Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Sửa cửa cuốn Thị Xã Thuận An Tỉnh Bình Dương

Sửa cửa cuốn Thị Xã Thuận An Tỉnh Bình Dương .Bạn đang tìm dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kéo tại Thuận An uy tín chuyên nghiệp, có cơ sở gần nhất nới bạn sinh sống và làm việc. Hãy đến với công ty Minh Nghĩa chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị ,dụng cụ cùng đội ngũ nhân viên thợ sửa chữa nhiều năm kinh nghiệp cam kết sẽ mang tới cho bạn và gia đình sản phẩm chất lượng bảo hành dài lâu.

Hãy gọi cho công ty sửa cửa cuốn : 0906 648 645 – 0908 648 645
Sửa cửa cuốn Thị Xã Thuận An Tỉnh Bình Dương

Thưa quý vị và các bạn, nói đến cửa cuốn thì hẳn người dân huyện Thuận an không còn xa lạ gì và nó trở thành một phần không thể thiếu trong kiến trúc nhà cửa ,nhà xưởng, nhà xe, kiot ,chợ búa ....

Cũng chính vai trò quan trọng mà nó mang lại cho chúng ta là rất lớn nên khi xảy ra hỏng hóc ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt ,sản xuất ,làm ăn ,buôn bán cho bạn .
Giờ đây bạn hãy yên tâm rằng sửa cửa cuốn tại TX Thuận An luôn làm việc 24h mỗi ngày sẽ tới bất cứ nơi đâu ,thời gian nào bạn cần .Hãy nhấc máy gọi ngay chúng tôi sẽ điều thợ kinh nghiệm nhất tới ngay lập tức.

Với trụ sở chính là trung tâm sửa cửa cuốn tại bình dương chúng tôi không chỉ sửa chữa ở Thuận An mà còn khắp các huyện thị xã trên đại bàn vì vậy chỉ cần nhấc máy gọi chúng tôi sẽ tới bất cứ nơi đâu và trong khoảng thời gian nào .


Nhận sửa chữa motor cửa cuốn huyện Thuận An tại nhà giá rẻ ,bạn sẽ không cần phải đi đâu xa vì giờ đây công ty chúng tôi cung cấp: dịch vụ sửa chữa -lắp đặt các loại moter,có thợ tới tận nơi kiểm tra xem xét và báo giá chi tiết.

Sửa motor ( cửa cuốn sắt ,cửa cuốn nhôm ,cửa cuốn tự động ,bấm không chạy, cháy )
Sửa cửa cuốn Thị Xã Thuận An Tỉnh Bình Dương

Sửa bộ lưu điện cửa cuốn Thị Xã Thuận An.

Bộ lưu điện hay còn gọi là bình tích điện ,bình lưu điện ,cục lưu điện ,USP cửa cuốn trong trường hợp mất điện sẽ có vai trò cung cấp như điện năng 220 cho motor hoạt động bình thường .Tuy nhiên sau khoảng thời gian từ 3-5 năm sẽ xảy ra hiện tượng không tích điện ,trai bình ,cháy biến thế ,bo mạch.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thợ sửa bộ lưu điện cửa cuốn huyện Thuận An nhận sửa chữa - lắp đặt mới bình lưu điện giá 2.700.000/bộ.

Sửa remote cửa cuốn huyện Thuận An.

Remote cửa cuốn ( điều khiển ,tay chìa ,) với chức năng điều khiển quá trình đóng ,mở của cửa cuốn chỉ với thao tác đơn giản nhưng vô cùng tiện ích mỗi khi ra ngoài và đặc biệt có tính bảo mật cao.

Chuyên sửa chữa ,làm mới ,sao chép remote theo yêu cầu tại huyện thuận an với chi phí thấp khoảng 350.000/chìa ,800.000/bộ.

Nhận sửa chữa những lỗi cửa cuốn thường gặp.

Sửa cửa cuốn sắt ( cửa cuốn Đài Loan ,cửa cuốn kéo tay ,cửa cuốn lò xo ,cửa cuốn đẩy tay ,cửa cuốn motor ,cửa cuốn điện ,cửa cuốn tự động).

Sửa cửa cuốn nhôm ( cửa cuốn Đức ,cửa cuốn khe thoáng ,cửa cuốn nhôm hai lớp )
Sửa cửa cuốn ( bấm không chạy ,không kéo xuống được ,bung lá ,trệch ray ,kẹt ,nghiêng một bên ,cuốn lên trên ,sập toàn bộ ,kêu to).

Hãy đến với dịch vụ sửa chữa lắp đặt cửa cuốn huyện thuận An của công ty chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng ,giá cả hợp lý ,có chiết khấu giảm giá cho khách hàng mua với số lượng nhiều.

Dịch vụ liên quan.

Sửa cửa cuốn KCN Vsip 1.

Sửa cửa cuốn KCN Đồng An 1.

Sửa cửa cuốn KCN Việt Hương.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Thuận An – Tỉnh Bình Dương.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top