Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

CỬA CUỐN ĐỨC BÌNH DƯƠNG
Chúng tôi chuyên cung cấp cửa cuốn đức bình dương ở khu vực Bình Dương với chi nhánh tại các huyện ,thị xã trên địa bàn . Khách hàng có nhu cầu cần tham khảo mẫu cửa cuốn đẹp , chất lượng sản phẩm , giá thành cùng nhiều trương trình ưu đãi giảm giá trong năm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ vào mọi thời điểm trong ngày : 0906 648 645.

Các loại cửa cuốn được ưu chuộng tại Bình Dương
Cửa cuốn tại Bình Dương ngày càng trở lên phổ biến và được sử dụng vào nhiều hạng mục công trình khác nhau từ cửa cuốn cho nhà ở tới cửa cuốn dành cho nhà xưởng của các công ty trong các khu công nghiệp ,nhà máy xí nghiệp ...

Cửa cuốn công nghệ Đức tại Bình Dương hay còn gọi với tên quen thuộc là cửa cuốn nhôm hai lớp ,nhôm khe thoáng ,nhôm cao cấp . Dòng cửa cuốn này chuyên lắp đặt cho công trình nhà phố ,biệt thự ,khu văn phòng với những ưu điểm vượt trội như :
Chất liệu nhôm 6063 sơn tĩnh điện có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nhiệt mà không sợ hao mòn hay oxi hóa ,nước sơn bảo hành lên tới 5 năm .
Cửa cuốn đức bình dương

Hoạt động lên xuống êm ái ,nhẹ nhàng nhờ rong cao su giảm chấn hai bên thanh ray dẫn hướng và rong đệm giữa hai thanh lá hạn chế tối đa tiếng tạch ,tạch gây khó chịu .
Hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản kèm theo chức năng còi báo chống nâng là điểm nổi bật chống trộm vô cùng hiệu quả .

Cửa cuốn Đài Loan tại Bình Dương chiếm tỉ lệ khá cao trong mục đích lắp đặt cửa cuốn nhà xưởng , nhà xe , kiot bán hàng tạp hóa , khu chợ búa buôn bán bởi ưu điểm của dòng này là giá thành rẻ ,dễ dàng sản xuất phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng . Chất liệu làm nên nó bao gồm :
Tôn mạ kẽm xi mạ màu thông dụng là xanh ngọc ,vàng kem ,xám bạc có khả năng chịu tốt với môi trường trong thời gian trên 10 năm mà hiệu quả vẫn tốt .

Ngoài ra khách hàng cần tham khảo thêm cửa cuốn tự động ,cửa cuốn kéo tay tại Bình Dương chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn giúp bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng ,giá thành rẻ phù hợp với mục đích sử dụng mà bạn mong muốn .
Tư vấn chọn mua cửa cuốn đức tại Bình Dương.
Nói đến cửa cuốn thì hẳn nhiều khách hàng đã nhìn và biết thông qua những nơi mình thấy như : nhà người quen , công ty mình đang làm , ngoài đường phố ,khu dân cư mình sinh sống . Tuy nhiên việc chọn mua cửa cuốn tại Bình Dương thì hẳn không phải ai cũng biết để làm sao vửa chọn được mẫu đẹp , chất lượng tốt và tiết kiệm khoản phí tối đa cho mình .
Cửa cuốn đài loan bình dương

Là công ty chuyên sản xuất cửa cuốn đức Bình Dương nhiều năm chúng tôi đã trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều khách hàng với phương châm lấy chất lượng-uy tín  làm tiêu chí phát triển vì thế chúng tôi xin tư vấn tới khách hàng một số lưu ý khi chọn mua cửa cuốn như sau :

Chọn sản phẩm phải có tem mác rõ rang do nhà sản xuất cung cấp và phải đảm bảo đủ tiêu chuẩn độ dày cần thiết đảm bảo độ cứng , sức tải chống võng cửa khi xuống tránh đứt làm dôi ,xé toạc ,cong vênh .

Với cửa cuốn Đài Loan độ dày thông thường ( 6dem ,7dem , 8dem , 9dem ,1li , 1.2 ) bao gồm bản nhỏ cho cửa diện tích <30m2 và bản lớn 10cm cho cửa >30m2
Với cửa cuốn nhôm công nghệ Đức độ dày được tính theo kg/m2 cửa ( 8kg , 9kg , 10kg , 11,…..15kg/m2 )

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn chọn cửa cuốn vui lòng liên hệ tới cơ sở sản xuất cửa cuốn Bình Dương gần nhất và cung cấp kích thước (chiếu ngang *chiều cao ) chúng tôi sẽ tính toán và giúp bạn chọn dòng sản phẩm phù hợp ,tránh mất thêm khoản không đáng có .

Lý do bạn nên chọn lắp đặt cửa cuốn.
Lắp đặt cửa cuốn tại Bình Dương là sự lựa chọn vô cùng hợp lý khi thay thế những loại cửa thông dụng trước kia cồng kềnh lại kém an toàn ,thẩm mỹ . Khi cửa cuốn ra đời giúp cho bạn có không gian ,tận dụng tối đa diện tích phục vụ cho sinh hoạt ,kinh doanh sản xuất .

Thích hợp cho nhiều hạng mục công trình không chỉ nhà phố mà còn nhiều nơi khác như nhà xưởng phục vụ cho xe cộ ra vào thuận tiện .
Khách hàng có nhu cầu cần tư vấn chọn cửa cuốn ở Bình Dương vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm và nhận ưu đãi giảm giá trong năm : 0906 648 645.

Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Bình Hòa– Bình Dương.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top