Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Cửa cuốn không mô tơ - Có nên sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ?

Cửa cuốn không mô tơ - Có nên sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ? Chắc hẳn các bạn cũng biết cửa cuốn điện hay còn gọi là cửa cuốn tự động có thể hoạt động tự động là nhờ hệ thống mô tơ đi kèm. Chính bộ mô tơ này đóng vai trò quyết định cho các hoạt động đóng/ mở của cửa cuốn. Vậy đối với các loại cửa cuốn không dùng mô tơ thì sao, liệu có nên sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ. Các bạn sẽ được gì và mất gì khi quyết định sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ.

Giới thiệu cửa cuốn không mô tơ.

Cửa cuốn không mô tơ hay còn gọi là cửa cuốn bằng tay ( hoặc cửa cuốn kéo tay). Hiểu nôm na thì đây là dòng sản phẩm cửa cuốn sử dụng tay để đóng/mở. Loại sản phẩm này được sử dụng nhiều ở các cửa hàng nhỏ lẻ hoặc các hộ gia đình thông thường nhằm thay thế cho cửa kéo. Nếu bạn đang phân vân liệu có nên sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ thì hãy xem các phân tích dưới đây nhé.
Cửa cuốn không mô tơ

Thuận lợi của cửa cuốn không dùng mô tơ.

Gọn  nhẹ, tiện lợi: so với cửa cuốn điện phải đi kèm 1 loạt các linh kiện và máy móc rườm rà thì cửa cuốn không dùng mô tơ gọn gàng linh hoạt hơn nhiều. Thiết bị có thể đóng mở bất cứ lúc nào mà không cần lo lắng về việc cúp điện hay phải kiểm tra xem bộ lưu điện có còn điện hay không.

Đơn giản, dễ sử dụng: các bạn chỉ cần kéo xuống đẩy lên vậy là đã xong, rất đơn giản và dễ sử dụng, không cần quan tâm nhiều thứ như những thiết bị tự động khác.

Giá thấp: do đã loại bỏ hàng loạt các thiết bị như bộ lưu điện, mô tơ, bộ thu phát tín hiệu, remote,… nên cửa cuốn không mô tơ có giá cực kỳ tốt, chưa kể là chi phí cũng như thời gian lắp ráp cũng vừa rẻ vừa nhanh.

Không cần bảo trì thường xuyên: sản phẩm đơn giản đồng nghĩa với việc ít có sự hỏng hóc và không cần phải bảo trì duy tu thường xuyên. Trong trường hợp bị trục trặc, thậm chí bạn có thể gọi điện cho đường dây nóng và nhờ họ hướng dẫn tự sửa để tiết kiệm chi phí.

Hạn chế khi sử dụng cửa cuốn không dùng mô tơ.

Phải tự tay đóng/ mở cửa nên khá bất tiện, đôi lúc khó khăn với phụ nữ hoặc những ai có chiều cao khiêm tốn.

Tính an toàn không cao bằng cửa cuốn điện, có khả năng bị cạy mở khóa khi vắng nhà.

Khi đóng hoặc mở phải chú ý xung quanh, tránh va chạm vào người hoặc vật do cửa sẽ lên xuống theo quán tính và không thể dừng giữa chừng.

Khi hoạt động sẽ có tiếng ồn gây khó chịu.

Công ty Minh Nghĩa - nơi cung cấp cửa cuốn không dùng mô tơ uy tín tại Tp.HCM

Ở trên là các phân tích đánh giá giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất khi lựa chọn chiếc cửa cuốn thích hợp. Nếu cảm thấy cửa cuốn không dùng mô tơ là thiết bị hoàn hảo với bạn, đừng do dự mà hãy liên lạc cho đường dây nóng bên dưới ngay để nhận được dịch vụ tốt nhất từ Minh Nghĩa nhé. Xin cảm ơn.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
Chi nhánh: Đặng văn Bi – Quận Thủ Đức.
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top