Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA BÌNH LƯU ĐIỆN CỦA CUỐN QUẬN 5 UY TÍN

Sửa bình lưu điện của cuốn Quận 5 uy tín :  Sửa bình lưu điện cửa cuốn. khái niệm bình tích điện hay còn gọi là bộ UPS cửa cuốn còn rất mơ hồ với nhiều người, cho lên qua bài viết này tôi có thể giúp mọi người hiều 1 phần nào về nó.

Bộ tích  điện cửa cuốn, chúng ta có hiểu đơn giản nó như kiểu bình ắc quy xe gắn máy nó có thể tích điện được trong trường hợp mất điện nó được sử dụng như dòng điện 220 mà chúng ta đang sử dụng.
- Do nhu cầu sử dụng cửa cuốn ngày càng nhiều các nhà sản xuất rất quan tâm đến lĩnh vực này đã  nghiên cứu chế tạo ra bộ lưu điện chuyên dùng cho cửa cuốn và xét theo nguyên lý hoạt động của chúng thì chia ra làm 3 loại :Bộ lưu điện UPS offline, UPS offline (công nghệ Line interactive) và UPS online.

- Chính vì thế bình tích điện cửa cuốn trên thị trường bây giờ đa dạng về mẫu mã và nhiều chủng loại có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Để đảm bảo an toàn sử dụng không bị  gián đoạn trong khi mất điện rất nhiều hộ gia đình đã trang bị cho cửa cuốn nhà mình 1 bộ lưu điện cửa cuốn.

Sửa bình lưu điện của cuốn Quận 5 uy tín : Xã hội ngày càng phát triển cũng kéo theo mọi dịch vụ cũng phải phát triển để đáp ứng nhu cầu của con người, vì thế công ty có cung cấp gói dịch vụ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn tại nhà quý khách, bạn chỉ cần nhấc máy lên gọi là có ngay thợ sửa chữa bình lưu điện cửa cuốn đến tận nhà phục vụ quý khách

- Đến với trung tâm sửa bình lưu điện TP HCM công ty có thợ kĩ thuật giỏi  nhận sửa chữa tát cả các Quận, Huyện ở TP HCM cam kết sửa dứt điểm tại nhà tát cả các pan bệnh hay sảy ra như :

- Bình lưu điện không vào điện,

- Bộ tích điện cửa cuốn không hoạt động,

- UPS cửa cuốn bị cháy bo mạch,

- Bình ắc quy không tích điện,

- Thay bình ắc quy mới ....
- Nhận sửa chữa cửa cuốn và  các hãng bình lưu điện cửa cuốn có mặt trên thị trường như : bộ lưu điện YH, IH, Opendoor, Santech, Apollo, Emax, Senmitech, Hanotech, Austdoor, Tiger-ups, Titadoor, BHP-powertech, Hetech, Toyo, Marstech, Fatech,  Dst, Netdoor, IQ, Titan, Battle, Tiger, Frandoor, Robust, Longtech, SH matic,…

- Sau khi sửa chữa bộ tích điện cửa cuốn bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không còn lo những trục trặc sảy ra lữa. bởi UPS cửa cuốn của quý khách sẽ được thay thế linh kiện chính hãng, và dược bảo hành từ 6 đến 12 tháng tùy vào linh kiện thay thế.

- Chúng tôi xin cam  kết trong trời gian bảo hành dù có bất cứ những hư hại gì công ty sẽ  bảo hành hoàn toàn miễn phí , khách hàng sẽ không phải trả bất kì chi phí phát sinh nào khác.

- Bình lưu điện cửa cuốn không hoạt động đây cũng là nguyên nhân gây ra nhiều rủi ro kho khách hàng. Để tránh những rủi ro không may đến với cửa cuốn nhà bạn, chúng tôi có dịch vụ bảo trì bộ lưu điện cửa cuốn chuyên nghiệp tại nhà với giá ưu đãi nhất
Sửa bình lưu điện của cuốn Quận 5 uy tín :  Hiện nay công ty là đại lý phân phối lưu điện cửa cuốn của tất cả các hãng có trên thị trường đang có chương trình khuyến mãi giảm giá 15% đến 30% cho khách hàng  có nhu cầu lắp đặt mới bình lưu điện cửa cuốn và  được bảo  hành 24 tháng, có nguồn gốc xuất sứ  rõ ràng.

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: An Dương Vương - Quận 5.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top