Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Bộ điều khiển cửa cuốn KaTo - Bộ điều khiển cửa cuốn thông minh KaTo

Bộ điều khiển cửa cuốn Kato chính hãng là thương hiệu mới được sản xuất hoàn toàn từ nội địa, sản phẩm mới được phát triển và phân phối trong thời gian gần đây. Kato là dạng tay điều khiển thế hệ mới với những tính năng được cải thiện giúp nâng tối đa tiện ích cho người sử dụng.

Gần đây, Minh Nghĩa nhận được rất nhiều câu hỏi về sản phẩm tay điều khiển cửa cuốn thế hệ mới kato. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất về loại Khóa cửa cuốn mới này.

Bộ điều khiển cửa cuốn kato

Tay điều khiển cửa cuốn Kato là gì?

Điều khiển Kato là sản phẩm độc quyền của công ty quốc tế Kato Việt Nam, chuyên sản xuất các khóa từ xa cho hệ thống cửa cuốn. Kato là sản phẩm được ra đời từ ý tưởng của một số kỹ sư ĐH Bách Khoa Hà Nội, sản phẩm tích hợp nhiều tính năng và đã giải quyết được nhiều vấn đề bảo mật của các loại khóa từ xa hiện nay.

Cấu tạo bộ phận của tay điều khiển cửa cuốn Kato.

Tay điều khiển Kato hoạt động dựa trên công nghệ mới, trong đó gồm một thiết bị thu phát tín hiệu và xử lý lệnh cơ bản. Thiết bị thu phát này được gọi là Kato smart hoặc Kato Standar.

Khi cửa cuốn được lắp đặt 2 thiết bị trên, tay điều khiển cửa cuốn Kato sẽ sẵn sàng hoạt động và cung cấp nhiều tính năng độc đáo.

Tay điều khiển cửa cuốn Kato có gì đặc biệt?
Như đã biết, Kato là mẫu sản phẩm thế hệ mới. Được tích hợp nhiều khả năng độc đáo nhàm mục tiêu nâng tối đa tiện ích sử dụng cho người dùng. Các nhóm tiện ích mà Kato cung cấp có thể được liệt kê dưới đây bao gồm:

 Công nghệ AES:

AES là công nghệ mã hóa tín hiệu mới sử đoạn mã tự sinh có độ dài lên đến 256 bit – dài nhất hiện nay. Đây cũng là tiêu chuẩn an toàn thông được quy định theo cục an ninh Hoa Kỳ NSA. Có thể nói, Bộ điều khiển cửa cuốn KaTo đạt mức độ bảo mật cao nhất trong các dòng sản phẩm cùng loại hiện nay.
Tính năng chống trộm tích hợp:

Hệ thống bảo mật Kato cho phép phát tín hiệu còi báo khi có dấu hiệu xâm nhập trái phép, dò mã hoặc phá khóa cửa.

Tính năng báo cháy.

Đây là tính năng rất quan trọng của tay điều khiển cửa cuốn Kato. Cơ chế hoạt động khá đơn giản, ngay khi phát hiện những dấu hiệu hỏa hoạn hoặc các sự cố khác như dò ga, chập điện,… thiết bị sẽ tự động phát chuông báo. Ngoài ra, nếu cửa cuốn đang trong trạng thái đóng, điều khiển tự động phát lệnh mở cửa cuốn khẩn cấp, điều này giúp hạn chế tối đa những nguy hại có thể xảy ra.

Tính năng kết nối điện thoại.

Tay điều khiển cửa cuốn Kato được kết nối rất tốt với điện thoại di động – smartphone. Những số điện thoại có thể kết nối lên tới 4 máy, nhờ vậy, mọi hoạt động của của cuốn đều được quan sát dễ dàng. Thông báo cửa mở bất thường, các sự cố cháy chập đều được cập nhật.

Đảo chiều tự động và đèn báo thông minh.

Hai tính năng còn lại của điều khiển cửa cuốn Kato là đảo chiều cửa cuốn và báo hiệu đèn. Hai tính năng này giúp người dùng hạn chế được các hư hỏng nguy hiểm khi vận hành mà có vật cản bất thường, trong điều kiện thời tiết xấu hoặc thiếu hụt ánh sáng.

Những ưu đãi đặc biệt khi mua tay điều khiển cửa cuốn Kato
Khi mua sản phẩm tay điều khiển cửa cuốn Kato bạn sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt sau đây:

Bảo hành chuyên nghiệp liên tục trong 24 tháng và 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Ưu đãi đặc biệt về giá khi mua hàng số lượng lớn tại Minh Nghĩa.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
0975 852 934 (Mr: Sang)
0902 495 615 ( Ms: Diễm )
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top