Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


CỬA CUỐN LƯỚI MẮT VÕNG SƠN XỊT

Công ty Minh Nghĩa chuyên cung cấp sỉ lẻ Cửa cuốn lưới mắt võng sơn xịt tại tphcm.

Cửa cuốn lưới mắc võng sử dụng vật liệu sắt sơn xịt, máy móc hiện đại sản xuất theo tiêu chuẩn đài loan. Tạo nên sản phẩm cửa cuốn mắt võng, cửa cuốn hình mắt cáo.
Màu sắc: Xanh ngọc, xám, kem,…(tùy chọn)
Độ dày:1mm
Chất liệu: sắt sơn xịt
Chế độ hoạt động:Chạy điện hoặc đẩy tay(đối với cửa dưới 6m2).
 
Cửa cuốn lưới mắt võng sơn xịt
Cửa cuốn lưới được làm chủ yếu từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Đài Loan. Cửa cuốn có kiểu dáng đẹp. Cửa cuốn lưới đa dạng về màu sắc, chất lượng tốt, giá cả hợp lý phụ hợp cho mọi công trình từ cửa hàng, siêu thị, nhà ở và các kho – xưởng.

– Nan lá được làm từ sắt sơn tĩnh điện không gỉ sắt nên rất bền với thời gian. Độ dày 1mm trở lên. Dùng cho cửa chiều ngang đến 5m

 Các cơ chế hoạt động của cửa cuốn lưới mắt võng sơn xịt

Cửa cuốn lưới mắt võng sơn xịt có 2 cơ chế hoạt động gồm cửa cuốn đẩy tay hay cửa cuốn tự động sử dụng motor, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sử dụng loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của mình. Cấu tạo của 2 loại cửa cuốn này tương tự nhau về cơ bản, tuy nhiên thì giá thành lại khác nhau do các thiết bị phụ kiện đi kèm cho dòng cửa cuốn lưới mắc võng tự động.

Giá thành rẻ là ưu điểm của dòng cửa cuốn lưới đẩy tay, tuy nhiên thì sản phẩm này rất ít người lựa chọn sử dụng bởi chất liệu làm cửa là sắt thép, trọng lượng nặng, cần dùng sức nhiều mới vận hành cửa được. Ngược lại thì cửa cuốn lưới tự động lại tiện lợi hơn rất nhiều, chỉ với 1 nút chạm trên điều khiển cửa cuốn cầm tay là có thể dễ dàng điều khiển cửa cuốn lưới đóng/mở mà không cần tốn công sức gì cả. Các phụ kiện của cửa cuốn lưới mắt võng gồm có motor cửa cuốn, bộ điều khiển cửa cuốn (hộp nhận sóng và 2 remote cầm tay), bình lưu điện cửa cuốn,… Giá của phụ kiện là tính riêng.

Minh Nghĩa cung cấp cửa cuốn uy tín, giá tốt, chất lượng tại Tp.HCM

Chúng tôi cung cấp các loại cửa cuốn như cửa cuốn tole mạ màu Đài Loan, cửa cuốn chống trộm, cửa cuốn lưới song ngang, cửa cuốn mắt võng inox, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn nhôm Đức,… chất lượng cao, giá thành rẻ do xưởng sản xuất cung cấp, lắp đặt cho quý khách hàng, bảo hành uy tín cùng các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thân thiết tại Minh Nghĩa. Với uy tín trên 8 năm làm việc trong lĩnh vực cửa cuốn cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề giỏi, Minh Nghĩa sẽ cố gắng phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Lý Tự Trọng – Quận 1tphcm.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top