Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

                    REMOTE CỔNG TỰ ĐỘNG

Bạn đang muốn sử dụng remote cổng tự động cho ngôi nhà của mình nhưng bạn không biết được hết những công dụng của nó? Bài viết dưới đây Minh Nghĩa sẽ nêu ra những ưu điểm của remote cửa tự động để bạn có thể tham khảo qua.

Remote cổng tự động


Remote cổng tự động là gì?

Remote là một công cụ giúp điều khiển thiết bị motor từ xa của cửa tự động mà không cần sử dụng bằng tay như ở cửa cổng bình thường. Đơn giản chỉ cần một thao tác nhấn nút trên remote thì cửa cổng sẽ tự động đóng, mở theo ý của chủ nhà.

Remote điều khiển cổng tự động.

Tầm quan trọng của remote cửa cổng tự động

Remote cổng tự động đóng mở với một nút bấm

Chắc chắn bạn đã quá quen với việc khi ra ngoài hay về nhà thường phải xuống xe bấm chuông gọi người mở cửa hoặc lấy chìa khóa tự mở. Đối với những cánh cửa to, nặng cùng với những hôm trời nắng như lửa đốt hay những ngày mưa bão thì càng thêm nản.

Nhưng tất cả những bất tiện trên đều sẽ được giải quyết khi bạn sử dụng remote điều khiển cửa tự động.

Chống trộm đột nhập tốt

Việc điều khiển bằng remote sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tốt ngôi nhà của mình tránh những kẻ gian đột nhập. Được trang bị thêm khóa và mỗi khi có người xuất hiện hệ thống sẽ tự động báo vào thiết bị nên dù bạn không có ở nhà thì cũng cảm thấy yên tâm hơn.

 

An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Ngoài điều khiển từ xa thì cửa vẫn có thể tự động đóng và đổi chiều với hệ thống cảm biến an toàn tránh việc người và vật đi vào cổng.

Dễ dàng sử dụng

Trên điều khiển từ xa, bạn chỉ cần thao tác hai nút cho việc đóng, mở cổng hai cánh. Có thể tùy ý lựa chọn thời gian đóng mở bao nhiêu giây tùy ý muốn hoặc nhấn nút đóng cổng sau khi dùng xong.

Sử dụng đơn giản

Đa dạng mẫu mã remote tự động lựa chọn

Hiện nay, sản phẩm đã được các công ty nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau trên thế giới như Đức, Italia,… nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

Ngoài ra, mỗi một hãng lại có các mẫu khác nhau, có những ưu, nhược điểm khác nhau về giá cả, hình thức, tính năng,… Với kinh nghiệm dày dặn, nhà cung cấp sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm tối ưu nhất có thể.

Tại sao nên mua remote cổng tự động chính hãng?

Hiện trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp hòng lợi dụng lòng tin của khách hàng mà tung ra những sản phẩm nhái, kém chất lượng để chuộc lợi cho bản thân. Nên chúng tôi khuyên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm remote cửa cổng tự động nhé!

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Là đơn vị phân phối sản phẩm remote hàng đầu Việt Nam với chất lượng hoàn hảo. Trên mỗi sản phẩm của Minh Nghĩa đều có logo, nhãn mác đầy đủ. Tất cả đã được trải qua kiểm định nghiêm ngặt nên khách hàng có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Remote tại Minh Nghĩa có nguồn gốc rõ ràng

Giá cả được niêm yết rõ ràng

Tất cả những sản phẩm của Minh Nghĩa đều có mức giá rõ ràng trên hệ thống, nhờ đó khách hàng sẽ yên tâm mà không bị chênh lệch giá hay mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Tùy thuộc vào ý muốn mà khách hàng có thể chọn được sản phẩm remote phù hợp.

 

Remote cửa cổng

Hệ thống đại lý trên toàn quốc

Minh Nghĩa là nhà phân phối chuyên cung cấp remote cổng tự động cùng với rất nhiều những đại lý lẻ, rất thuận tiện cho khách hàng đến mua hàng. Nếu trường hợp sản phẩm lỗi, đến hạn bảo hành, cũng không cần tốn thời gian đi xa quá.

Chính sách bảo hành cực tốt

Để đảm bảo an tâm cho khách hàng, Minh Nghĩa đưa ra rất nhiều những ưu đãi liên quan đến ngành remote cổng cũng như thông tin chính xác của sản phẩm giúp khách hàng trước khi quyết định mua. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi mua hàng ở đây.

Bảo hành sản phẩm lỗi

Bảo hành đơn giản, dễ dàng

Sau khi mua hàng ở Minh Nghĩa, bạn sẽ nhận được các gói bảo hành sản phẩm, chỉ cần sản phẩm lỗi thì sẽ được chăm sóc tận tình. Rất dễ dàng và thoải mái.

 

Đơn vị chuyên cung cấp remote điều khiển cổng tự động chính hãng, giá rẻ

Hiện nay, remote cổng tự động đang được sử dụng khá phổ biến bởi tính an toàn và bảo mật cao. Tuy nhiên, để chọn mua được loại remote cổng tự động chính hãng lại khiến khách hàng phải đau đầu. Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều những sản phẩm kém chất lượng đang được bày bán tràn lan. Nên quý khách hàng cần phải lưu ý thật kỹ trước khi chọn đơn vị cung cấp remote để có thể mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất nhé.

Ngoài ra cũng có những đơn vị chuyên hoạt động trong ngành cung cấp remote chính hãng, chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay như Minh Nghĩa chúng tôi. Khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng còn có thể nhận được rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ bảo hành lâu dài khi mua remote tại Minh Nghĩa. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Minh Nghĩa cam kết sẽ mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, bền nhất và rẻ nhất.

Trân Trọng Và Hợp Tác!

 

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Chi nhánh:  Ngô Đức Kế - Quận Bình Thạnh

Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 

 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top