay thế link kiện chính hãng cùng trương trình giảm giá ưu đãi và thời gian bảo hành từ 6-24 tháng cho từng trường hợp .

Trước hết chúng ta cùng tìm hiểu lưu điện cửa cuốn là bộ phận có chức năng lưu trữ điện năng phòng những lúc khi sự cố mất điện sập nguần ,nó sẽ lấy điện năng từ bình ắc quy và cung cấp cho động cơ cửa cuốn hoạt động giống như khi có điện trong khoảng thời gian nhất định là 24-36 tiếng đồng hồ .

Sửa bình tích điện cửa cuốn


Thợ sửa bình tích điện cửa cuốn:cũng theo công dụng mà nhiều người có cách gọi khác nhau như: bình lưu điện cửa cuốn,cục tích điện cửa cuốn ,USP cửa cuốn ,bình tích điện nói chung theo cách nào cũng đúng cả .

Điều quan trọng là bạn đã biết gì về nó chưa ,nguyên nhân dẫn tới hỏng hóc và sử dụng như thế nảo là đúng quy cách để bền lâu . Bài viết này chúng tôi sẽ nói về điều đó .

Vai trò của bình tích điện cửa cuốn
Như chúng ta biết cửa cuốn là dạng liền tấm nên khi mất điện thì không có cách nào khác là phải kéo dây xích ở động cơ  ngoài và quay tay quay ở motor trong ống như thế rất mất nhiều thời gian . Vậy nếu trong trường hợp sự cố cháy nổ thì sao ? Đây là câu hỏi hoàn toàn có lý .

Xin trả lời lắp đặt bộ lưu điện cửa cuốn là giải pháp tốt nhất để bạn kịp thời thoát thân ra ngoài trong trường hợp khẩn

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho dịch vụ lắp đặt ,sửa cửa cuốn tại tphcm để được tư vấn và hỗ trợ .

Cấu tạo bộ lưu điện và nguyên lý hoạt động
Bộ lưu điện có cấu tạo cũng hết sức đơn giàn tương tự như hệ thống bình ắc quy của xe máy mà thôi

Vỏ bao bọc ,bảo vệ bình lưu điện làm bằng kim loại được sơn chống rỉ cao cấp
Bình ắc quy tùy vào từng công suất 400kg hay 600kg mà sửa dụng hai bình hoặc 4 bình.

Hệ thống bo mạch -bộ phận chỉnh lưu

Bộ chuyển đỗi và công tắc

Bộ biến áp chuyển đổi dòng điện

Nguyên lý hoạt động : khi điện lưới vẫn còn thì USP chỉ có chức năng như bộ phận dẫn điện trung gian hiểu đơn giản như sipi hay cầu dao bời thế nếu cháy cầu chì hay biến thế thì cửa cuốn không hoạt động được .

Khi mất điện vì nhiều lý do khác nhau thì điện năng đã được tích trữ sẵn trong bình ắc quy sẽ được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều 220v và cung cấp cho động cơ cửa cuốn .Theo như tôi biết nó sẽ trữ điện khoảng 24 tiếng nhưng nếu bạn sử dụng quá 10 lần nguồn điện sẽ cạn kiệt và tiêu hao hết vì vậy hãy cẩn trọng tiết kiệm nhé .

Nguyên nhân làm hỏng bình tích điện cửa cuốn
Đôi khi khu vực nhà bạn lâu không mất điện cũng gây lên tình trạng đầy bình mà không tiêu tốn đi chút nào gây lên trai bình ,phống lên ,mòn cực.

Nguần điện lưới không được ổn định ,sử dụng không đung công suất như lẽ ra dùng bình 600kg lại dùng 400kg ,rối tình trạng tiết kiệm sử dụng 1 bình cho hai động cơ cửa cuốn.

Phòng tránh hỏng hóc.

Điều đầu tiên trước khi lắp đặt bộ lưu điện bạn phải coi motor nhà mình đang dùng là loại motor tải trọng bao nhiêu kg để lắp cho đúng chủng loại ,để cho tốt hơn bạn nên lắp bình lưu điện 4B ,12AH .

Lắp đặt nơi cao ráo thoáng mát kèm theo sipi để thỉnh thoảng cúp nguần rối cho cửa cuốn chạy 2 vòng xả bớt cho bình không trai .

Sửa chữa bộ lưu điện cửa cuốn tại tphcm giải pháp nhanh chóng kịp thời ,hỗ trợ 24/7 .
Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ thông tin sản phẩm : 0906 648 645.

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top