Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

DỊCH VỤ LÀM THÊM ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN
SAO CHÉP REMOTE CỬA CUỐN CHẤT LƯỢNG CAO GÍA THÀNH RẺ

Làm thêm điều khiển cửa cuốn

Điều khiển cửa cuốn là thiết bị phát sóng radio đơn kênh trong dải tần số 300 Mhz-500 Mhz tới thiết bị thu để điều khiển cửa cuốn, thiết bị điện từ khoảng cách xa có thể lên tới 50m, có thể xuyên qua tường, trần nhà …
 
Thiết bị phát sóng radio đơn kênh
Trong quá trình sử dụng điều khiển cửa cuốn có thể bị hỏng bất kì lúc nào bởi nhiều nguyên nhân như rơi, ướt mưa hay bỏ quên trong túi quần, áo khi cho vào máy giặt.
Khi lắp cửa cuốn mỗi bộ cửa chỉ có 1-2 chiếc điều khiển cửa cuốn ( remote) , mà nhà  thì có 4 đến 5 người cho nên việc đi lại rất bất tiện. Khách hàng muốn mua thêm điều khiển cửa cuốn  hoặc có nhu cầu làm thêm remote  xin hãy liên hệ với chúng tôi -Công ty Cửa Cuốn MINHNGHIADOOR.

MINHNGHIADOOR sử dụng công nghệ sao chép điều khiển cửa cuốn hiện đại nhất hiện nay với đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại đảm bảo sao chép chính xác 100% và có thể làm được tới 99% các loại điều khiển cửa cuốn đang có trên thị trường hiện tại.
 
Máy sao chép điều khiển cửa cuốn TY-90

Máy sao chép remote cửa cuốn QN-H618

Với công nghệ sao chép tiên tiến nhất hiện nay qúy  khách chỉ cần mang theo 1 chiếc remote đang sử dụng bình thường hoặc đã hỏng tới.Với máy móc công nghệ hiện đại sau 5 phút đã có thể sao chép ra nhiều remote cửa cuốn khác chính xác tới 99%. MINHNGHIADOOR là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sao chép điều khiển cửa cuốn,  có thể  làm lại được  những chiếc điều khiển cửa cuốn đời cũ cũng như sao chép chính xác những mẫu điều khiển cửa cuốn mã nhảy đời mới nhất hiện nay.

Qúy khách có nhu cầu sao chép, sửa chữa điều khiển cửa cuốn chỉ cẩn mang theo chiếc remote đang dùng hiện tại tới với chúng tôi là có thể tạo ra những chiếc remote mới  với tính năng hoàn toàn tương tự cái đang sử dụng sau 5 phút.











 



 
Phôi sao chép vân gỗ
Sau đây xin gửi tới quý khách hàng một số loại điều khiển cửa cuốn thông dụng trên thị trường hiện tại,nếu  quý khách có remote giống như vậy muốn làm thêm xin liên hệ để được tư vấn miễn phí .

SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁC BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI!

Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top