Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


SỬA CỬA CUỐN BỊ RƠI TUỘT RA KHỎI ĐƯỜNG RAY


Những ai đã dùng cửa cuốn chắc chắn đã từng xảy ra một số vấn đề như cửa cuốn bị rơi tuột chạy không tự động dừng lại, cửa cuốn không đóng mở được hoặc cửa cuốn chạy được nửa chừng thì dừng lại. Để khắc phục được các lỗi trên bạn cần phải chỉnh lại hành trình cửa cuốn. Chi tiết cài đặt hành trình cửa cuốn các bạn có thể liên hệ 0908 648 645 hoặc xem ở dưới đây.
Bán Buôn Cửa Cuốn.

Hiện tại trên địa bàn Hồ Chi Minh thì cửa cuốn là dòng sản phẩm cửa được bán chạy nhất là những ngôi nhà ở các tuyến đường chính về cơ bản có 2 dòng sản phẩm cửa cuốn giúp bạn dễ nhận biết nhất đó là cửa cuốn khe thoáng và cửa cuốn tấm liền.

Còn về nhà cung cấp cửa cuốn thì có rất nhiều công ty uy tín cung cấp 2 dòng sản phẩm này nếu như ở TP.HCM các bạn có thể thấy các thương hiệu đã được khẳng định như MinhNghiaDoor, Austdoor, Eurodooor , Mitadoor…

Vì tính tiện lợi của cửa cuốn nên nó được đóng mở hàng ngày để phục vụ mọi sinh hoạt trong gia đình và đôi khi không tránh khỏi được hiện tượng cửa cuốn bị tuột, bị rơi, bị bung ra khỏi đường ray trong lúc đóng mở cửa.Khi xảy ra hiện tượng này mọi người luôn bị lo lắng không biết xử lý ra làm sao nhất là vào các thời điểm từ 22h trở đi vì lúc này rất nhiều hộ gia đình, cơ quan thường đóng cửa nhiều.

Để xử lý tình huống cửa cuốn bị tuột các kiến thức cơ bản là rất cần thiết để bạn tự khắc phục cho cửa cuốn hoạt động trở lại.

Chi Tiết Khắc Phục Sự Cố Cửa Cuốn Bị Lệch, Tuột Ray Khỏi Đường Ray.

Khi có hiện tượng này, ngay lập tức bạn hãy kiểm tra hộp hành trình của cửa cuốn. Nhiều người không biết hộp hành trình ở đâu thì bạn chú ý là nó đặt ở giữa motor cửa cuốn. Khi bạn đã tìm được hộp hành trình cửa cuốn. Hãy nới lỏng vít của bánh xe đồng ở đoạn bánh xe phía tay trái khi nhìn đối diện vào, dùng tay xoay nhẹ bánh xe thế nào cho bánh xe đồng đó được di dời ra phía giữa của hệ thống trục hành trình. Khi đó bạn có thể dùng điều khiển cửa cuốn nhấn cửa xuống là được.

Trong khi chỉnh hành trình cửa cuốn bạn nên vặn từ từ để cho cửa cuốn xuống đều tay và điều chỉnh sao cho thân cửa nằm trọn vào đường ray không bị mắc kẹt ở hai bên. Nếu bạn không thực hiện đúng kỹ thuật sẽ làm cho cửa cuốn bị hỏng nặng hơn có thể bị cong vênh nan lá cửa cuốn, đứt nan cửa cuốn.
Sau khi cửa cuốn đã đi vào ray và bấm điều khiển cửa cuốn cho cửa đóng lại bình thường lúc cửa vận hành có thể bạn nghe thấy những tiếng động phát ra to hơn không được êm như trước. Đó là do thân cửa có các thanh ray đang bị xổ, do đó sau khoảng thời gian kéo xuống, những đoạn bị sổ ra sẽ được khít lại.

Sau khi cửa được đóng lại hoàn toàn bạn tiến hành mở cửa như bình thường. Lưu ý khi cửa còn cách mép tường bên trên 50cm thì bạn cho cửa dừng lại vào điều chỉnh bộ hành trình cửa cuốn cho nó tự dừng tại điểm đó.Bạn có thể dùng tua vít để đẩy hai đầu ti đồng bên mép cửa tụt vào trong ray nếu cửa cuốn của bạn bị đảo chiều.

Với những chỉ dẫn chi tiết bên trên hi vọng sẽ giúp được bạn biết cách khắc phục được sự cố khi cửa cuốn bị tuột rơi hoặc bị lệch khỏi đường ray.Tuy nhiên việc này có thể các khách hàng nam dễ thao tác được hơn các khách hàng nữ vì vậy nếu không may trường hợp cửa nhà bạn bị tình trạng trên đối với các khách hàng ở Hồ Chí Minh hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi sẽ bố trí đội ngũ kỹ thuật đến địa chỉ bạn khắc phục sự cố trên. Còn những khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những đơn vị uy tín để giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
Chi nhánh: Quận 2
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top