Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

Cửa Kéo Đài Loan bao nhiêu tiền một mét?

 

Cửa kéo đài loan bao nhiêu tiền 1 mét? Giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào vật liệu sử dụng và kích thước của cửa. Cửa kéo Đài Loan là một trong những lựa chọn phổ biến nhất của nhiều gia chủ vì nó mang đến vẻ ngoài bóng bẩy, hiện đại và có độ bền cao, sử dụng lâu dài.

 

Cửa kéo đài loan bao nhiêu tiền một mét?

Cửa kéo Đài Loan được làm từ khung thép kết hợp nhựa giả gỗ tạo sự vững chắc nhưng linh hoạt cho cửa. Chúng cung cấp khả năng bảo vệ khỏi nước, lửa và ma sát trong khi cung cấp tùy chọn đóng cửa an toàn mọi lúc.

 

Cửa kéo Đài Loan hiện nay là một trong những dạng cửa phổ biến nhất tại Việt Nam. Chúng có sẵn trong các thiết kế, màu sắc, chất liệu khác nhau và cũng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào. Loại cửa này được gia chủ sử dụng để thay thế cho cửa gỗ hoặc cửa kính.

Khi bạn đang tìm kiếm một cửa kéo, bạn phải ghi nhớ ba yếu tố quan trọng. Đầu tiên là loại cửa - nếu đó là cửa tiêu chuẩn hoặc cửa tùy chỉnh. Yếu tố thứ hai là kích thước căn phòng của bạn - điều này sẽ quyết định giá cửa kéo bao nhiêu trên một mét. Cuối cùng, bạn cần tìm hiểu xem bạn có muốn có khóa trên cửa kéo của mình hay không.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó có tính thẩm mỹ về thiết kế, nhưng không yêu cầu quá nhiều tùy chỉnh, thì Cửa kéo Đài Loan là một thiết kế mới và sáng tạo, dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Cửa kéo Đài Loan có thể được tìm thấy ở nhiều nơi như nhà ở, nhà hàng, không gian thương mại, khách sạn, v.v.

Cửa sắt kéo Đài Loan độc đáo và phổ biến vì thiết kế và chức năng của chúng. Không có gì ngạc nhiên tại sao chúng có thể được tìm thấy trong nhà, văn phòng, nhà hàng và những nơi công cộng khác.

Cửa kéo Đài Loan là loại cửa kéo dày hơn ở giữa và mỏng hơn về phía ngoài. Nó còn được gọi là cửa “Đài Loan”.

 

Gía cửa kéo đài loan

Giá cửa kéo Đài Loan trên mỗi mét cho loại cửa trượt này thường dao động từ 700.000  đến 1.500.000.

Cửa kéo Đài Loan là loại cửa trượt theo chiều ngang nên bạn có thể ra vào mà không cần phải xoay mở ra đóng vào. Loại cửa này còn được gọi là cửa kiểu Pháp vì nó có nguồn gốc từ cửa kiểu Pháp.

 

Cửa kéo Đài Loan đã được lắp đặt trong nhiều ngôi nhà và các tòa nhà thương mại, chủ yếu là vì trọng lượng nhẹ, bảo trì thấp và hiệu quả về chi phí.

 

Cửa kéo Đài Loan là một trong những loại cửa kéo được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nó rất dễ lắp và có thể được gắn vào bất kỳ cửa nào. Nó có kích thước trục chính hỗ trợ các đường ray và có thể được điều chỉnh bằng vít.

Giá cửa kéo Đài Loan theo mét:

Giá: 500.000 – 2.000.000

 

Cửa kéo Đài Loan đang trở thành một trong những lựa chọn phổ biến nhất trên thị trường. Chúng cũng tương đối rẻ hơn so với các lựa chọn cửa trượt khác hiện có trên thị trường.

Giá cửa kéo Đài Loan trên mỗi mét dao động đáng kể tùy thuộc vào vị trí của nó và loại vật liệu mà nó bao gồm.

Cửa kéo Đài Loan thường được lắp đặt âm nền hoặc trên nền. Giá cửa kéo đài loan thường tính theo mét.

 

Cửa kéo Đài Loan là loại cửa xếp, có từ hai tấm trở lên trượt vào nhau. Một loại là cửa lá đơn, chỉ có một ô trượt vào khung; một loại khác là cửa lá kép với hai tấm trượt vào nhau.

 

Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về giá cả và chất liệu của cửa kéo Đài Loan. Nó cũng bao gồm một đánh giá về các cửa trượt khác nhau có sẵn trong danh mục này.

 

Cửa kéo Đài Loan bao nhiêu tiền một mét: Giá tiêu chuẩn cho mỗi mét là 500.000 nhưng bạn có thể được giảm giá khi đặt hàng với số lượng lớn.

Giá cửa kéo Đài Loan trên mỗi mét được quyết định bởi trọng lượng, kích thước và chất liệu cấu tạo của cửa. Các loại cửa này chủ yếu được làm bằng nhựa, kim loại và nhôm, thép.

 

Lắp đặt cửa kéo đài loan

Cửa kéo Đài Loan thường được làm bằng thép hoặc nhôm, nghĩa là có độ bền cao và tuổi thọ cao. Nó cũng đi kèm với một bảo hành, có thể mang lại sự yên tâm cho những chủ nhà đang tìm kiếm những sản phẩm chất lượng.

Cửa kéo Đài Loan là một trong những loại cửa được nhiều người ưa chuộng vì giá cửa kéo Đài Loan trên mỗi mét phải chăng, kiểu dáng thời trang.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh: Lương Thế Vinh –  Quận Tân Bình

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top