Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

TAY ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

 

Tay điều khiển cửa cuốn là gì? Điều khiển cửa cuốn là khối cấu tạo của hệ thống cửa cuốn. Minh Nghĩa bán chúng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

 

Tay điều khiển cửa cuốn

Điều khiển cửa cuốn được sử dụng để kiểm soát chuyển động của cửa trong các tòa nhà cao tầng và các công trình kiến trúc khác.

Điều khiển cửa cuốn còn được sử dụng cho mục đích thương mại, đặc biệt là những nơi công cộng như siêu thị, cửa hàng bán lẻ để đảm bảo an toàn trong thời gian đóng / mở cửa.

Điều khiển cửa cuốn có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau và cho phép dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn: cửa xoay, cửa trượt, cửa lá đơn, cửa lá kép, v.v.

Tay điều khiển cửa cuốn là thiết bị dùng để đóng mở cửa cuốn, cửa cuốn mở theo dạng điều khiển tự động.

 

Tay điều khiển cửa cuốn

Minh Nghĩa là một trong những công ty sản xuất điều khiển cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam. Để bảo vệ khách hàng khỏi các sản phẩm giả mạo, chúng tôi đã đưa một con chip tích hợp vào tất cả các sản phẩm của mình mà bạn có thể tìm thấy trên nhãn mã sản phẩm.

Công Ty Minh Nghĩa bán tay điều khiển cửa cuốn tại Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Minh Nghĩa cung cấp tay cầm con lăn cũng như các thiết bị điều khiển con lăn như đòn bẩy, cần điều khiển để mở

Tay nắm cửa cuốn là thiết bị giúp người sử dụng có thể đóng mở cửa bằng bấm điều khiển. Thiết bị này có thể được sử dụng trong bất kỳ loại tòa nhà nào, ví dụ như tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm, bệnh viện.

 

Tay điều khiển cửa cuốn

Điều khiển cửa cuốn là thiết bị cơ điện điều khiển đóng mở cửa trong các ứng dụng công nghiệp như nhà máy, nhà kho và nhà máy điện bằng cách chuyển chuyển động thành tín hiệu điện để điều khiển nam châm điện có thể được sử dụng trong bất kỳ cửa cuốn nào với sự hỗ trợ từ kỹ sư của nhà sản xuất.

Điều khiển cửa cuốn có mã số được sử dụng trong các nhà máy xí nghiệp có yêu cầu cao về bảo mật. Hệ thống điều khiển sẽ tự động mở cửa cuốn khi phát hiện mã trên bàn phím ở một khoảng cách nhất định từ ngưỡng cửa.

Trân trọng và hợp tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức

HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn)

(028).668.13477.

   

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top