Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

Cánh tay đòn mở cổng

 

Một động cơ cánh tay đòn mở cổng được kết nối với cánh tay đòn. Cánh tay đòn được gắn vào một bản lề cho phép nó di chuyển theo hai hướng khác nhau. Khi bạn ấn xuống cánh tay đòn, nó sẽ quay quanh trục của bản lề và di chuyển ra xa bạn.

 

Khi bạn nhấc cánh tay đòn lên, nó sẽ quay quanh trục và tự kéo lại gần bạn hơn.

Tay quay mở cổng là thiết bị hỗ trợ mở cổng. Nó được sử dụng rộng rãi với động cơ cánh tay đòn.

 

Cánh tay đòn mở cổng

Tay quay mở cổng có hai thành phần chính là cánh cổng và mô tơ. Cổng thường được làm bằng kim loại hoặc nhựa có lỗ để cánh tay đòn đi qua. Một vòng kim loại sẽ được gắn vào một đầu của cánh tay đòn sẽ được chuyển động xung quanh bởi động cơ cho mục đích đóng mở.

Đây là một câu chuyện về một động cơ xoay cánh tay mở một cánh cổng.

 

Cánh tay quay mở cổng và cổng tự hoạt động từ điều khiển từ xa.

Đôi khi bạn có thể mở cổng từ xa bằng điện thoại thông minh của mình sẽ rất hữu ích. Bằng cách này, bạn có thể mở cổng khi đến gần hơn mà không cần phải nhấn bất kỳ nút nào hoặc làm bất cứ điều gì bằng tay.

Cánh tay đòn mở cổng bằng động cơ hỗ trợ, nhưng cánh cổng phải mở để cánh tay đòn hoạt động.

 

Cánh tay đòn mở cổng bằng động cơ hỗ trợ, nhưng cánh cổng phải mở để cánh tay đòn hoạt động. Lần đầu tiên một động cơ được áp dụng, nó phải đến từ một động cơ khác đang chạy.

Đây là một thiết bị mở cổng được cơ giới hóa. Nó bao gồm một động cơ, một pin và một cánh tay đòn. Động cơ mở cánh tay quay, lần lượt mở cánh cổng ở phần cuối của nó.

 

Cánh tay đòn mở cổng

Thiết bị này có thể được sử dụng trong các công trình lớn nhỏ để mở cổng và được sử dụng khá phổ biến trong các công trường xây dựng.

Cánh tay xoay mở cổng. Đó là một cơ chế đơn giản được sử dụng ở rất nhiều nơi. Nó là một cánh cổng với một cánh tay đu ở trên cùng. Khi bạn nhấn nút A, cánh tay đòn sẽ di chuyển để mở cánh cổng và cho phép truy cập vào bất cứ thứ gì phía sau nó.

 

Động cơ cánh tay đòn mở cánh tay đòn, để khi bạn nhấn nút B, nó có thể đóng lại - đóng cửa cho bất cứ thứ gì ở phía sau nó trước đó.

 

Một cánh tay xoay mở cổng: Một cơ chế đơn giản được sử dụng ở nhiều nơi.

 

- Cánh tay xoay mở cổng: Đóng vai trò vừa là cửa vừa là chốt

 

- Cánh tay xoay mở cổng: Được gắn vào động cơ

- Động cơ xoay cánh tay mở cổng: Có thể đẩy bằng cách nhấn

Tay quay mở cổng khi mô tơ tay quay trong mô tơ cổng mở lên và được kích hoạt bằng công tắc chân.

 

Cánh tay đòn đóng cánh cổng khi nó chuyển động và lực quay của nó được tác dụng vào cánh cổng.

Tay quay mở cổng bằng cách di chuyển tay cổng từ vị trí đóng sang vị trí thả. Tay cổng được gắn vào bánh xe cổng có thể quay từ một điểm cố định hoặc một trục gắn liền.

 

Tay quay mở cổng bằng cách di chuyển tay cổng từ vị trí đóng sang vị trí thả. Bánh xe cổng được gắn vào một trục có thể quay từ một điểm cố định.

Tay quay mở cổng là loại máy trong đó tay quay hoạt động bằng mô tơ để mở cổng. Nếu bạn cần mở cổng kim loại nặng chỉ với một người, thì máy này có thể được sử dụng.

 

Cánh tay đòn mở cổng

Máy cũng được sử dụng trong một số trường hợp không thể đóng hoặc mở cổng bằng tay.

Tay quay mở cổng, cho phép mô tơ cổng đóng mở.

 

Cánh tay đòn mở cổng là một ví dụ cổ điển về thiết bị có hai bộ phận chuyển động hoạt động cùng nhau. Khi lái xe trên đồi dốc, bạn có thể sử dụng phanh tay của xe để giảm tốc độ xe khi xuống dốc. Phanh kết hợp với hộp số tham gia vào cơ cấu chuyển động bánh răng. Đổi lại, cơ cấu này sẽ quay các bánh răng để làm quay trục động cơ và mở hoặc đóng các đĩa ly hợp, sau đó kéo hoặc ngắt động cơ quay. Bằng cách này, động cơ của bạn không chỉ dừng lại mà còn cung cấp năng lượng và tiếp tục chạy về phía trước.

 

Cánh tay đòn mở và đóng cổng bằng cách điều động một bộ đòn bẩy ở chân của nó cho phép chuyển động dọc theo hai trục: một trục thẳng đứng

Tay quay là bộ phận máy mở cổng. Động cơ của cánh tay đòn được sử dụng để tạo ra nguồn điện và đóng mở cổng.

 

Một trong những phần quan trọng nhất của một cánh tay đòn là cổng. Nó mở và đóng khi nó được điều khiển bởi một động cơ trên cánh tay đòn. Nếu bạn nghĩ về nó, chuyển động này có thể được thực hiện theo cả hai hướng.

 

Không có gì lạ khi một số câu hỏi cơ bản nảy sinh về cách sửa chữa hoặc thay thế bộ phận máy này, nhưng thường xuyên hơn không, mọi người thấy mình bị mắc kẹt về những gì họ nên làm tiếp theo vì thực tế đơn giản là họ không biết gì về chiếc máy này. phần.

 

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Lái Thiêu – Tỉnh Bình Dương.

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top