Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động

SỬA CỬA CUỐN TẠI PHƯỜNG TÂN PHÚ QUẬN 9

Dịch vụ sửa cửa cuốn tại phường tân phú quận 9 của công ty chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường sửa chữa cửa cuốn hiện nay. Chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ khắc phục sự cố cửa cuốn chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ sửa cửa cuốn tại phường tân phú quận 9 chúng tôi có văn phòng và chi nhánh rộng khắp trên cả nước. Chỉ cần khách hàng cần thì bất cứ nơi đâu chúng tôi cũng có mặt.

Ngày nay khi cửa cuốn đang sử dụng rộng rãi cho nhiều mục đích khác nhau bởi vai tró mà nó mang lai là không hề nhỏ . Tuy nhiên qua thời gian sử dụng ,yếu tố môi trường và một số nguyên nhân khác làm cửa cuốn hư hỏng bất cứ lúc nào có khi phải sửa đi sửa lại nhiều lần làm phiền toái tới sinh hoạt ,ảnh hưởng tới sản xuất.

Thợ sửa cửa cuốn tại phường tân phú quận 9 tphcm là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn ,cửa kéo với kinh nghiệm trải qua nhiều công trình cam kết sửa chữa dứt điểm trong lần 1 nhanh chóng ,tiết kiệm chi phí.
 Phục vụ khách hàng hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, đó luôn là mong muốn hàng đầu của dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9 của chúng tôi. Sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại nhà quận 9 của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Tại quận 9 chúng tôi chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

- Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Chuyên sửa cổng tự động sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

- Chuyên sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
Sửa cửa cuốn tại phường tân phú quận 9

Sửa cửa cuốn tại phường tân phú quận 9 cao cấp, theo yêu cầu của khách hàng.

- Sửa cửa cuốn GermanDoor, Zamil Door.

Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá cụ thể trước khi sửa chữa, tất cả các linh kiện của chúng tôi khi thay thế đều là hàng chính hãng. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ ngay lập tức có mặt để giải quyết những trục trặc về cửa cuốn của gia đình bạn.

Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9 của chúng tôi :

- Sửa chữa và lắp đặt cửa cuốn luôn có bảo hành thời gian sử dụng cho quý khách hàng.

- Công ty chúng tôi có chi nhánh ở tất cả các quận, đảm bảo thời gian nhanh nhất khi khách hàng cần.

- Đội ngũ nhân viên lắp đặt và sửa chửa cửa cuốn có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật được đào tạo bày bản sửa chữa tất cả các dòng sản phẩm cửa cuốn đang thịnh hành hiện nay.

- Có hóa đơn giá trị gia tăng, chứng từ và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

- Giá cả cạnh tranh hợp lý, quý khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và báo giá trước khi sửa chữa.

- Sản phẩm cửa cuốn của công ty chúng tôi rất đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng Alumax, Austdoor, Smartdoor, Mitadoor… cho tới các sản phẩm bình dân như cửa cuốn, cửa kéo Đài Loan.

- Thời gian phục vụ 24/24 (kể cả ngày lễ)

- Thường xuyên có nhiều chương trình giảm giá trong năm, ưu tiên các khách hàng lâu năm.

- Quý khách hàng nếu có nhu cầu sửa chửa các sự cố hoặc lắp đặt cửa cuốn vui lòng liên hệ với dịch vụ sửa cửa cuốn quận 9 của chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và báo giá sửa chữa một cách chi tiết. Chúng tôi tự tin sẽ được quý khách hàng tiếp tục tin tưởng và lựa chọn vì tính chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

Thợ sửa cửa cuốn ,cửa kéo ,cửa cổng xếp quận 9 tphcm.

Thợ sửa cửa cuốn tại Quận 9 Nhận hợp đồng bảo trì hạng mục cửa cuốn ,cổng xếp ,thay thế bánh xe ,vệ sinh tra dầu mỡ theo định kí từ 1-5 năm.

  Sua cua cuon tai phuong tan phu quan 9 của chúng tôi đều có ở tất cả các chi nhánh tại Quận 9 như:

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.
Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG  MINH NGHĨA
Chi nhánh: Phường Tân Phú - Quận 9 tphcm
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.

0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top