Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 CỬA CUỐN DĨ AN BÌNH DƯƠNG

Minh Nghĩa chuyên cung cấp cửa cuốn dĩ an bình dương các loại như (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

- Chuyên cung cấp cửa cuốn đài loan giá rẻ bình dương(cửa cuốn Motor, cửa cuốn kéo tay giá rẻcửa kéo đài loan giá rẻ, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn tại tphcm.

 - Chuyên làm cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..).

-Chuyên lắp đặt và sửa cửa cuốn công nghệ Đức giá rẻ (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.) tại tphcm.

Chuyên lắp đặt và sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v. tại bình dương.

 - Nhận làm cửa cuốn giá rẻ nhất bình dương cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Công ty Cửa cuốn Minh Nghĩa luôn sẵn sàng đem đến cho các quý khách một dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn đến thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.

Cửa cuốn dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lí, bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng sử dụng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời gian bảo hành sản phẩm.

Cửa cuốn chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Cửa cuốn giá cả hợp lí: Đội ngũ kĩ thuật có trình độ cao – giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Quy trình đặt hàng làm cửa cuốn dĩ an bình dương tại Minh Nghĩa.

- Khách hàng gọi điện đặt hàng hoặc sửa chữa. Công ty Minh Nghĩa sẽ cử ngay nhân viên cầm các sản phẩm mẫu, catologe sản phẩm qua cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, giá hoàn thiện lắp đặt.

- Nếu khách hàng đồng ý nhân viên sẽ đo đạc kích thước bộ cửa cuốn mẫu, lên tổng giá thành sản phẩm cả bộ cửa, thời gian thi công lắp đặt.

- Nhân viên lên hợp đồng sơ bộ cùng thoả thuận với khách hàng về thời gian, giá cả, thanh toán và thi công.

- Ký kết hợp đồng thi công, tạm ứng tiền đặt cọc theo mẫu của công ty.

Cửa cuốn dĩ an bình dương


Quy trình lắp cửa cuốn ở tại Dĩ An Bình Dương.

- Đúng ngày, giờ đã thoả thuận công ty chuyển cửa và các thiết bị vật tư lắp đặt bộ cửa cuốn đến địa chỉ lắp đặt.

- Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm trước khi ráp hoàn thiện thành một bộ cửa.
- Lắp mặt bích và motor cửa cuốn, trục cửa cuốn và quay thử motor xem đã đồng tâm và đã chính xác

- Lắp ray dẫn hướng hai bên bộ cửa, lên lá cho bộ cửa. Căn chỉnh hành trình lên xuống cho motor cửa cuốn.

- Lắp các thiết bị đồng bộ của bộ cửa như bộ chống xô cửa, còi báo động, lưu điện cửa cuốn nếu có.

- Chạy thử sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng.

- Kiểm tra cùng khách hàng cần điều chỉnh gì thêm, tiến hành nghiệm thu giữa hai bên.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến dịch vụ làm cửa cuốn dĩ an bình dương của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được cộng tác của quý khách trong thời gian hiện tại và tương lai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng

Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn.Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Dĩ An - Bình Dương TP.HCM.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.









0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top