Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN TẠI HẢI DƯƠNG

Sửa cửa cuốn tại Hải Dương: Cửa cuốn Đài Loan là một trong những thương hiệu cửa cuốn giá rẻ rất được ưa chuộng tại Hải Dương, bởi dòng của cuốn này có giá thành khá cạnh tranh so với những loại cửa cuốn khác trên thị trường, và có chất lượng khá tương đồng.

Nếu bạn đang muốn kiếm một vật phẩm cửa cuốn giá rẻ, ăn nhập với túi tiền của Nhà ở, thì cửa cuốn Đài Loan là sự chọn lựa tuyệt vời nhất.
 
Sửa cửa cuốn tại Hải Dương
Sửa cửa cuốn tại Hải Dương: Hiện tại, chúng tôi có phân phối các dòng cửa cuốn và linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan, có đầy đủ tem chứng nhận và bảo hành chất lượng.

1. Cửa cuốn Đài Loan dùng motor:
Ưu điểm: Bằng phương pháp dùng motor việc đóng mở cửa trở nên rất đơn giản chỉ với một vài nút bấm dễ chơi. Bởi vậy trên địa bàn Hải Dương, cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor luôn được ưu tiên dùng trong các công trình lớn như: Siêu thị, trung tâm thương mại, khu đô thị, cửa hàng lớn,…

Nhược điểm: Diện tích chật hẹp, nồng độ bụi trong không khí tại Hà Nội tương đối cao. Vì vậy sau một thời kì dài dùng cửa cuốn sẽ cần thực hiện được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Mất nhiều thời kì cho một lần vệ sinh hơn so với dòng cửa cuốn sử dụng motor khác.

2. Cửa cuốn Đài Loan tay kéo lò xo:
Ưu điểm: Việc dùng lò xo giúp cửa cuốn Đài Loan vận hành nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển. Thời gian bảo dưỡng định kỳ cho cống phẩm cũng lớn hơn dồi dào so với dòng cửa cuốn sử dụng motor. Có thể đóng, mở ngay cả khi hệ thống mất điện.

Nhược điểm: Chỉ có thể sử dụng trong các công trình bé như : Nhà cửa, gian hàng,.. Cần người có đủ sức lực, chiều cao mới có thể mở được. Thời gian vệ sinh một lần sẽ liền ngay sau đó hơn dồi dào so với các dòng cửa cuốn dùng lò xo thông thường. Đồng thời, một lần đóng mở cũng sẽ lâu hơn so với dòng cửa cuốn sử dụng motor.


Sửa cửa cuốn tại Hải Dương: Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Đài Loan.

1. Sử dụng nguyên vật liệu rẻ, độ bền cao: Nguyên liệu cốt yếu dùng trong quá trình sản xuất cửa cuốn Đài Loan đó là: tôn mạ màu. Đây là những nguyên liệu có giá thành khá rẻ, và đáp ứng được nhu cầu dùng đại trà của người dùng.

2. Sử dụng bình an: Với cửa cuốn Đài Loan dùng motor thì đã được tích hợp công nghệ tự động phát hiện vật cản trên đường đi. Trong trường hợp trẻ nít vô tình đi qua cửa lóc đóng thì ngay tức khắc cửa sẽ tự động dừng lại. Bên cạnh đó việc dùng công nghệ này giúp bình an với người già và đồ vật xung quanh.

Với dòng cửa cuốn Đài Loan sử dụng tay kéo lò xo: Thì việc đóng mở sẽ được thực hiện trực tiếp dưới bàn tay con người. Do đó sẽ bảo đảm được 100% an toàn với người bao quanh đó.

3. Đa dạng kích tấc, mẫu mã: Độ dày tole mạ có kích thước động dao từ 0.6mm đến 1.4mm giúp quý khách hàng dễ chọn lọc được kích thước, mẫu mã ăn nhập với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó việc nhiều chủng loại mẫu mã giúp cửa cuốn Đài Loan thuận lợi lắp đặt được ở bất kì công trình nào trên địa bàn Hải Dương .

Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Hải Dương.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top