Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

Remote cửa cuốn bấm không lên - Khắc phục nhanh remote cửa cuốn không hoạt động

Remote cửa cuốn không chỉ đơn thuần là một loại điều khiển từ xa, giúp bạn đóng mở cửa dễ dàng mà còn là chìa khóa an toàn cuối cùng bảo vệ tài sản, vật dụng. Tuy nhiên, thiết bị nhỏ bé này cũng có thể bị lỗi khiến cửa cuốn không thể hoạt động như ý. Dưới đây là nguyên nhân và cách khắc phục remote cửa cuốn bấm không lên, remote không hoạt động. Mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tự sửa cửa cuốn tại nhà.

Dịch Vụ Sửa Chữa Cửa Cuốn Chuyên Nghiệp.

1.     Nguyên nhân remote cửa cuốn bấm không lên , không hoạt động.
-Remote được thiết kế nhỏ gọn có thể giúp cửa cuốn vận hành ở khoảng cách nhất định từ khoảng cách của remote tới hộp điều khiển. Thiết bị này bạn có thể vận hành ở mọi lúc và mọi nơi với khoảng cách nhất định, bạn có thể điều khiển cửa cuốn dù bạn đang ở trong nhà hay ở ngoài sân. Một ngày nắng nóng đi làm về, bạn nhấn nút điều khiển từ xa mà không thấy cửa cuốn hoạt động thì có thể là các nguyên nhân dưới đây.

– Do remote hết pin.
Với pin remote cửa cuốn chính hãng, chất lượng, bạn có thể sử dụng ổn định trong thời gian 1 năm. Tuy nhiên, nếu sử dụng pin kém chất lượng thì thời gian này sẽ rút ngắn hơn. Thay vào đó, khi sử dụng sẽ gặp tình trạng chập chờn, lúc được lúc không, remote không thể tự khóa, đèn không tự tắt…

– Remote bị dính nước hoặc chập cháy.
Những remote không chống nước khi bị dính nước sẽ khó hoạt động được

Khi lưu trữ remote ở những nơi có nhiệt độ cao như cốp xe hoặc bị dính nước thì cũng có thể làm remote của cuốn không hoạt động được.

– Do hộp nhận tín hiệu bị hỏng.

Nếu nguyên nhân cửa cuốn không hoạt động không phải do remote thì có thể là do hộp nhận tín hiệu đã bị hỏng. Để biết có phải do nguyên nhân này không bạn hãy thử dùng điều khiển âm tường xem có hoạt động không.

– Do mô tơ của cửa bị hỏng, khiến bạn bấm remote nhưng cửa vẫn không được kéo lên hoặc đóng xuống.

– Nguyên nhân khác có thể do remote bị sai, mất mã… cũng làm cửa cuốn không hoạt động như ý.

2. Cách sửa remote cửa cuốn bấm không lên, remote không hoạt động.
2.1. Trường hợp cảm biến an toàn không làm việc.
Nếu các cảm biến an toàn không làm việc thì chức năng điều khiển từ xa cũng không hoạt động được. Mỗi bộ cảm biến sẽ có đèn LED nhỏ trên đó. Hãy chắc chắn rằng cả hai đèn LED đều phát sáng. Nếu đèn tắt hoặc nhấp nháy liên tục thì lúc đó bộ cảm biến đang có vấn đề. Nhẹ nhàng làm sạch bộ cảm biến với một miếng vải khô mềm, kiểm tra các dây gắn vào cảm biến xem chúng có bị gỉ sét hoặc bị lỏng kết nối không, nếu có hãy cố gắng sắp xếp lại chúng bằng tay vào vị trí cũ.

2.2. Trường hợp Remote cửa cuốn bị khóa.

Kiểm tra và khắc phục remote bị lỗi để mở cửa cuốn dễ dàng hơn.

Remote cửa cuốn cũng có một nút khóa. Đây là một tính năng được sử dụng để tăng cường an ninh khi bạn đang xa nhà. Khi tính năng này được kích hoạt, tất cả các chức năng khác trên điều khiển từ xa đều vô dụng. Dù do vô tình thực hiện bởi bạn hay một thành viên trong gia đình mà bạn không biết. Để giải quyết tình huống này bạn bấm và giữ nút khóa trong vòng 3 đến 5 giây đến khi nghe tín hiệu beep hai tiếng liền nhau, khi đó nút điều khiển từ xa đã được mở.

2.3. Trường hợp Remote không làm việc.
–    Kiểm tra ăng ten trên hộp điều khiển cửa cuốn của bạn có bị bám bẩn bởi bụi, hồ, vôi…hay không. Nếu có hãy làm sạch chúng để đảm bảo Ăng ten có chất lượng bắt sóng tốt nhất.

–    Mở ngăn chứa pin kiểm tra để đảm bảo chúng không bị hết pin hoặc bị ăn mòn. Thay pin mới nếu pin cũ của bạn đã hết.

–   Lập trình lại điều khiển cửa cuốn nếu cần thiết bằng cách làm theo các hướng dẫn trong sách hướng dẫn sử dụng.

–   Nếu điều khiển cửa cuốn bị hư hỏng, bạn cần thay thế remote cửa cuốn.
Remote cửa cuốn bấm không lên, không hoạt động là lỗi mà thường cửa cuốn nào cũng gặp phải. Đa số là do remote hết pin. Ngoài ra, có thể đến từ các yếu tố kỹ thuật khác. Nếu không có kinh nghiệm hoặc không tự tin, chắc chắn để sửa chữa thì bạn có thể đến với Gọi Thợ. Chúng tôi có đội tư vấn dịch vụ nhiệt tình chu đáo, sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn và đặc biệt là đưa ra những phương pháp xử lý sự cố nhanh nhất và gọn gàng, an toàn nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top