Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 

MOTOR KÉO GIẾNG TRỜI

Minh Nghĩa chuyên cung cấp và phân phối dòng motor kéo giếng trời lùa trượt tự động. Qúy khách có nhu cầu liên hệ Minh Nghĩa 0906 648 645 để được tư vấn và báo giá chính xác.

Nhận bộ kéo giếng trời tự động của bạn ngay hôm nay

Cửa sổ trần cần rất nhiều năng lượng để mở và đóng chúng, nhưng với Skylight Puller, bạn sẽ dễ dàng hơn. Chọn giữa phiên bản tiêu chuẩn và mạnh mẽ và đặt hàng của bạn ngay hôm nay, với các tùy chọn giao hàng nhanh chóng!

Lắp đặt thuận tiện tại TP.

Với núm xoay dễ cài đặt và dễ vận hành, động cơ này rất thuận tiện để sử dụng ở mọi nơi bạn đến. Có thể gắn nó vào bất cứ đâu ngoài trời thì còn gì tuyệt hơn!

Công ty chuyên dụng về động cơ

Công ty mô tơ giếng trời tư động tại TP.HCM chuyên cung cấp các loại mô tơ lùa giếng trời chất lượng cao do hãng mô tơ YH Đài Loan sản xuất, vì vậy đừng chần chờ mà hãy mua ngay hôm nay!

Động cơ đầu kéo giếng trời được coi là thiết bị tiêu chuẩn trong các tòa nhà văn phòng hiện đại. Minh Nghĩa tại Thành phố Hồ Chí Minh là một doanh nghiệp công nghệ cao quy mô trung bình chuyên cung cấp và phân phối động cơ giếng trời. Tại Minh Nghĩa, chúng tôi tiêu biểu cho sự xuất sắc thể hiện qua các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng chất lượng.

Hãy tưởng tượng tất cả các tòa nhà của bạn có động cơ giếng trời - ngày trở thành đêm, đèn bật sáng khi trời tối!

Phần tính năng:

-

Giải pháp giếng trời của bạn

Motor lùa giếng trời tự động


Minh Nghĩa cung cấp và phân phối nhiều loại mô tơ đầu kéo giếng trời đáp ứng nhu cầu đa dạng của các thị trường khác nhau, trong đó mô tơ Đài Loan YH đầu vào, lắp đặt và bảo trì nhanh chóng, dễ dàng. YH Taiwan chỉ phục vụ những khách hàng có nhu cầu đóng mở giếng trời nhanh chóng và các chức năng đặc biệt khác.

Có chế độ cảm biến mưa giếng trời khi trời mưa cửa sẽ tự động đóng lại. Mọi người có thể an tâm khi trời mưa mà mình quên đóng cửa. Thật là tuyệt vời ạ.

Cảm biến mưa giếng trời loại tốt nhất


Bị cảm giác nóng rát mãn tính do thông gió không đúng cách? Chọn động cơ motor của chúng tôi! Từ chế độ vận hành nhiều động cơ mạnh mẽ đến cảm biến ánh sáng để tự động đóng / mở cửa sổ trần, bạn sẽ bị thu hút bởi một khung trời mà chúng tôi không có.

Motor lùa giếng trời hàng Ý


Tại sao lại là Minh Nghĩa?

Minh Nghĩa là nhà phân phối mô tơ đầu kéo giếng trời uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm tại TP.HCM. Với hơn 40 năm kinh nghiệm, Minh Nghĩa luôn tâm huyết trong việc phân phối những sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Phần tính năng:

Vật liệu thương hiệu phù hợp

Là nhà phân phối mô tơ đầu kéo giếng trời có kinh nghiệm tại TPHCM, Minh Nghĩa phân phối độc quyền mô tơ kéo giếng trời tốt nhất thị trường. Nó đi kèm với các tính năng hiện đại như cách nhiệt bền và hiệu suất cao, bảo vệ lâu dài cho những ngày mưa và bụi và chứng chỉ CE để sử dụng an toàn.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cao cấp

Dịch vụ khách hàng TUYỆT VỜI đang đến theo cách của bạn! Nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi cung cấp hỗ trợ 24/7 về mọi yêu cầu của bạn từ các yêu cầu về sản phẩm đến các yêu cầu chung. Mọi thắc mắc qua điện thoại sẽ luôn được giải đáp NGAY LẬP TỨC với đội ngũ nhân viên có thể hỗ trợ bạn tốt hơn.

Trân trọng và cảm ơn!

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA

Địa chỉ: 917 Tỉnh Lộ 43, Khu Phố 2, Phường Bình Chiểu, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0906 648 645( Ms: Mi) – 0908 648 645( Mr: Đoàn)

028 668 134 77

 

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top