Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 Cổng âm sàn

 Cổng âm sàn hay còn gọi là cổng dưới sàn là loại cổng tự động có thể nâng lên để cho người đi bộ qua lại bên dưới.

Italia Underfloor Gates cung cấp nhiều loại sản phẩm trên thị trường. Sản phẩm chủ đạo của công ty với các tùy chọn từ cấp thấp đến cao cấp, bao gồm cổng điều khiển bằng điện và cổng dành cho người đi bộ.

 

Cổng âm sàn

Kết cấu thép chắc chắn đảm bảo hoạt động nhiều năm với mức bảo dưỡng tối thiểu.

Cổng điện dưới sàn được phát minh ở Ý vào những năm 1800. Nó là một cổng điện được lắp đặt bên dưới sàn nhà của bạn. Loại cổng này hoàn hảo cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi phải được giữ ở một số không gian nhất định.

 

Cổng dưới sàn có thể cung cấp thêm một lớp bảo vệ cho ngôi nhà và gia đình của bạn, nhưng nó cũng đi kèm với một mức giá.

 

Cửa cổng âm sàn

Chi phí cho việc lắp đặt một cổng dưới sàn có thể dao động từ $ 200 đến $ 5.000 tùy thuộc vào kích thước và kiểu dáng bạn chọn. Tuy nhiên, chi phí này có thể được cộng vào giá trị ngôi nhà của bạn bằng cách thêm các điểm vào an toàn hoặc các biện pháp an ninh bổ sung.

Đây là một cổng không có sàn để người dùng có thể nhìn thấy bên dưới.

Một cổng phổ biến là Cổng dưới sàn Italia, cung cấp một cách thú vị để ra vào tài sản của bạn.

 

Một công ty sử dụng loại cổng này là Aliante Group, một công ty lớn chuyên về các dự án thương mại và khu dân cư. Aliante có một đội ngũ lớn các kiến trúc sư thiết kế khách sạn, nhà ở và các tài sản khác trong khi họ không bao giờ phải lo lắng về việc bảo trì hoặc hư hỏng khi đi dưới sàn nhà.

Cổng âm sàn là loại cổng điện có thể lắp đặt dưới sàn nhà. Nó có một động cơ điện để vận hành cổng.

 

Cổng điện âm sàn

Cổng dưới sàn đang được các chủ nhà, chủ doanh nghiệp và kiến trúc sư ưa chuộng. Chúng có sẵn trong các loại vật liệu khác nhau để phù hợp với nhu cầu cá nhân và thẩm mỹ của bạn.

 

Cổng dưới sàn ngày càng phổ biến vì chúng có thể được sử dụng để bảo vệ các phòng, sảnh, cầu thang hoặc các khu vực khác trong khi vẫn cho phép lối đi tự do.

Cổng ngầm Italia là một loại cổng điện ngầm giá rẻ. Ý tưởng thiết kế này đã được sử dụng ở các quốc gia khác nhau từ những năm 70.

 

Bài viết thảo luận về việc loại cổng này đã trở nên phổ biến trên thị trường và phát triển theo thời gian như thế nào.

 

Bài báo cũng đề cập đến cách loại cổng này có thể mang lại sự an toàn cho những người đang sống trong những ngôi nhà bị hạn chế về diện tích.

Cổng dưới sàn dựa vào dòng điện để đóng mở cổng. Dòng điện được tạo ra bởi động cơ làm quay các bánh răng qua đó tạo ra dây đai truyền động. Đến lượt mình, đai truyền động này được kết nối với các bánh xe của cổng.

Cổng điện âm sàn là một giải pháp sáng tạo, tiện lợi và an toàn cho việc đóng mở cửa ra vào của bạn.

 

Lắp đặt cổng âm sàn

Cổng dưới sàn là một trong những loại cổng sáng tạo nhất. Chúng được lắp đặt bên dưới mặt sàn để tránh tiếp xúc với chân của bạn khi bạn ra vào. Tính năng tuyệt vời của loại cổng này là nó có thể được vận hành mà không cần sử dụng chìa khóa, vì vậy nó rất dễ sử dụng. Cổng sàn Italia có giá cả phải chăng, bền và đáng tin cậy cho mọi nhu cầu.

Ý được biết đến với phong cách và thời trang tuyệt vời. Một trong những thời trang như vậy là cổng dưới sàn, có thể được nhìn thấy ở Ý. Nó có một thiết kế đẹp và được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu.

 

Cổng dưới sàn tại nhà này ở Ý được thực hiện bởi italia-underfloor-gate.com

Cổng dưới sàn là loại hàng rào không có cổng. Nó nằm ở dưới cùng của bức tường hoặc bề mặt tương tự khác, vì vậy rất dễ dàng để mở, đóng và khóa nó. Thiết kế của cổng dưới sàn không yêu cầu bất kỳ phần cứng bên ngoài nào như bản lề hoặc bu lông.

 

Cổng điện dưới sàn (UFEG) là một loại cổng khác không giống như cổng truyền thống, không yêu cầu bất kỳ phần cứng bên ngoài nào như bản lề hoặc bu lông. UFEG sử dụng động cơ điện để mở và đóng cổng từ xa.

Cổng điện âm sàn là cổng nâng được thiết kế đặt dưới sàn nhà. Nó là cổng ra vào cho các khu vực như tầng hầm, nhà để xe, bãi đậu xe.

 

“Cổng điện âm sàn” là cổng nâng được thiết kế để đặt dưới sàn nhà. Đó là cổng ra vào cho các khu vực như tầng hầm, nhà để xe và bãi đậu xe. Công ty Ý "italia" sản xuất chúng phù hợp với nhu cầu của tất cả các loại nhà và doanh nghiệp khác nhau.

 

Cổng dưới sàn có thể giúp cải thiện độ an toàn bằng cách ngăn chặn những kẻ xâm nhập vào nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn qua cửa trước đồng thời cung cấp cho bạn không gian lưu trữ quý giá bên dưới tấm thảm của bạn. Chúng cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn trong không gian chật hẹp vì bạn không phải nâng hoặc tháo bất kỳ đồ đạc nào để mở hoặc đóng nó

Cổng điện dưới sàn không cần nối đất để hoạt động. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với sự an toàn và bảo mật của bạn là đảm bảo rằng cổng được nối đất trước khi lắp đặt.

 

Mục đích của bài viết này là chỉ ra cách bạn có thể lắp đặt cổng điện âm sàn với ổ cắm điện hiện có.

Sau đây là các bước bạn nên làm trước khi lắp đặt cổng điện âm sàn:

- Tìm nơi đặt các ổ cắm điện trên mặt đất của ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn. - Nối một đầu dây từ nguồn điện qua ống luồn dây xuống đất gần ổ cắm. - Kết nối đầu dây còn lại vào thanh nối đất được kết nối với cầu dao hoặc hộp cầu chì của bạn ở tầng trệt, sau đó sẽ hoàn thành

Một số cổng điện dưới sàn phổ biến nhất là cổng do Ý sản xuất. Chúng có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng và mang đến vẻ ngoài tinh tế, vượt thời gian.

 

Thiết kế hình chữ u của cổng dưới sàn là hoàn hảo cho những người có nhiều không gian để làm việc vì nó có thể được lắp đặt mà không cần bất kỳ sự phức tạp nào.

 

Điều này không chỉ có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về những gì sẽ xảy ra trong quá trình lắp đặt mà còn không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà của bạn.

 

Motor cổng âm sàn Benica

Hệ thống động cơ không cần chìa khóa cũng giúp việc lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng song hành với sự tiện lợi.

 

Cổng điện âm sàn là thiết bị dùng để nối hai cổng của công trình hoặc hàng rào. Nó thường được tạo thành từ một cơ chế cơ điện và nó có thể được điều chỉnh độ cao trong khi nó hoạt động trên các loại sàn khác nhau.

 

Italia Underfloor Gate: Kiểu tự động và độ bền cao, thích hợp cho dân dụng và thương mại, thân bằng thép không gỉ chắc chắn với lớp phủ không gỉ, đảm bảo an toàn và độ bền.

Cổng điện âm sàn là lối đi xuống tầng hầm được lắp đặt trong một ngôi nhà. Nó có hình dạng giống như một đường hầm và có thể mở ra để tạo ra một điểm truy cập.

 

Cổng âm sàn Italia được thiết kế với sự tiện lợi của hoạt động điện. Thiết kế đã được cấp bằng sáng chế của nó giúp dễ dàng cài đặt và sử dụng - ngay cả đối với những người đam mê DIY.

Sử dụng cổng điện dưới sàn có thể giúp ngăn thú cưng ra khỏi nhà cũng như trẻ em vào tầng hầm, nhà để xe hoặc các phần khác trong nhà của bạn.

 

Cổng điện dưới sàn là một cách tuyệt vời để ngăn chặn sự xâm nhập vào các khu vực mà bạn có thể không muốn mọi người tiếp cận. Chúng cũng là một cách hiệu quả để ngăn cản những kẻ đột nhập bằng cách tạo ra một rào cản bằng hai cánh cửa.

 Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Huỳnh Tấn Phát – Quận 7

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức


HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 


(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top