Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN TẠI QUẬN 2

Bạn đang sinh sống ở quận 2 muốn tìm địa chỉ sửa cửa cuốn tại quận 2 tphcm gần nhất đáng tin cậy có thể sửa được mọi hỏng hóc dứt điểm ngay tại chỗ hãy liên hệ với cơ sở của chúng tôi . Không phải đợi lâu chỉ cần nhấc máy và gọi chậm nhất là 30 phút sau có thợ tới.

Thợ sửa chữa cửa cuốn tại nhà quận 2 tphcm
Cửa cuốn nhà bạn có thể sửa chữa dứt điểm hay không là phụ thuộc nhiều không những trình độ chuyên môn mà còn lương tâm ,đạo đức nghề nghiệp của người thợ . chỉ một sơ xuất nhỏ bị bỏ qua cũng mang tới hệ quả không những tốn chi phí thêm cho khách hàng mà còn vấn đề an toàn sử dụng .

Tại trung tâm sửa cửa cuốn tại quận 2 của chúng tôi chắc chắn điều đó sẽ không xảy ra vì chúng tôi luôn coi trọng uy tín ,trách nhiệm là vấn đề sống còn của doanh nghiệp ,chúng tôi luôn đề cao ý thức trách nhiệm của từng công nhân viên ,sự hài lòng của khách hàng là sự thành công của công ty .

Công ty chúng tôi có trụ sở giao dịch chính nhận tư vấn hỗ trợ khách hàng 24h vì thê khách hàng có thắc mắc ,góp ý xin vui lòng liên hệ với dịch vụ sửa chữa cửa cuốn tại tphcm .

Khách hàng có thể gọi thợ sửa cửa cuốn quận 2 vào bất cứ khi nào dù đó là ngày hay đêm vì dịch vụ của chúng tôi luôn làm việc 24/7 ,thông thường vào chiều tối hay đêm khuya là lúc đóng cửa thì cửa cuốn hay mắc một số lỗi :
Sửa cửa cuốn tại quận 2

Cửa cuốn không đóng xuống được với triệu chứng cuốn lên trên hộp che bị kẹt ở trên đó không có cách nào kéo xuống được vì sổ lô toàn bộ ,rút kinh nghiệm nhiều gia đình khi phát hiện nhưng có lẽ hơi lo lắng lên bấm nhiều quá làm cho sổ lộn xộn hết sẽ rất khó khăn cho quá trình sửa chữa nhất là đêm tối . Những lúc này bạn hãy bình tĩnh và gọi cho dịch vụ sửa cửa cuốn quận 2 nhờ tư vấn trợ giúp ,nếu không sử lý được chúng tôi sẽ cử thợ tới ngay trong vòng 30ph.

Vào buổi sáng thức dậy thì cửa cuốn không mở được khi bạn điều khiển hay bấm nút gắn ở tường nhưng vẫn không kéo lên được ,một số trường hợp cửa đứng im không nhúc nhíc ,nhưng đa phần có nghe tiếng motor quay và tiếng cạch cạch ,không còn gì bàn cãi nữa cửa cuốn nhà bạn đứt lá đầu gắn vào trục  Vô tình kẹt lá ,vướng vật cản như cửa kính ,cửa sắt làm cửa cuốn bung lá ,trệch ray ,nghiêng một bên ,xé lá nếu phát hiện kịp thời thì sửa nhanh ,đơn giản.

Đôi khi motor cửa cuốn cũng làm bạn đau đầu khi liên tục xảy ra những hư hỏng như :Nghe tiếng kêu ù ù mà vẫn không chạy chắc chắn motor cháy cầu bố rồi. Chạy một chiều do chết rơ le ,khởi động từ ,mất nguần lên hay xuống.

Sửa điều khiển hay còn gọi remote cửa cuốn, chìa khóa không điều khiển được vì hết pin , lỗi mạch ,ngấm nước …

Bộ lưu điện (USP ) giải pháp khi mất điện nhưng đến lúc cần lại không hoạt động vì bình tích điện đã trai ắc quy.

Sửa cửa cuốn kéo tay là cửa cuốn sắt có gắn thêm lò xo trợ lực giúp con người có thể vận hành nhẹ nhàng ,ưu điểm giá rẻ ,áp dụng cửa nhỏ ki ốt.
.
Sửa cửa kéo ,cửa xếp đài loan ,nhôm sắt trệch ray ,rách lá ,bung nhíp …

Chuyển đổi cửa cuốn kéo tay sang cửa cuốn motor giá 4.500.000

Phòng tránh lỗi nguy hiểm cửa cuốn lên trên không xuống được.

Cửa cuốn lên trên không xuống được là một lỗi nguy hiểm trong khi đó lại hay xảy ra vào thời điểm đóng cửa đi ra ngoài hay hết thời goan làm việc vào buổi chiều có khi đêm muộn với nghành kinh doanh về đêm .

Triệu chứng thông thường khi thói quen dùng điều khiển bấm cửa đóng sau vài giây mà không thấy xuống chỉ nge tiếng xoay soạt soạt ở trên ,ngó lên thấy lô sổ ra hoàn toàn ,một số trường hợp để lâu quá lá đầu trục cuốn ngược gẫy gập rách rời khỏi trục .
Nguyên nhân của việc này đó là :Lá đáy cửa kẹt tại vị trí đầu ray không thể dẫn đường cho những lá tiếp theo trôi xuống ,theo nguyên tắc cửa cuốn cứ thế sổ ra dạng cót và nằm im trên lô cuốn ,hộp che.

Cách phòng tránh
Trước khi điều khiển cửa chạy xuống hãy nhìn lên trên xem có thấy lá cuối cùng gọi là lá đáy không ,nếu không dừng lại.
Đứng quan sát nếu 2 giây mà không thấy cửa cuốn trôi xuống thì dừng ngay lập tức kiểm tra lại xem.

Việc lúc này bạn hãy bình tĩnh và gọi ngay cho dịch vụ chuyên sửa cửa cuốn tại quận 2 nhờ tư vấn hỗ trợ ,trong lúc chờ đợi không nên có bất cứ hoạt động bấm thử cho cửa cuốn chạy ,điều này chỉ làm tệ hại hơn mà thôi.

Mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ : 0906648645.

Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn.Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Chi nhánh: Nguyễn Thị Định – Quận 2.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top