Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


REMOTE CỬA CUỐN GÒ VẤP

Công ty Minh Nghĩa chuyên nhận sao chép remote cửa cuốn Gò Vấp – Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại remote cửa cuốn quận gò vấp giá rẻ , chúng tôi có thể sao chép bằng máy chuyên dụng đến 95% các loại nhiều khách hàng sử dụng tại Việt Nam.
Dịch vụ làm và sao chép remote cửa cuốn:

Làm mới, làm thêm remote cửa cuốn gò vấp: Chúng tôi nhận làm remote cửa cuốn chính hãng các loại remote cửa cuốn mã nhảy, mã gạt, mã cố định. với mỗi tay khóa điều khiển được làm thêm, khách hàng sẽ càng tiện hơn khi sử dụng, việc sinh hoạt hằng ngày sẽ thoải mái hơn rất nhiều.

– Sao chép copy remote cửa cuốn: bằng các loại phôi vân gỗ, inox, chống thấm chất lượng với giá rẻ chuyên nghiệp, nhanh gọn, và uy tín: được sao chép bằng máy chuyên dụng, lấy ngay trong vòng 5 phút, sử dụng ngay, các chức năng tương tự như remote cửa cuốn gốc

– Dịch vụ làm, sao chép remote cửa cuốn tận nhà: Nếu quý khách bận rộn công việc hoặc ngại đến văn phòng để làm xa thì  cũng cung cấp dịch vụ làm tận nơi cho quý khách, giúp quý khách thoải mái và hỗ trợ tốt hơn ở tận nơi, sẽ có 1 chút phụ phí nhé
Chép remote cửa cuốn Gò Vấp– Bảo hành: Dịch vụ bảo hành sẽ được kích hoạt đối với các loại remote cửa cuốn cung cấp, quý khách nên lưu ý đối với remote chính hãng hay remote sao chép đều được  bảo hành 3 tháng sử dụng.
Remote cửa cuốn gò vấp

Chép remote cửa cuốn Gò Vấp
– Cách sao chép Remote cửa cuốn đơn giản qua 2 bước đơn giản.

Bước 1 : Bấm và giữ đồng thời 2 nút A và B  trên Remote sao chép. Sau khoảng 5s, đèn LED nhấp nháy 1 lần và nhấp nháy nhanh chóng sau đó. Lúc này, các mã khóa được lưu trong bộ nhớ đã được xóa bỏ.

Bước 2 : Đặt gần Remote gốc và Remote sao chép gần nhau. Bấm và giữ nút trên điều khiển gốc mà bạn muốn sao chép và các nút tương ứng trên điều khiển sao chép. Giữ cả hai nút xuống cho đến khi bạn nhìn thấy đèn LED nhấp nháy. Điều này chỉ mất một vài giây.

Qúy Khách đang có nhu cầu lắp đặt, thi công hoặc sửa chữa, bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tư vấn và trong quá trình lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Minh Nghĩa chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và hợp tác!
CÔNG TY TNHH TM – DV – CƠ KHÍ – XÂY DỰNG MINH NGHĨA
Chi nhánh: Lê Văn Thọ - Quận GòVấp TPHCM.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn)
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top