Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

 REMOTE CỬA CUỐN SÀI GÒN

Remote cửa cuốn sài gòn: Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ công ty cửa cuốn chúng tôi có thể làm thêm điều khiển cửa cuốn hoặc sửa chữa điều khiển cửa cuốn một cách nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất.

Remote cửa cuốn sài gòn : Chuyên cung cấp các loại điều khiển cửa cuốn sản xuất trực tiếp từ nhà máy Austdoor, YH, IQ,….dịch vụ sửa chữa sao chép điều khiển cửa cuốn, copy sao lưu chìa khóa cửa cuốn với công nghệ tiên tiến mới nhất. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ các bạn cách phòng chống và khắc phục hiện tượng cửa cuốn bị dò mã, hãy liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Remote cửa cuốn sài gòn: Dịch vụ sao chép remote cửa cuốn của chúng tôi sử dụng máy sao chép chuyên dụng không mở điều khiển zin của khách hàng nên đảm bảo chính xác cao an toàn và bảo mật. Chúng tôi có thể làm được tất cả các loại remote cửa cuốn sử dụng mã số cố định fixedcode hiện có trên thị trường hiện nay, các loại điều khiển cửa cuốn sử dụng mã số nhảy, mã vòng (advand roolling code).
Dịch vụ  làm remote cửa cuốn sài gòn uy tín chuyên nghiệp.
Chúng tôi nhận làm thêm khóa điều khiển cửa cuốn chính hãng  phục  vụ mọi khách hàng trên địa bàn, sửa chữa điều khiển cửa cuốn, sửa chữa motor, remotor cửa cuốn nhanh chóng, chuyên nghiệp dịch vụ được bảo hộ trực tiếp từ công ty của chúng tôi. Với phương châm đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm chính hãng, cùng với đó các bạn hãy gọi cho chúng tôi để nhân viên chúng tôi tư vấn miễn cho bạn.

Sửa remote cửa cuốn sài gòn công nghệ chống sao chép
Hiện nay trên thị trường hầu hết đều sử dụng điều khiển cửa cuốn của trung quốc, vì vậy những chiếc điều khiển này không có công nghệ chống sao chép mã số mở cửa. Điều nãy dẫn đến kẽ hở để cho kẻ gian tận dụng, chúng sẽ dùng thiết bị dò mã mở cửa cuốn của trung quốc để dò mã mở cửa và đột nhập vào nhà. chúng tôi sẽ kiểm tra và đưa ra giải pháp chống sao chép mã số mở cửa cho cửa cuốn của gia đình bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp điều khiển của cuốn chính hãng bảo hành lên đến 12 tháng.

Dịch vụ sửa điều khiển cửa cuốn.

 + Làm thêm tất cả các loại remote cửa cuốn chính hãng

+ Sao chép, làm lại điều khiển cửa cuốn khi khách hàng bị mất chìa khóa tại nhà lấy ngay.

+ Sửa điều khiển cửa cuốn bị chập điện tử, rơi vỡ, bị ngâm nước

+ Sửa điều khiển cửa cuốn bị loạn tín hiệu.

+ Phục vụ tại nhà, đến ngay sau 30 phút, hỗ trợ 24/24.

 Chúng tôi nhận tư vấn và sửa chữa cửa cuốn, làm thêm remote cửa cuốn.Quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Nguyễn Huệ - Quận 1 tphcm.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi)
0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top