Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


CẠY CỬA CUỐN LẤY TRỘM XE SH VÀ KÉT BẠC CHỨA NHIỀU TÀI SẢN GIÁ TRỊ

Cạy cửa cuốn lấy trộm xe SH và két bạc chứa nhiều tài sản giá trị

Một hộ gia đình vừa thức dậy sau một giấc ngủ ngon đột nhiên bống thấy nhà mình đã bị những vị khách không mời mà đến, kiểm tra thì phát hiện két bạc nặng chừng 100kg chữa nhiều tiền bạc và một số nữ trang bị mất, xuống nhà thì thấy cửa cuốn bị cạy  tan banh (Cạy cửa cuốn)và 2 chiếc xe SH đã không cánh mà bay.

Cạy cửa cuốn lấy trộm xe SH và két bạc chứa hàng trăm triệu đồng
Khoảng ngày 2/5/2017, công an quận Hồng Bàng TP.HP cho biết, đang tiến hành truy tìm thủ phạm đã gây ra hàng trăm vụ phá hỏng cửa cuốn đột nhập vào nhà để đánh cắp tài sản.

Nạn nhân là gia đình anh Nguyễn Văn Toàn (SN 1978) hộ khẩu thường trú tại phường 4, quận Hồng Bàng, tp.HP
Trước đó vào 4h30 ngày 1/5/2017 anh Toàn và gia đình đang ngủ, bất chợt tỉnh giấc. Đang còn mơ màng chủ nhà phát hiện phòng ngủ có dấu hiệu bị lục lọi, đồ đạc thì lộn xộn dải khắp phòng, như là có trộm “thăm hỏi”.

Anh Toàn kiểm tra thì phát hiện két bạc gần 100kg chứa nhiều tài sản không cánh mà bay, anh vội vàng chạy xuống tầng hô hào mọi người dậy.

Vừa xuống đến tầng 1, anh Toàn thấy chiếc cửa cuốn bị cạy banh ra. 2 xe SH đời mới với biển số 29N-298.17 cũng đã biến mất, Anh nhanh chóng gọi 113 để trình báo.

Nhận được tin báo của chủ nhà, công an quận Hồng Bàng nhanh chóng tới hiện trường và phong tỏa để điều tra. Theo anh Toàn trình báo chiếc két bạc khoảng 100kg chúa nhiều tài sản giá trị như 40 triệu tiền mặt, 10 chỉ vàng bốn số 9, nữ trang và một số giấy tờ giá trị khác tổng giá trị rơi vào 200 triệu đồng.

Tại hiện trường công an đã thu giữ được 1 chiếc xà beng, một cái kìm cắt sắt, một con dao nhọn, một tấm gỗ vuông 60cm.

Hiện công an quận Hồng Bàng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Đây cũng là một sự việc cảnh tình cho những ai đang sử dụng loại cửa tự động, đồng thời nhắc nhở mọi người rằng không nên tin vào quá nhiều về độ an toàn của các loại cửa cũng như đi ngủ phai xem xét thật kỹ và không nên giữ quá nhiều tài sản trong nhà.

Hãy bấm ngay vào số 0906 648 645  khi có nhu cầu lắp đặt, sửa chữa cửa cuốn nhé! Xin cảm ơn.

Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn. Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH CỬA CUỐN MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top