Quảng cáo

Quảng cáo
Phân phối motor cổng tự động


LÀM CHÌA KHÓA CỬA CUỐN REMOTE CỬA CUỐN TỰ ĐỘNG TẠI TPHCM GIÁ RẺ

Công ty Minh Nghĩa chuyên làm Chìa Khóa Cửa Cuốn, Remote cửa tự động Tại TpHCM giá Rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệp , chúng tôi cam kết làm chìa khóa cửa cuốn nhanh chóng , uy tín, đảm bảo hiệu quả chất lượng.
Nhận Làm chìa khóa cửa cuốn chuyên nghiệp tại Tp.HCM.

Dịch vụ làm chìa khóa cửa cuốn bằng máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ mới do đài loan sản xuất. Hiện nay có thể sao chép gần như 95% các loại remote đang có mặt trên thị trường, remote cửa cuốn sao chép quý khách có thể đợi lấy liền trong 5 phút.
Làm chìa khóa cửa cuốn – Nguyên tắc sao chép khóa cửa cuốn:

Mang khóa cửa cuốn đang sử dụng tốt của cửa cuốn cần làm thêm

Đến Công Ty Minh Nghĩa đợi kiểm tra và nhân viên tiến hành sao chép hoặc nếu quý khách ở xa chúng tôi có thể đến nhà cài cho quý khách.

Kiểm tra qua bộ điều khiển tại cửa hàng.
Làm chìa khóa cửa cuốn tự động tại tphcm giá rẻ

Khi nào cần làm thêm chìa khóa cửa cuốn.

Trong quá trình sử dụng, chìa khóa cửa cuốn có thể hỏng bất kỳ lúc nào (Do nhiều nguyên nhân, ví dụ như lỡ quên trong túi quần áo, cho vào giặt, rơi, vỡ… ). Tại MinhNghiaDoor, dịch vụ làm thêm tay điều khiển cửa cuốn, đánh chìa khóa cửa cuốn được quan tâm rất nhiều, khi cần làm thêm, sửa chữa và mua mới các khóa điều khiển cửa cuốn, quý khách chỉ cần mang khóa cửa cuốn cũ đang sử dụng tốt hoặc hộp thu sóng đến cửa hàng làm nhanh lấy liền, sử dụng máy móc đo đạc và sao chép nên độ chính xác rất cao.

Nhận Làm Chìa khóa cửa cuốn tại Tp.HCM, Cung cấp các loại khóa cửa cuốn chính hãng cho khách hàng có nhu cầu dùng chìa chính hãng sẽ đảm bảo tốt hơn. Ngoài ra các dòng khóa cửa cuốn mã nhãy (Rolling code) không sao chép được bằng máy, Cửa cuốn Minh Nghĩa có sẳn các loại chính hãng để hướng dẫn khách tự về nhà cài đặt hoặc có nhân viên kỹ thuật đến nhà hỗ trợ cài đặt với mức phí hợp lý.

GIÁ CẠNH TRANH NHẤT – ĐẾN NHANH NHẤT – SỬA CHỮA CHÍNH XÁC NHẤT.

Quý khách sẽ được báo giá trước khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng. Liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất!

Trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY TNHH TM - DV - CƠ KHÍ - XÂY DỰNG  MINH NGHĨA
Chi nhánh: Đinh Bộ Lĩnh – Quận Bình Thạnh.
Địa Chỉ: 917 Tỉnh lộ 43 - KP.2 - P.Bình Chiểu - Q.Thủ Đức
HotLine: 0906 648 645(Ms: Mi) 
 0908 648 645 (Mr: Đoàn) 
(028).668.13477.


0 comments Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Cửa Cuốn Minh Nghĩa - Cửa cuốn Đức - Cửa cuốn Đài Loan © 2013. All Rights Reserved. Powered by Minhnghiadoor
Top