Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

LẮP ĐẶT CỬA CUỐN TẠI NHƠN TRẠCH

Đại lý cửa cuốn Minh Nghĩa nhập khẩu & phân phối lắp đặt cửa cuốn tại Nhơn Trạch.
Cửa cuốn Đài Loan là một trong những thương hiệu cửa cuốn giá rẻ rất được ưa chuộng không chỉ tại TP.Hồ Chí Minh mà còn ở khu vực miền bắc. Với ưu thế giá thành khá cạnh tranh so với những loại cửa cuốn khác trên thị trường với chất lượng tương đồng, cửa cuốn Đài Loan  đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều nhà xưởng và hộ gia đình.
Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm cửa cuốn chất lượng, chi phí hợp lý phù hợp với túi tiền của gia đình, thì cửa cuốn Đài Loan chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Lắp đặt cửa cuốn tại Nhơn Trạch

Hiện tại, Đại lý cửa cuốn Minh Nghĩa có phân phối các dòng cửa cuốn giá rẻ nhất nhơn trạch  và linh phụ kiện cửa cuốn nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan giá rẻ, có đầy đủ tem chứng nhận và bảo hành chất lượng.
*Những ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Đài Loan giá rẻ tại nhơn trạch.
1. Sử dụng nguyên vật liệu giá tốt, độ bền cao: Nguyên liệu chủ yếu sử dụng trong quá trình sản xuất cửa cuốn Đài Loan đó là: Inox, nhôm, tôn mạ màu. Đây là những nguyên liệu có giá thành thấp, và đáp ứng được nhu cầu sử dụng đại trà của người dùng.
2. Sử dụng an toàn :
Với cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor đã được tích hợp công nghệ tự động phát hiện vật cản trên đường đi. Trong trường hợp trẻ em vô tình đi qua cửa lóc đóng thì ngay lập tức cửa sẽ tự động dừng lại. Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ này giúp an toàn với người già và đồ vật xung quanh.
Với dòng cửa cuốn Đài Loan sử dụng tay kéo lò xo: Thì việc đóng mở sẽ được thực hiện trực tiếp dưới bàn tay con người. Do đó sẽ đảm bảo được 100% an toàn với người xung quanh đó.
3. Đa dạng kích thước, mẫu mã: Độ dày tôn mạ kẽm có kích thước dao động từ 0.6mm đến 1.4mm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được kích thước, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó việc đa dạng mẫu mã giúp cửa cuốn Đài Loan dễ dàng lắp đặt được ở bất kì công trình nào trên địa bàn TP.HCM.

Minh Nghĩa cam kết cung cấp mức giá rẻ nhất : Minh Nghĩa là đại lý nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cửa cuốn từ thương hiệu Đài Loan. Bởi vậy giá cửa cuốn Đài Loan tại P.HCM do Minh Nghĩa  phân phối luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác cung cấp từ 5-10%. Mức giá sẽ được tối ưu nhất để phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.

Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm: Với khách hàng không am hiểu nhiều về cách lắp đặt. Gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển thì Minh Nghĩa sẽ hỗ trợ vận chuyển trên địa bàn TP.HCM. Đồng thời cử chuyên gia đến thiết kế và lắp đặt toàn bộ cho công trình của bạn.

Hệ thống cơ sở trải khắp TP.Hồ Chí Minh: Hệ thống cơ sở ở khắp địa bàn quan trọng giúp thời gian lắp đặt cửa cuốn của chúng tôi giảm xuống mức thấp nhất có thể.
Thời gian lắp đặt nhanh chóng: Với hệ thống cơ sở Minh NGhĩa trải khắp địa bàn TP.HCM, ngay khi bạn liên hệ và có nhu cầu lắp đặt với dòng cửa cuốn Đài Loan giá rẻ. Đội ngũ thợ chúng tôi sẽ có mặt tại công trình của bạn chỉ sau 15 phút.

Giữ nguyên thời hạn bảo hành hãng Đài Loan: Tại Minh Nghĩa khi khách hàng mua tất cả các sản phẩm cửa cuốn Đài Loan chúng tôi sẽ giữ nguyên chế độ bảo hành của hãng. Nhằm đảm bảo toàn bộ quyền lợi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó nếu quý khách có nhu cầu bảo hành dài hạn  – Minh Nghĩa sẽ cung cấp thêm các gói bảo hành dài hạn theo yêu cầu khách hàng.

Với những ưu điểm vượt trội như trên cửa cuốn Đài Loan giá rẻ tại nhơn trạch là lựa chọn tốt cho nhu cầu sản phẩm cửa cuốn chất lượng cùng với giá thành tối ưu.

Ngoài ra Minh Nghĩa còn cung cấp các loại phụ kiện cửa cuốn nhập khẩu: Motor cửa cuốn chính hãng, Motor cửa cuốn Đài Loan … chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng căn nhà của bạn.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Nhơn Trạch
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top