Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


Bộ lưu điện cửa cuốn cao cấp

Bộ lưu điện cửa cuốn cao cấp là thiết bị thực hiện chức năng cung cấp điện năng trong một thời gian tương ứng với công suất thiết kế phục vụ mục đích duy trì hoạt động của cửa cuốn khi thiết bị điện lưới có thể gặp phải sự cố:

Đối với hệ thống cửa cuốn, bộ lưu điện cửa cuốn cao cấp được xem là sản phẩm không thể thiếu. Nó mang đến cho người dùng cửa cuốn những tiện ích thiết thực khi hệ thống điện gặp phải sự cố. Bởi thiết bị này hoạt động dựa trên việc biến đổi điện áp một chiều từ ắc quy sang dòng điện xoay chiều phù hợp với yêu cầu của cửa cuốn. Đối với những bộ lưu điện cao cấp hiện nay, nó không chỉ đơn thuần thực hiện được chức năng lưu điện dự phòng cung cấp cho thiết bị, bên cạnh đó nó còn thực hiện được các chức năng như tự động ổn áp, ổn tần lọc nhiễu hay chống lại hiện tượng sét lan truyền.
Bộ lưu điện cửa cuốn cao cấp

Bộ lưu điện cửa cuốn thực hiện chức năng gì?

Lưu điện cửa cuốn là thiết bị ngoại vi vô cùng quan trọng chuyên dùng cho motor cửa cuốn. Vì vậy công suất của nó được phụ thuộc vào motor cửa cuốn. Đối với những hệ thống được trang bị bộ lưu điện, khi hệ thống điện kết nối với cửa hay điện lưới gặp phải vấn đề, nó đơn giản trong việc thực hiện các hoạt động lên xuống. Bởi khi mất điện motor cửa cuốn không còn hoạt động, nếu muốn thực hiện đóng mở cửa cuốn sẽ vô cùng khó khăn. Bạn buộc phải sử dụng một lực vô cùng lớn mới có thể khiến nó hoạt động. Đặc biệt nhất trong những trường hợp cửa cuốn chập điện dẫn đến cháy nổ không thể hoạt động, thiết bị này lại một lần nữa phát huy được công dụng của nó.Bộ lưu điện cửa cuốn có khả năng lưu điện trong một thời gian dài lên tới 50 tiếng. Nó giúp quá trình hoạt động của cửa cuốn trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó, thiết bị này hội tụ khả năng chống cháy cao. Do đó nếu không may có hiện tượng cháy nổ xảy ra nó giúp gia đình bạn thoát thân dễ dàng.Bạn sẽ không cảm nhận được tầm quan trọng của lưu điện khi chưa gặp phải trường hợp khẩn cấp. Vì vậy hãy tưởng tưởng rằng vào một ngày đẹp trời nào đó bạn gấp gáp ra đường thực hiện công việc. Tuy nhiên, cửa cuốn vẫn trơ lỳ không chịu mở ra vì mất điện. Lúc ấy người dùng thường chỉ ước ao rằng có một vật gì đó giúp bạn nâng đỡ hệ thống cửa cuốn này lên. Chắc hẳn đó không còn là thiết bị nào khác ngoài bộ lưu điện cửa cuốn.

Chọn lưu điện cửa cuốn như thế nào tốt nhất?

Lưu điện cửa cuốn trên thị trường hiện nay thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Do đó nó đánh vào tâm lý người Việt khi có giá vô cùng rẻ. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, thiết bị này đã gặp phải những hư hỏng khiến người dùng luôn cảm thấy phiền lòng. Vậy làm thế nào chọn lựa được sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí chất lượng tốt, giá thành rẻ, độ bền cao, chế độ bảo hành dài hạn?

Hiện nay, các thiết bị lưu điện cửa cuốn tấm liền hay khe thoáng đều rất phong phú, đa dạng. Tuy nhiên nếu muốn có được sản phẩm tốt nhất đừng bao giờ ham rẻ chọn mua sản phẩm Trung Quốc. Thay vào đó nên tìm đến những thiết bị do Đài Loan sản xuất hay được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ tiên tiến. Nó có giá cao hơn rất nhiều nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.Khi chọn sản phẩm này không chỉ cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ. Bạn cần chú ý đế tem mác. Nó giúp phân biệt được sản phẩm thật hay giả đối với thiết bị lưu điện này.Cần chú ý đến công suất motor, Bởi công suất thiết bị lưu điện cửa cuốn được phụ thuộc vào công suất motor. Do đó cần đáp ứng được mức độ tiết kiệm của acquy cũng như độ tự xả của thiết bị.Cuối cùng nên tìm đến đơn vị uy tín. Chỉ những đơn vị được đông đảo khách hàng tin dùng mới mang đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành cao.

Minh Nghĩa xin giới thiệu bộ lưu điện tự nạp tự xả của Đài Loan đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn YH. Khẳng định đẳng cấp chất lượng ổn định tốt hơn so với các dòng lưu điện khác.
Bộ lưu điện cửa cuốn cao cấp

Vượt qua các đơn vị cung cấp lắp đặt và sửa chữa lưu điện cửa cuốn có mặt tại Việt Nam, Cửa cuốn Minh Nghĩa được đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp về thiết bị này. Không chỉ cung cấp lắp đặt sản phẩm lưu điện cho cửa cuốn, công ty còn mở ra dịch vụ sửa chữa dành được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Đến với đơn vị này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời với sự chuyên nghiệp trong từng khâu từ chăm sóc khách hàng, sửa chữa lắp đặt đến cung cấp phiếu bảo hành. Tất cả đều khiến bạn cảm thấy mến yêu. Dưới tay nghề của đội ngũ nhân viên giỏi kiến thức giàu kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời nhất. Nếu không tin về điều ấy, hãy xem xét chế độ bảo hành của đơn vị đưa ra để củng cố thêm lòng tin cho chính mình.Với tiêu chí “Mang sự hài lòng về sản phẩm lưu điện cửa cuốn đến với từng khách hàng” đơn vị không ngừng học hỏi, trau dồi kinh nghiệm phát triển hơn nữa dịch vụ của công ty mang đến khách hàng cảm giác an toàn khi sử dụng. Vậy với bất cứ lý do nào về thiết bị lưu điện cửa cuốn, hãy tìm đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa để được giải đáp.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh - Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.



0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top