Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Gía bộ điều khiển cửa cuốn austdoor – Hộp nhận tín hiệu cửa cuốn austdoor

Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào công nghệ mã nhảy chống sao chép sản xuất tiến bộ của cửa cuốn Úc. Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor là thiết bị chất lượng cao đi kèm với hệ thống cửa cuốn chính hãng của Austdoor. Được đánh giá là mẫu sản phẩm có hiệu năng sử dụng tốt nhất thị trường hiện nay, sản phẩm đã được rất nhiều người Việt Nam đón nhận ngay khi được nhập khẩu về Việt Nam. Để biết giá bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor quý khách nhấc máy lên gọi 0906 648 645.

Trọn bộ hộp điều khiển và tay khóa remote Austdoor chính là mẫu sản phẩm chất lượng cao và an toàn nhất hiện nay với mọi công trình cửa cuốn. Mời các bạn cùng tìm hiểu Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor đang được sử dụng phổ biến qua bài biết dưới đây nhé !

Đặc điểm của bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor
Hãng sản xuất: Austdoor – Úc, là thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam hiện tại, cũng là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Austdoor luôn luôn khẳng định được vị thế và vai trò của mình trong lĩnh vực cửa cuốn.

Hiệu suất sử dụng cực tốt: Bộ điều khiển cửa cuốn austdoor được thiết kế với cấu trúc thông minh, cải thiện tối đa khả tiếp nhận tín hiệu (thu nhận tín hiệu tốt kể cả trong điều kiện thời tiết bất thường). Nếu bạn muốn hệ thống cửa hoạt động tốt, giảm tối đa những lỗi vặt không đáng có thì hộp điều khiển cửa cuốn Austdoor là một trong những lựa chọn tối ưu nhất.

Nhỏ gọn và độ bền sản phẩm cao: Vật liệu có cấu trúc đặc biệt cải thiện độ bền sản phẩm, đồng thời dễ dàng lắp đặt với mọi thiết kế công trình.

Hộp nhận tín hiệu cửa cuốn Austdoor
Báo giá Hộp nhận tín hiệu cửa cuốn Austdoor

Thông tin Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor
Bảo mật cực cao: Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor có độ bảo mật cao sử dụng mã nhảy, tự động đổi code khi sử dụng, chống sao chép, phá khóa.
Công nghệ advance rooling code: Mã hóa bảo mật nâng cấp tối đa có thể tạo ra hàng tỷ mã số khác nhau và thay đổi liên tục mỗi khi bạn nhấn nút điều khiển trên khóa Austdoor.
Độ bền cao: Điều khiển cửa cuốn austdoor là sản phẩm điều khiển cửa cuốn tốt nhất trên thị trường hiện tại, bền bì, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường và các loại cửa khác nhau.
Tính đa dụng: Điều khiển cửa cuốn austsoor 4 nút, giúp người dùng dễ dàng thao tác các tính năng hay các kết nối với phụ kiện cửa cuốn khác.
Tính ổn định cao: Điều khiển từ khoảng cách xa và ổn định, bảo mật tần số hoạt động riêng biệt, kết nối riêng với mỗi loại cửa.
Thiết kế tinh tế: Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor nhỏ gọn nhưng các tính năng điều khiển mạnh mẽ, có nắp trượt bảo vệ mặt khóa.
Bộ điều khiển cửa cuốn Austdoor sẽ là dòng sản phẩm bạn không thể bỏ qua để bảo vệ sự an toàn cho công trình của mình một cách thông minh.

Công ty nhận lắp đặt bộ điều khiển cửa cuốn theo yêu cầu lựa chọn của Qúy khách. Liên hệ để được báo giá tốt.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Quận 7.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top