Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA NHỮNG LỖI THƯỜNG GẶP CỦA MOTOR CỬA CUỐN BỊ HƯ

Motor Cửa cuốn là một bộ phận quan trọng giúp cửa cuốn có thể hoạt động lên xuống dễ dàng mà không cần đến sức của con người. Tuy nhiên cửa cuốn hoạt động lâu ngày không được bảo dưỡng thường xuyên sẽ khiến hoạt động của cửa bị yếu dần và những lỗi hư hỏng thường gặp xuất hiện khiến người sử dụng gặp khó khăn. Dưới đây là những lỗi thường gặp của motor cửa cuốn bị hư và các hướng dẫn để khắc phục các lỗi đơn giản dựa trên kinh nghiệm sửa motor cửa cuốn nhiều năm trong nghề của chúng tôi.
Những lỗi thường gặp của motor cửa cuốn bị hư và cách khắc phục.

1. Cửa cuốn không hoạt động:

Motor cửa cuốn là bộ phận giúp cửa cuốn hoạt động tốt nên khi cửa không hoạt động cần kiểm tra motor có hoạt động không. Có thể motor đã bị cháy và cần được khắc phục lại, bạn có thể mang ra bên ngoài tiệm sửa hoặc gọi thợ đến tận nhà sửa cho bạn. Sau khi khắc phục được motor không chạy bạn hãy kiểm tra thêm cầu chì ở đuôi cửa hoặc bo có bị cháy không.

2. Cửa cuốn chạy lên và tụt dần xuống:

Hiện tượng này của cửa cuốn do motor hoạt động kém và có thể do cục Diode cháy khiến không cấp điện được cho nam châm điện.

– Diode bị cháy:

Cháy điốt một chiều bạn hãy mở lắp trên của motor và kiểm tra bên trong. Bộ role điều khiển mô tơ từ trên xuống dưới và 2 đầu dây cấp điện cho nam châm điện, hãy thay cục đi ốt bên trong bằng cục đi ốt mới và kiểm tra hoạt động của cửa cuốn.
Thay khởi động từ motor cửa cuốn

 
– Lò xo mất tính đàn hồi

Khi lò xo bị mất đàn hồi bạn hãy mở nắp trên và tháo phần đuôi motor bỏ sang một bên tìm lò xo và kéo dãn ra sau đó lắp lại như cũ. Cửa cuốn sẽ hoạt động lại bình thường, tuy nhiên để hoạt động hoàn toàn tốt bạn nên thay lò xo mới sẽ giúp cửa hoạt động tốt hơn.
 
Sửa motor cửa cuốn
– Bộ phận phanh bị mòn, hỏng

Do sử dụng lâu bộ phận phanh, hãm bị hỏng, cần sửa chữa thay thế.

3. Cửa cuốn tự hoạt động lên xuống:

Lỗi này do bo mạch điều khiển bị hỏng lỗi hoặc dính nước và bị chập khiến motor không kiểm soát được. Hư hỏng này cần đến kỹ thuật cao để xử lý nên bạn hãy gọi cho thợ sửa chữa cửa cuốn Minh Nghĩa đến để xử lý.
Với các lỗi Motor cửa cuốn không thể tự khắc phục. Tham khảo ngay Dịch vụ sửa chữa motor cửa cuốn của Minh Nghĩa. Dịch vụ sửa mô tơ cửa cuốn chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!

Công ty Minh Nghĩa là địa chỉ cung cấp các dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp và có đội ngũ thợ giỏi giúp sửa motor nhanh chóng và hồi sinh lại chiếc motor như ban đầu. Sau đây hãy cùng thợ Minh Nghĩa sửa những lỗi thường gặp của motor cửa cuốn bị hư.


Ngoài sửa motor cửa cuốn ra Minh Nghĩa còn nhận sửa cửa cuốn và cung cấp thi công lắp đặt cửa cuốn cửa kéo tai TP.HCM:

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
- Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Chuyên sửa cổng tự động sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

- Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top