Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


SỬA CỬA CUỐN TỐT NHẤT GIÁ RẺ Ở TPHCM

Tự hào là đơn vị sửa cửa cuốn hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực TP HCM. Là trung tâm xử lý cửa cuốn Uy Tín nhất đã được khách hàng bình chọn tại TP HCM. Là trung tâm duy nhất liêm yết  báo giá bảo trì chữa cửa cuốn ngay trên Website và có dịch vụ sửa cửa cuốn lành nghề nhất . Thay thế, xử lý cửa cuốn ngay tại nhà. Sửa cửa cuốn tốt nhất giá rẻ ở tphcm đảm bảo khắc phục sự cố nhanh nhất.

SỬA CỬA CUỐN TỐT NHẤT GIÁ RẺ Ở TP HCM

Khách hàng nên biết

– Hiện nay cũng có rất nhiều  thợ sửa cửa cuốn maketting và dán tem maketting khắc phục sửa chữa cửa cuốn giá rẻ ngay trên cửa cuốn nhà . Và vô tình cửa cuốn hư hỏng thì gọi họ đến đa phần  họ phải tháo dỡ và mang về để sang bảo trì chứ  không xử lý luôn ở đó.

– Đây là trường hợp phổ biết nhất  bây giờ và nhất là với trường hợp cửa cuốn không lên hoặc không xuống được.

– Theo thống kê và bằng kinh nghiệp bảo trì cửa cuốn nhiều năm trung tâm điện nước chúng tôi biết đa phần 50% Cửa cuốn không lên hoặc không xuống được mà hôm  trước vẫn hoạt động bình thường thì đều là do Hỏng bình lưu điện cửa cuốn làm gọi là gọi là tích điện cửa cuốn. Bộ  lưu điện cửa cuốn có tác dụng, dùng khi bị cúp điện lưới.

– Với trường hợp này thì chỉ cần rút phích nguồn của Mô Tơ Cửa Cuốn  và cắm trực tiếp vào nguồn cấp lưới là Cửa Cuốn  lại hoạt động bình thường.

– Nhưng với các  kỹ thuật viên sửa cửa cuốn khác mà không nghĩ lợi ích cho khách hàng thì lại tháo Động cơ cửa cuốn hoặc Hộp điều khiển cửa cuốn mang về  và gọi điện bảo là không dùng được động cơ cửa cuốn hoặc hộp remote cửa cuốn. Có khi họ lại bảo cả động cơ và hộp điều khiển cửa cuốn. Thế là  khách hàng phải chi một  khoản tiền  lớn cho tiêu xài khắc phục cửa cuốn.

– Đây là trường hợp rất hay mắc  phải khi  khách hàng gọi kỹ thuật viên khắc phục cửa cuốn. Họ không nghĩ cho bạn mà chỉ vồ cập đến lợi nhuận trước mắt của họ. Chưa nói đến trường hợp những quý khách hàng mở khu chợ kinh doanh, sắm xử lý khi cửa cuốn gặp gỡ sảy ra sự cố thì chỉ muốn mở được cửa cuốn đặt hoạt động buôn bán. Nhưng khi gọi nhân viên sửa cửa cuốn đến thay vì cắm phích nguồn cấp cho Động cơ cửa cuốn và điện lưới để mở cửa cuốn thì lại tháo nguyên cả Động cơ cửa cuốn mang về. Rồi sau đó gọi điện bảo là  hư hỏng Động cơ cửa cuốn và tiêu pha cho khắc phục cửa cuốn của khách hàng bỏ ra là không nhỏ.
Sửa cửa cuốn tốt nhất giá rẻ ở tphcm

SỬA CỬA CUỐN TỐT NHẤT GIÁ RẺ Ở TP HCM
Khách hàng lưu ý:

– Các cửa cuốn bây giờ khi lắp mới thì phần nhiều sẽ được lắp thêm lưu điện cửa cuốn. Lưu điện cửa cuốn chỉ có tác dụng khi bị mất điện lưới. Khi đó trong lưu điện cửa cuốn sẽ có 2 quả Ắc quy 12VDC được mắc nối tiếp nhau thành 24VDC và thông qua mạch kích điện từ 24 VDC lên 220VAC để cấp nguồn cho Động cơ cửa cuốn và hộp điều khiển cửa cuốn. Ngoài ra bên trong lưu điện cửa cuốn còn có nguồn cấp cho mạch chuyển đổi nguồn tự động, và nạp điện cho ắc quy. Và lưu điện là trung gian giữa điện lưới 220VAC và Động cơ cửa cuốn.

Nếu nguồn cấp của lưu điện bị hỏng hoặc đứt cầu chì thì khi đó Động cơ cửa cuốn và hộp điều khiển cửa cuốn cũng không được cấp nguồn, khi đó bấm điều khiển cửa lên hoặc xuống sẽ không được. Trong trường hợp này thì chỉ cần rút phích cấp nguồn cho động cơ từ lưu điện cửa cuốn và cắm vào điện lưới 220VAC là cửa cuốn lại hoạt động bình thường.

Nhưng khi gặp nhân viên xử lý cửa cuốn chỉ cầu lợi cho phiên bản quen thì bạn lại phải chịu một khoản tiền không bé cho tiêu dùng xử lý cửa cuốn.

SỬA CỬA CUỐN TỐT NHẤT GIÁ RẺ Ở TP HCM TẠI MINH NGHĨA
– Là tổ chức thi công lắp đặt và bảo hành cửa cuốn nhiều năm kinh nghiệm và cũng là đơn vị xử lý cửa cuốn đi hàng đầu Việt Nam. Và cũng là đơn vị sửa cửa cuốn Uy Tín nhất tại TP HCM.

– Chúng tôi cam kết đem đến cho dịch vụ bảo trì cửa cuốn nhất tại TP HCM.

– Đến với chúng tôi sẽ yên tâm về giá dịch vụ khắc phục cửa cuốn chúng tôi có báo giá sửa cửa cuốn trước khi làm cho quý khách.

– Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì cửa cuốn định kỳ.

Qúy khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ lành nghề nhất!

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!
Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG  MINH NGHĨA
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top