Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN KHÔNG KÉO XUỐNG ĐƯỢC

Cửa cuốn sau một thời gian sử dụng thường xảy ra một sộ sự cố hư hỏng  như cửa cuốn không kéo xuống được. Vậy làm sao để biết được nguyên nhân cửa cuốn không kéo xuống được hôm nay tôi sẽ giải thích cho các bạn hiểu về cửa cuốn không kéo xuống được đối với cửa cuốn sử dụng motor động cơ và cuốn cuốn không sử dụng motor chỉ dùng tay để kéo.
 Đối với cửa cuốn dùng motor:

Các bạn cần kiểm tra bộ xích cửa cuốn xem có bị gãy hay kẹt không chúng ta tiến hành tháo phần đuôi motor cửa cuốn ra và xem bộ tời đó có bị kẹt không nếu kẹt thì xử lý cho hết kẹt. Đối với cửa cuốn úc thì thường là do đứt chốt li hợp tức là cái dây thò xuống bên dưới các bạn kiểm tra xem dây có bị đứt không nếu dây đứt thì cửa cuốn không kéo xuống được.
Hoặc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hướng dẫn cho các bạn chi tiết hơn nữa cách khắc phục nhanh chóng hay đọc thêm các bài trong web để hiểu sâu thêm nguyên lý hoạt động của cửa cuốn.

Đối với cửa cuốn không dùng motor( dùng lực đẩy tay).

Cửa cuốn không kéo xuống được thường là do lỗi đứt lò xo cửa cuốn vì lò xo là bộ phận trợ lực làm giảm sức nặng của cửa để chúng ta có thể đẩy lên được khi cửa bị đứt một bên lò xo làm cho cửa bị lệch lá sẽ vương vào ray làm cho chúng ta không kéo xuống được vậy khắc phục lỗi này nay thế nào? các bạn cần phải thay lò xo cửa cuốn bị đứt. Để thay được lò xo quý khách cần chốt lò xo không bị đứt lại để lò xo không xổ khi chúng ta tháo lá ra khỏi trục sau đó các bạn đi mua lò xò nhớ là lò xo cùng chiều dài với lò xo cũ không là cửa sẽ chạy không đều.
Nếu quý khách không tự thay được lò xo thì quý khách có thể liên hệ chúng tôi để chúng tôi đến thay cho bạn.

Công ty Minh Nghĩa có đội ngũ lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn, thay thế linh kiện cửa cuốn, lắp đặt cửa cuốn đảm bảo nhanh chóng, uy tín, chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng của khách hàng, làm khách hàng hài lòng về dịch vụ tại Minh Nghĩa. Minh Nghĩa hoạt động với phương châm:
GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.



0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top