Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN ĐẨY TAY
Cửa cuốn thông thường sẽ được chia làm 2 loại là cửa cuốn tự động và cửa cuốn đẩy tay (hay còn gọi là cửa cuốn kéo tay). Mặc dù hiện nay cửa cuốn tự động đang rất được ưa chuộng tại các siêu thị, cửa hàng, thậm chí là hộ gia đình, nhưng cửa cuốn đẩy tay vẫn có thị trường và phân khúc khách hàng của riêng mình. Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn cửa cuốn đẩy tay  hay không thì hãy để Minh Nghĩa giúp bạn nhé.
Cửa cuốn đẩy tay

 Ưu điểm của cửa cuốn đẩy tay:
Mặc dù không thể hoạt động tự động như cửa cuốn điện nhưng cửa cuốn đẩy tay vẫn được rất nhiều người quan tâm và sử dụng bởi những ưu điểm sau:

Linh hoạt: do đóng/ mở bằng cách kéo nên cửa cuốn đẩy tay sử dụng rất linh hoạt, không phụ thuộc vào nguồn điện và bộ điều khiển tín hiệu. Việc đóng mở cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

Dễ lắp ráp và sửa chữa: do không phải là thiết bị chạy điện nên vệc lắp ráp cửa cuốn đẩy tay là rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần đo kích thước cửa là có thể tiến hành thi công. Bên cạnh đó, nếu sản phẩm có trục trặc thì cũng rất dễ để sửa chữa, thậm chí, nếu là các lỗi cơ bản thì bạn có thể tự mình khắc phục cũng được.

Giá thành thấp: đi kèm với sự đơn giản và tiện lợi là giá thành vô cùng tiện lợi của cửa cuốn đẩy tay. So với cửa cuốn điện phải đi kèm hàng loạt linh kiện như bộ lưu điện, bộ thu phát tín hiệu điều khiển, remote cửa cuốn cùng các bước câu điện phức tạp. Sử dụng cửa cuốn đẩy tay rất đơn giản nên giá thành của nó cũng thấp hơn cửa tự động nhiều, thích hợp cho các hộ gia đình thông thường, không có nhu cầu cao về tính tự động.

Mặc dù có rất nhiều ích lợi nhưng việc sử dụng cửa cuốn bằng tay vẫn có những hạn chế như sau:
Yêu cầu người sử dụng có chiều cao và sức khỏe tương đối.
Không thể tự dừng và đảo chiều khi gặp vật cản nên phải quan sát cẩn thận trước khi đóng/ mở cửa cuốn bằng tay.
Mỗi khi đóng/ mở sẽ có tiếng động khá lớn và khó chịu hơn so với cửa cuốn điện.
Không được đánh giá quá cao về tính an toàn so với thiết bị tự động.
Cửa cuốn đẩy tay

 Kết luận cửa cuốn đẩy tay có tốt không?
Nhìn chung, nếu nhu cầu không quá cao về tính tiện ích cũng như an toàn thì cửa cuốn đẩy tay là 1 thiết bị phù hợp và hữu ích cho bạn. Mặc dù có nhiều hạn chế nhưng không thể phủ nhận những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho căn nhà, đặc biệt nhất là mức giá cực kỳ tiện lợi cho mọi gia đình. Nếu các bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn chi tiết về cửa cuốn bằng tay thì có thể liên hệ với Minh Nghĩa thông qua đường dây nóng bên dưới. Xin cám ơn.
Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
Gọi ngay: 0908 648 645 hoặc (028).668.134.77 để chúng tôi đến nhà của bạn ngay.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top